Scoop

[THREE] รองพื้น 4 สูตรจาก THREE เบสเมคอัพออกแบบเพื่อเน้นความงดงามของผิวเปล่งปลั่ง ดูมีชีวิตชีวาแบบธรรมชาติ ให้คุณพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

Update : 09/05/2019

เบสเมคอัพของ THREE ออกแบบเพื่อเน้นความงดงามของผิว ด้วยการเพิ่มความเปล่งปลั่ง ดูมีชีวิตชีวาแบบเป็นธรรมชาติ คัดสรรส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติ มอบความสบายผิว และช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดีได้อย่างยาวนานตลอดวัน ผลิตภัณฑ์ถูกพัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบเนื้อสัมผัสและเฉดสีที่เหมาะสม กลมกลืนกับสีผิวของผู้หญิงเอเชียเผยผิวตามธรรมชาติในอุดมคติได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยไม่ปกปิดผิวที่แท้จริงมอบความเปล่งประกายแบบผิวสุขภาพดี พร้อมความสดใส และผิวพรรณที่อ่อนนุ่มชวนสัมผัส เผยตัวตนที่แท้จริงของคุณด้วยผิวที่งดงามในแบบธรรมชาตินั่นคือวัตถุประสงค์ของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเบสเมคอัพของ THREE


Three Angelic Symbiosis Foundation 

รองพื้นสูตรเจลออยล์ใหม่ล่าสุด 4 สี 30 g ราคา 2,250 บาท SPF11/PA+ ปราศจากสารดูดซับรังสี UV

เผยความกระจ่างใส มอบผลลัพท์ผิวดูเรียบเนียน ด้วยผลลัพท์เรเดียนท์แมตต์ (Radiant Matte) ที่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว แต่เบาสบาย ไม่แห้งตึง ด้วยคอนเซปต์ Symbiosis ของผลิตภัณท์ที่ว่า ธรรมชาติผสานเทคโนโลยีสู่นิยามใหม่ของผิวสวยสมบูรณ์แบบในทุกมุมมอง ฟาวน์เดชั่นแบบใหม่ เอกลักษณ์เฉพาะ THREE จะทำให้คุณประทับใจ ในรูปแบบของเนื้อสัมผัสบางเบาแบบออยล์เจล ให้ลุคเรเดียนท์แมตต์ เรียบเนียนแต่เปล่งประกาย มอบผลลัพท์ความโปร่งใส ดูโกลว์ และมีเลือดฝาด ดุจผิวสุขภาพดี เนื้อเจลเมื่อสัมผัสผิวจะแปรสภาพเปลี่ยนเป็นแป้งทันที เผยผิวเรียบเนียนนุ่ม ไม่แห้งแตกบนใบหน้า ให้ความรู้สึกเบาสบายตลอดวันเหมือนผิวจริงอย่างที่ไม่ต้องลงแป้งทับตาม แต่ติดทนนาน สามารถเผยผิวสวยที่ดูกระจ่างใสได้อย่างไร้ที่ติ


ส่วนผสมโบทานิคอลออยล์ 6 ชนิด
Seabuckthorn, tea seed oil, argan oil, jojoba oil, shea butter, and beeswax


01 WINSOME WATER LILY
เหมาะกับผู้ที่เคยใช้  Foundation ของ THREE  เบอร์ 101 และ 102
02 DEAREST DAHLIA
เหมาะกับผู้ที่เคยใช้  Foundation ของ THREE เบอร์  202 และ 203
03 MAGNIFICENT MAGNOLIA
เหมาะกับผู้ที่เคยใช้  Foundation ของ THREE เบอร์ 204,205 และ 206
04 CAPTIVATING CAMELLIA
เหมาะกับผู้ที่เคยใช้  Foundation ของ THREE เบอร์  208 และ 210 


Three Angelic Synthesis Foundation Serum
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 10 เฉดสี(ลิมิเต็ด 3 เฉดสี) ส่วนผสมจากธรรมชาติ 83% ปริมาณ 30 mL ราคา 2,450 บาท SPF38 / PA +++ ปราศจากสารดูดซับรังสี UV ส่วนผสมของพาราเบน มิเนอรัล ออยล์ ไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์ และไม่มีการทดลองหรือใช้ส่วนผสมที่มาจากสัตว์ให้ผลลัพท์มากกว่าการใช้ฟาวเดชันทั่วไป เผยผิวใสเรียบง่ายแบบไม่ต้องพยายาม มอบความสุขให้คุณทุกครั้งที่เติมแต่ง 

