รีวิวครีมกันแดดทาตัว NIVEA SUN BODY SERUM ผิวคล้ำเสียจากแดดมาแค่ไหน ก็กลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้งได้ ด้วยคุณสมบัติปกป้องผิวจากแสงแดดได้ลึกถึงระดับคอลลาเจน


ถ้าพูดถึงเรื่องความร้อนแล้วล่ะก็ ขอส่งแดดเป็นตัวแทนประเทศไทยเลยค่ะ เพราะแดดเมืองไทยร้อนและแรงไม่แพ้ชาติใดในโลก แถมแสงแดดและความร้อน ทำให้ไม่สบายตัวเหงื่อออกตลอดทั้งวัน นอกจากทำให้หน้ามันเยิ้ม เนื้อตัวเหนียวเหนอะหนะแล้ว สาวๆ ยังต้องปวดใจกับปัญหาผิวคล้ำเสียและสีผิวไม่สม่ำเสมอจากการถูกแสงแดดทำร้ายไปอีก เพราะระดับของรังสียูวีที่เข้มข้นขึ้นตามอากาศที่ร้อนระอุนั่นเอง จะให้นั่งเปิดแอร์อยู่ที่บ้านทั้งวันค่าไฟคงบานแย่! ดังนั้น นอกจากพาวเวอร์แบงค์แล้ว “โลชั่นกันแดดทาตัว” จึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ ยุค 4G+ ต้องมีติดกระเป๋าแบบขาดไม่ได้เลย แต่แหม! เดี๋ยวนี้ก็มีครีมกันแดดออกมาเยอะมากจนเลือกซื้อกันไม่ถูกแล้ว ไม่ว่าจะครีมกันแดดทาตัว ครีมกันแดดทาหน้า แต่อย่างไรก็ตาม เราต้องมีความรู้เกี่ยวกับการใช้ครีมกันแดดหรือโลชั่นกันแดดที่ถูกวิธีด้วย 



โลชั่นกันแดดทาตัวเนื้อเซรั่ม

 

สาวๆ เคยสังเกตไหมว่า ทำไมหลังจากใช้ครีมกันแดดผิวกายก่อนออกแดดแล้ว กลับรู้สึกว่าผิวเกิดความหมองคล้ำเหมือนถูกแดดเผา? นั่นเป็นเพราะครีมกันแดดทาตัวที่เราใช้อยู่ไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ หรืออีกหนึ่งความเป็นไปได้คือละเลยการใช้ครีมกันแดดที่ถูกต้อง ซึ่งต่อให้ขยันทาแค่ไหน แต่ถ้าใช้ผิดวิธีครีมกันแดดก็ทำงานได้ไม่เต็มที่!

 

วันนี้เลยจะมาแนะนำพร้อมรีวิวครีมกันแดดทาตัวเนื้อเซรั่มสำหรับทาปกป้องผิวจากแดดได้ทุกวัน ที่เราเลือกใช้ตัวนี้เพราะประสิทธิภาพในการช่วยปกป้องพร้อมฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียจากแดด ช่วยปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอให้กลับมาดูขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติสุดสตรองอีกเพียบ



โลชั่นกันแดดเนื้อเซรั่ม

 

- UV & Collagen Protection เป็นครีมกันแดดทาตัวที่ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ลึกถึงระดับคอลลาเจน มี SPF50 และ PA+++ ที่ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA, UVB และยังช่วยเพิ่มระดับปกป้องผิวถึง 5 เท่า

 

- เนื้อโลชั่นกันแดดค่อนข้างบางเบา Light Texture เพราะเป็นเนื้อเซรั่มที่ซึมลงผิวได้รวดเร็วและไม่เหนียวเหนอะผิว รู้สึกสบายผิวและสามารถทาได้ทุกวัน 

 

- ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ไม่กลับมาคล้ำเสียอีก ด้วย Super Vitamin C เข้มข้น 50 เท่า

 

- ครีมกันแดดทาตัวนีเวีย ซัน บอดี้ เซรั่ม ทำงานเสมือนเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นควันและสิ่งสกปรก ทาได้ทุกวันช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้านและหมองคล้ำจากมลภาวะที่ทำร้ายผิว

 

- สูตร Non-Chemical ปราศจากสารเคมี (BHA) ที่ทำให้ผิวไวต่อแดด

 

พูดลอยๆ สาวๆ อาจไม่เชื่อ เรามาลองท้าพิสูจน์เนื้อครีมของโลชั่นกันแดดทาตัวเนื้อเซรั่ม กันดีกว่าว่าจะเหนียวเหนอะผิวรึเปล่า?



ภาพเปรียบเทียบความเหนียวของโลชั่นกันแดดเนื้อเซรั่ม NIVEA กับยี่ห้ออื่น

 

ด้วยความที่โลชั่นกันแดดทาตัวของนีเวียซันตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม จึงมีความบางเบา เวลาลูบแล้วทาลงผิวจึงซึมเข้าผิวเร็ว และไม่รู้สึกเหนอะผิวเลย จึงเป็นครีมกันแดดทาตัวที่สามารถทาได้ทุกวัน ทั้งกันแดดและฟื้นบำรุงผิวจากแดดให้ดูขาวกระจ่างใสได้อีกด้วย

 

พลีชีพท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพโลชั่นกันแดด!!!

 

ขั้นตอนนี้บอกเลยว่าต้องใช้ความกล้าในการเผชิญหน้ากับแสงแดดร้อนๆ ช่วงซัมเมอร์นี้มาก (ก.ไก่ล้านตัว) บวกกับค่าฝุ่น PM2.5 ในตอนนี้ด้วยแล้ว การจะพาตัวมารับแดดกับมลภาวะที่วิกฤตเบอร์นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เรายอมค่ะเพื่อให้สาวๆ ได้เห็นประสิทธิภาพของโลชั่นกันแดดหรือครีมกันแดดกู้ผิวเสียได้เต็มๆ ตา

 


ภาพทาโลชั่นกันแดดเนื้อเซรั่มพร้อมออกแดด



ภาพหลังออกแดดเมื่อใช้ครีมกันแดดที่เรารีวิว 


จากผลการทดสอบจะเห็นได้ว่าเมื่อออกไปเจอแดดแล้ว สีผิวบริเวณที่ทากันแดดทาตัวนั้นยังคงขาวกระจ่างใสอยู่ ถ้าเทียบกับบริเวณที่ไม่ทาโลชั่นกันแดดสีผิวจะมีความหมองคล้ำลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งข้อดีของครีมกันแดดหรือโลชั่นกันแดดทาตัวของนีเวียตัวนี้คือ ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลยแม้ว่าเราจะออกไปเจอแดดหนักหนาสาหัสขนาดไหน แต่ก็ต้องขอเตือนนิดนึงว่าโลชั่นกันแดดป้องกันได้แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้งหรือการเผชิญหน้ากับแสงแดดให้มากที่สุดจะดีกว่า แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็อย่าลืมเลือกใช้ครีมกันแดดทาตัวเนื้อเซรั่ม กันแดดทาตัวกู้ผิวเสียที่พร้อมปกป้องแสงแดดและเผยผิวขาวกระจ่างใสได้ในทุกวัน

 

เคล็ดลับเล็กๆ ปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดสำหรับผิวกายให้มีประสิทธิภาพ

 

Step 1 : บีบครีมกันแดดทาตัวลงบนฝ่ามือในปริมาณที่เหมาะสม ลูบไล้ให้ทั่วบริเวณผิวกายที่ต้องการ

Step 2 : ให้เนื้อครีมกันแดดซึมเข้าสู่ผิว พร้อมออกแดดได้อย่างมั่นใจไม่ต้องกลัวผิวคล้ำเสียเพราะแดด พร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใส

 

**** ทริคพิเศษ

 

- ควรทาโลชั่นกันแดดหรือครีมกันแดดทาตัวทุกจุดของร่างกาย มีสาวๆ หลายคนคิดว่าเมื่อลงครีมกันแดดทาตัวก็มักจะทาเฉพาะจุดที่จะโดนแดดเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วรังสียูวีในแสงแดดสามารถทะลุผ่านเสื้อผ้าของเราได้ง่ายมากแบบที่เราคาดไม่ถึง โดยเฉพาะรังสี UVA ที่ทะลุไปถึงผิวหนังชั้นใน ซึ่งเป็นที่อยู่ของคอลลาเจนและอิลาสติน

 

บอกไว้ตรงนี้เลยว่าถ้าทาครีมกันแดดไม่ทั่วถึงอาจจะไม่ใช่แค่ผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอเท่านั้น แต่จะเกิดริ้วรอยได้ง่ายๆ ดีไม่ดีอาจต่อยอดไปถึงมะเร็งผิวหนังได้เลย น่ากลัวมั้ยล่ะ?