เซรั่มในรูปแบบฟาวเดชั่น จึงมอบผลลัพท์ความชุ่มชื้นแก่ผิวสูงสุด ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อการบำรุงล้ำลึกถึง 75% (Containing more than 75% of beauty serum ingredients) มอบการบำรุงดุจสกินแคร์ชั้นเลิศ ให้ผิวรู้สึกสดชื่น ผิวโกลว์ดูสุขภาพดี พร้อมเผยผิวกระจ่างใส เงางาม ผลลัพท์ผิวเรียบเนียน กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ราวกับผิวธรรมชาติที่แท้จริง ผิวสดใสเปล่งประกาย ดุจผิวกำเนิดใหม่ เนื้อสัมผัสโปร่งเบาสบาย เกลี่ยง่าย แต่สามารถปกปิดริ้วรอยและข้อบกพร่องได้แนบเนียน ไม่ทิ้งตัวเป็นคราบ สามารถใช้ทาทับได้ตามความต้องการ พร้อมเฉดสีที่ ลืมคำว่าหนาหนักไปได้เลย  อีกทั้งยังคงความกระจ่างใสยาวนาน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Clear Crystal Powder และ  Translucent Powder  สะท้อนแสงดีเยี่ยม หมดกังวลเรื่องเหงื่อหรือความมันที่ทำให้ผิวหมองคล้ำระหว่างวัน อณูแป้ง Silky Fit Powder มอบความยืดหยุ่นแก่ผิวยอดเยี่ยม ให้คุณแสดงอารมณ์ได้ดั่งใจ บ่งบอกตัวตน เผยลุคมั่นใจ อันพื้นฐานสำคัญของความงามที่ทันสมัยแห่งยุค ผิวสวยไร้ที่ติดุจผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ทั้งยังมอบความแข็งแรงให้แก่ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดได้ตลอดทั้งวัน มอบความสุขทุกครั้งที่เติมแต่ง


ส่วนผสมโบทานิคอล ออยล์ 9 ชนิด
Geranium Robertianum extract (THREE’s first formulation), Lactobacillus casei/Fermented pear juice (THREE’s first formulation), Borage oil, Sea buckthorn oil, Tea seed oil, Argan oil, Jojoba oil, Shea butter, Beeswax
 


Three Pristine Complexion Powder Foundation
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 8 เฉดสี (รีฟีล) ส่วนผสมจากธรรมชาติ 85% ปริมาณ 12 กรัม ราคา 1,750 บาท SPF27 / PA+++ ปราศจากสารดูดซับรังสี UV THREE Pristine Complexion Powder Foundation Case (ตลับ-จำหน่ายแยก) ดีไซน์ใหม่ ราคา 650 บาท

เบาสบาย ถ่ายทอดอิสระดังใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา ด้วยการรวมแป้งผสมรองพื้น 2 ชนิดในหนึ่งเดียว ส่งผ่านความสดชื่นของผิวในทุกมุมมอง แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ล่าสุด นิยามใหม่ของแป้งผสมรองพื้นแห่งยุค ที่รวมแป้ง 2 ชนิดไว้ด้วยกัน ความลับสำคัญที่ทำให้ผิวของคุณดูดีถึงขีดสุด สามารถถ่ายทอดผิวสวยสุขภาพดี ดูมีมิติ เต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมส่งผ่านความรู้สึกสดชื่น เบาสบายผิวให้คุณรู้สึกสนุกและเต็มที่กับทุกจังหวะชีวิต ผิวของคุณจะดูสดใส เปล่งประกาย จนคนรอบข้างไม่อาจละสายตา


ชนิดแรก คือ Slender Matte เนื้อแป้งโปร่งเบา เนียนละเอียด ที่เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกถึงความบางเบาอย่างน่าอัศจรรย์ จนคุณจะลืมไปเลยว่ากำลังทาแป้งอยู่ มอบความสดชื่น เนียนใสให้แก่ผิว พร้อมฟินิชลุคแบบ แอรี่ แมตต์ (Airy Matte) ที่ดูละมุน เผยผิวสวยสมบูรณ์แบบดุจผิวจริงสุขภาพดีที่สร้างความประทับใจอันไร้ที่ติให้แก่คนรอบข้าง


ชนิดที่สอง คือ Slender Glow เนื้อแป้งประกายชิมเมอร์เนียนละเอียด สำหรับไฮไลท์ที่ดูเป็นธรรมชาติอย่างน่าทึ่ง เพียงปัดเบาๆ เนื้อแป้งหลอมละลาย กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว มอบผิวสดใส เปล่งปลั่ง ใบหน้าดูมีมิติ คมชัด พร้อมความรู้สึกเบาสบายผิว