 

- ควรทาโลชั่นกันแดดหรือครีมกันแดดซ้ำระหว่างวันหากต้องอยู่กลางแดดเป็นเวลานาน การทาโลชั่นกันแดดก่อนออกแดดจึงมีความสำคัญในการปกป้องรังสียูวีทำร้ายผิว เพื่อคงความกระจ่างใสของผิวและสีผิวที่สม่ำเสมอ สาวๆ จึงไม่ควรละเลยขั้นตอนของการทาครีมกันแดดทาตัวเด็ดขาด 



ทาผลิตภัณฑ์โลชั่นกันแดดเนื้อเซรั่ม

 

สรุปผลคะแนนของไอเท็มโลชั่นกันแดด NIVEA SUN BODY SERUM กันแดดกู้ผิวเสียให้กลับมาขาวใสแบบไม่แคร์แดด

 

การกันแดด : 5/5 คะแนน ประสิทธิภาพครีมกันแดดทาตัวที่มี SPF50 PA+++ ปกป้องกันแดดได้ดีค่ะ

 

เนื้อสัมผัส : 4.5/5 คะแนน เป็นโลชั่นกันแดดเนื้อเซรั่มสีขาวบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แต่เนื้ออาจจะเหลวไปนิดเลยหัก 0.5 คะแนน

 

ไม่เหนียวเหนอะหนะ : 5/5 คะแนน หลังจากทาโลชั่นกันแดดแล้วรู้สึกซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว สบายผิว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

 

กลิ่นหอม : 5/5 คะแนน โลชั่นกันแดดมีความหอมอ่อนๆ ที่ถือว่าเป็นกลิ่นเฉพาะตัวของนีเวีย

 

ราคา : 4/5 คะแนน ถ้าพูดถึงเรื่องราคาถือว่ามีความคุ้มค่าอยู่ อาจจะไม่ได้ถูกที่สุดในบรรดาครีมกันแดดทาตัวสำหรับทาทุกวัน แต่ครีมกันแดดทาตัวนีเวียซันจะมีโปรโมชั่นออกมาอยู่เรื่อยๆ 

 

เมื่อสาวๆ เห็นแล้วว่าแสงแดดเป็นตัวการสำคัญที่ทำลายผิวสวยๆ ก็อย่าลืมหาตัวช่วยดีๆ อย่างโลชั่นกันแดดเนื้อเซรั่ม NIVEA Sun Super Protect Daily White Sun Serum SPF50 PA+++ ทาผิวได้ทุกวันที่เราแนะนำพกติดกระเป๋าไว้เป็นผู้ช่วยปกป้องผิวช่วงซัมเมอร์นี้ และอย่าลืมสเต็ปการทาตามทริคที่เราบอก แค่นี้โลชั่นกันแดดก็สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่

 

เตรียมอวดผิวใสสุขภาพดีพร้อมรับทุกสถานการณ์ที่ต้องเจอระหว่างวันได้อย่างมั่นใจ แถมหมดกังวลเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ บอกลาผิวคล้ำเสียหลังออกแดดแบบลาขาด ไม่ต้องเจอกันอีกเลย!

Comment (4)

[Pict] comment 1
Chanoknat | ผิวมัน | 35-39 Yrs | รีวิว 19/05/2019 10:59
แสงแดดตอนนี้แรงมากค่ะใช้เนื้อเซรั่ม NIVEA SUN BODY DAILY PROTECT WHITENING SUN SERUM SPF50 PA+++ เอาอยู่ค่ะ

[Pict] comment 2
บิบิ | ผิวผสม | 25-29 Yrs | 76 รีวิว 04/08/2019 10:34
เริ่ดค่ะ

[Pict] comment 3
Aoo | ผิวธรรมดา | 45-49 Yrs | 6 รีวิว 24/05/2020 01:25
ขึ้นชื่อว่าผลิตภัณฑ์กันแดด นีเวียถือว่าเป็นอันดับต้นๆเลยค่ะ

[Pict] comment 4
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น