นอกจากนี้แม้ต้องทัชอัพระหว่างวัน คุณก็ยังสามารถแสดงออกถึงอารมณ์อันแตกต่าง ผ่านทางสีหน้าได้อย่างไม่เป็นกังวล ผิวดูเฟรชถึงขีดสุด พร้อมบำรุงผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติทุกครั้งที่เติมแต่ง มอบผิวฉ่ำวาว ได้ลุคสดใสเปล่งประกายที่ดูสุขภาพดี เหมือนผิวสดชื่นเปล่งปลั่งหลังการออกกำลังกาย


ส่วนผสมโบทานิคอล ออยล์ และสารสกัดจากพืช 9 ชนิด
Grapeseed oil / Avocado oil / Yellow Himalayan raspberry root extract / Tea seed oil / Argan oil / Jojoba oil / Shea butter / Beeswax / Rosehip extract


ปราศจากสาร 5 อย่างเพื่อป้องกันการระคายเคืองผิว
・UV absorber-free 

・Paraben-free 

・Free from synthetic fragrances
・Free from mineral oil


ดีไซน์ตลับใหม่ล่าสุดในแบบมินิมอล
เคสแป้งผสมรองพื้นดีไซน์ใหม่ล่าสุด พื้นผิวเรียบเคลือบด้าน ทันสมัย ด้านหลังมีปุ่มคลิกสำหรับเติมรีฟีล เข้า-ออก ง่ายดาย รูปทรงเพรียว กระชับมือ สะดวกต่อการพกพา


Three Complete Harmony Foundation

รองพื้นสูตรลิควิดครีม สำหรับฤดูกาลนี้ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 81 %  ปริมาณ 28 G. ราคา 2,800 บาท SPF 35/PA++ ปราศจากสารดูดซับรังสี UV

รองพื้นที่มอบผลลัพธ์ผิวสวยดูอ่อนเยาว์ ด้วยเนื้อสัมผัสที่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิวด้วยการคิดค้นรองพื้นสูตรครีมมี่ลิควิด ที่จะมอบประสบการ์ณงานผิวใหม่ ด้วยการยืดกระชับผิว และลูบไล้เกลี่ยลงบนผิวได้อย่างดีเยี่ยม ที่นอกจากจะมอบสัมผัสที่เนียนเรียบ พร้อมปกปิดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณค่าการบำรุงดุจดั่งสกินแคร์ชิ้นสำคัญ ที่ทำให้ผิวได้รับการปรนนิบัติดูแลพร้อมกับความเนียนเรียบ พลังการปกปิดที่สมบูรณ์แบบ ผสานเทคนิคการกระจายแสงที่โปร่งเบาที่ล้ำยุค มอบสัมผัสผิวที่เบาสบายดุจดั่งอณูของอากาศสู่ผลลัพธ์แห่งความเนียนใสที่ดูเลอค่า พร้อมผิวที่ดูอ่อนเยาว์แบบไร้กาลเวลา


มอบความอ่อนเยาว์ให้กับผิวด้วยโบทานิคอล ออยล์ 7 ชนิด
Yuzu seed oil, Euterpe oleracea acai fruit oil,Tea seed oil, Argan oil, Jojoba oil, Shea butter, Beeswax 
(ส่วนผสมทั้งหมดได้รับการรับรองว่าเป็นออร์แกนิคจากSoil Association)


ปลอดภัยเพราะปราศจากจากสารทำร้ายผิวทั้ง 6 ชนิด

Paraben, UV absorbers, Synthrtic perfumes, Organic dyes, Animal-derived ingredients, Mineral oil 


เลอค่า และล้ำสมัยด้วยส่วนผสมทั้ง 4 ชนิด
Stretch skinny veil เทคนิคการยืดกระชับผิวได้อย่างทรงประสิทธิภาพ เพื่อความเนียนเรียบแม้ขณะใบหน้ามีการขยับ และเคลื่อนไหว 
Smoothing powder เนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุน กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว
Oil controlling powder สุดยอดแห่งการควบคุมความมัน ให้ผิวหน้าไม่หมองหรือเปลี่ยนสีระหว่างวัน
Soft frosted powder มอบผลลัพธ์การกระจายแสงได้อย่างโปร่งเบา ให้ผิวดูเนียนละมุนกระจ่างใสตลอดวัน

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -