Scoop

[Yves Saint Laurent] แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Yves Saint Laurent วางจำหน่ายปลายเดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นที่เคาน์เตอร์ YSL Beauty ทุกสาขา

Update : 14/05/2019


อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ขอแนะนำ 
LUXURIANT HAVEN
SUMMER COLLECTION 2019


สวนลับที่ซ่อนตัวอยู่
เขียวขจีทว่าร้อนอบอ้าว
ความร้อนนั้นดึงดูดใจพิศวงหากอิสระ
ปลดปล่อยจินตนาการปลดเปลื้องสิ่งที่พันธนาการ
จนกระทั่งสวนแห่งนั้นกลายเป็นสนามแห่งสีสันไร้ขีดจำกัด ความปรารถนาที่ไร้การควบคุม
และที่หลบภัยแสนหรูหรา 

“เมื่อคุณใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางป่าคอนกรีตสีเทาใต้ท้องฟ้าขมุกขมัว คุณจะโหยหาสีสัน และซัมเมอร์ลุคประจำปี 2019 ก็ว่าด้วยสิ่งนี้”ทอม เปเชอ 


เรื่องราวคร่าวๆ ของเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น:จุดพลิกผันที่ป่าคอนกรีตเปลี่ยนไปเป็นสวนเขตร้อนโดยฉับพลัน อุณหภูมิเพิ่มสูงขึ้น ความชื้นลดต่ำลง รอบกายมีแต่สีสันของใบไม้เขียวขจี สีเขียวชอุ่มของใบเฟิร์น สีเหลืองออกน้ำตาลและสีส้มของดอกไม้ทั้งหมดปรากฏขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับผลไม้ต้องห้ามในสวนพิษ


สำหรับซัมเมอร์ลุคประจำปี 2019 ทอม เปเชอ (Tom Pecheux) โกลบอล บิวตี้ ไดเร็คเตอร์ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ นำแนวคิดว่าด้วยสีสันอันล้นเหลือของเมืองมาร์ราเกช (Marrakech) ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในมรดกของอีฟส์แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมคอัพคอลเลคชั่นสีสันสดใส มีชีวิตชีวา และร้อนแรง ตั้งแต่สีเขียวมะนาวไปจนถึงสีส้มเจิดจ้า สีสันที่ร้อนฉ่าด้วยความจัดจ้าน เมื่อความเร้าอารมณ์โคจรมาพบกับความละเมียดละไม และความหรูหราปะทะความลำลอง เกิดเป็นคอลเลคชั่นที่ยากจะให้คำจำกัดความและเรียกร้องให้แต่งแต้ม


ดุจที่หลบภัยแสนหรูหรา: COUTURE PALETTE COLLECTOR
 

“เมื่อมองดูพาเล็ตต์นี้คุณจะอยากฝันถึงอะไรบางอย่าง: และเมื่อเปิดฝาพาเล็ตต์ขึ้น คุณจะพบสิ่งที่ฝันอยู่ในนั้น...ฤดูร้อน”ทอม เปเชอ


ชัดเจน สดใส และทรงอานุภาพการรวมตัวสุดเปรี้ยวูของสีเขียวเข้ม สีเขียวมะนาว และสีขาวบนฝาตลับหุ้มขอบสีทองคลาสสิก ประดับตราสัญลักษณ์อักษรย่อ YSL ซึ่งออกแบบโดยกาสซองดร์ (Cassandre) สีขาว ทำให้ COUTURE PALETTE COLLECTOR นี้ไม่ธรรมดาและส่งเสริมสีแต่งตาที่บรรจุอยู่ภายในได้เป็นอย่างดีชุดสีใหม่ที่อวลกลิ่นอายธรรมชาตินี้จุดประกายความร้อนแรงแห่งคิมหันตฤดู 


เฉดสี: 
Lime GreenGold – สีเขียวมะนาวมีประกายเล็กน้อยเพื่อขับสีผิวฤดูร้อน
Shimmering White – สำหรับแต่งแต้มใต้คิ้วหรือลงเป็นสีเบสเพื่อเป็นสีสร้างไฮไลท์
Intense Tropical Green – สีเขียวเข้มสำหรับแต่งรูปทรงอายแชโดว์ให้ชัดเจนแบบกราฟิกและน่าทึ่งหรือปัดชิดแนวโคนขนตาเพื่อสร้างเส้นที่ดูฟุ้ง 
Peachy Orange – สีส้มพีชนำความเปล่งปลั่งและความหรูหรามาสู่ทุกลุคที่คุณสร้างสรรค์
Matte bronze – สีบรอนซ์อบอุ่นเนื้อแม็ตต์นุ่มนวล เพิ่มความเร่าร้อน


ราคาแนะนำขาย 2,800 บาท

ผิวเปล่งประกายระยิบระยับ: LES SAHARIENNES BRONZING STONES 

“ข้อดีของบรอนเซอร์สูตรพิเศษนี้คือบางใสมากๆ จึงเหมาะกับผิวทุกโทนสี ตั้งแต่ผิวขาวไปจนถึงผิวเข้มจัด”ทอม เปเชอ


บรอนเซอร์เนื้อละเอียดเนียนลื่นซึ่งเป็นที่ชื่นชอบจากความสามารถในการนำความเปล่งปลั่งแบบ “holiday glow” มาสู่ใบหน้ากลับมาอีกครั้งในรูปของ Collector’s Palette รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตลับสีแทนตกแต่งด้วยกราฟิกรูปต้นไม้สีครีมมี่เบจ (creamy beige) และสีแดงส้มคอรัล (coral red) ตราสัญลักษณ์อักษรย่อ YSL ซึ่งออกแบบโดยกาสซองดร์ (Cassandre) โดดเด่นเป็นจุดสนใจอยู่กลางฝาตลับ ตกแต่งด้วยสีแดงส้มคอรัลตัวตลับหุ้มขอบสีทองอันเป็นสัญลักษณ์ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์


ภายในบรรจุบรอนเซอร์สีคลาสสิกสามเฉด ได้แก่ No 1 Light, No 2 Medium และ No 3 Dark พิมพ์ลายเนินทราย เหมาะสำหรับปัดเบาๆทั่วใบหน้า


ราคาแนะนำขาย 2,900 บาท


เพื่อเรียวปากดูเร่าร้อน: VERNIS A LEVRES

สามเฉดสีใหม่เด่นสะดุดตาของ Vernis à Lèvres เพิ่มความร้อนแรงและท้าทายให้กับซัมเมอร์ลุคลิปสเตนวาววับอัดแน่นด้วยเม็ดสีซึ่งมอบฟินิชแบบ hot-for-lips นี้เข้ากับสีตาแบบเขตร้อนในคอลเลคชั่นได้เป็นอย่างดี


No 54 – Rouge Allegorie – สีแดงเข้มเพื่อเรียวปากโดดเด่น 
No 55 – Beige Estampe – สีเบจนู้ดเข้ม
No 56 – Orange Trompe L’Oeil – สีส้มลูกพีชฉูดฉาดบาดตา


ราคาแนะนำขาย 1,500 บาท

แต่งขอบตาให้สวยปัง: DESSIN DU REGARD

“เฉดสีใหม่ไม่เพียงทำให้ดินสอเขียนขอบตาสูตรนี้มีความจัดจ้านน่ามองในแง่ของสีและประกายเท่านั้น แต่ยังแต่งแต้มได้ง่ายมากอีกด้วย” ทอม เปเชอ


อายไลเนอร์กันน้ำสูตรนี้เพิ่มเฉดสีใหม่ที่ทำให้ลุคของคุณดูเจิดจรัสขึ้นทันทีด้วยประกายระยิบระยับของเกล็ดสะท้อนแสงที่กระจายอยู่ทั่วเนื้อสี เขียนง่าย เพื่อความคมชัดของเส้นที่ลากชิดแนวโคนขนตา หรือใช้จะใช้ก่อนลงอายแชโดว์ก็ได้ เป็นจุดบรรจบระหว่างการใช้งานได้จริงกับเสน่ห์ดึงดูดใจที่มากับเดิมพันราคาแพง


No 7 – Vert Luxuriant – สีเขียวเข้มผสมชิมเมอร์สีทอง 


ราคาแนะนำขาย 1,000 บาท


เล็บสีทรอปิคอล: LA LAQUE COUTURE

คือการอ้าแขนรับวันที่ร้อนอบอ้าว คือรหัสของฤดูร้อนที่แสดงออกมาบนปลายเล็บของคุณ สีสันแบบเขตร้อนท้าทาย และเป็น YSL สุดๆ 


No 114 – Vert Decadent –สีเขียวเข้มแวววาวเหมือนต้นปาล์มป่า
No 115 – Orange Transe –สีส้มสดจัดจ้าเหมือนอากาศที่ร้อนผ่าว


ราคาแนะนำขาย 990 บาท


ชวนคุณค้นหาสีสันแห่งสวนลับแห่งซัมเมอร์นี้
พฤษภาคม 2019
ที่เคาน์เตอร์ YSL Beauty ทุกสาขา 
และเลือกช้อปออนไลน์ได้ที่ www.yslbeautyth.com




MON PARIS FLORALTHE FACE PALETTE
THE LOOK OF LOVE

พาเล็ตต์ของความรักที่เบ่งบาน
อีฟส์แซ็งต์โลร็องต์โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) ขอแนะนำพาเล็ตต์แห่งการเฉลิมฉลองของความรักที่เบ่งบานสุดขีดของอีฟส์ แซ็งต์โลร็องต์ โบเต้ เรื่องราวความรักท่ามกลางมวลหมู่ดอกไม้บานสะพรั่งแห่งมหานครปารีสสานต่อก่อเกิดเป็น MON PARIS FLORAL THE FACE PALETTE พาเล็ตต์รุ่นลิมิเต็ดตัวแทนของความรักที่ใครๆ ต่างอยากไขว่คว้าไว้


ตลับแห่งความหรูหรา
ไม่ต่างกับดีไซน์ขวดน้ำหอม MON PARIS ตลับของ MON PARIS FLORAL THE FACE PALETTE ตลับนี้คือความหรูหราที่ต้องไม่พลาดสะสม กับดีไซน์ที่ลงตัวระหว่างความสวยหวานบนพื้นผิวสีชมพูอ่อน สีอันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล MON PARIS ความเรียบหรูของริบบิ้นสีดำเนื้อละเอียดกับสัญลักษณ์กาส์ซองดร์ (Cassandre) คำว่า YSL และโดดเด่นด้วยความหวานของดอกไม้บนลาวัลลิแยร์ซาติน 


ภาพของความรัก
เมื่อเปิดตลับมาจะพบกับความงดงามของลวดลายปั๊มนูนของลาวัลลิแยร์เช่นเดียวกับบนตลับที่ประทับอยู่ตรงกลางของไฮไลท์เตอร์เนื้อแป้งทรานสลูเซนท์เนียนละเอียดสีชมพูอ่อน MON PARIS FLORAL THE FACE PALETTE มอบสัมผัสนุ่มนวลเมื่อปัดไล้ลงบนบริเวณโหนกแก้ม สันจมูก เพื่อเนรมิตผิวดูโกลว์สวยเป็นธรรมชาติ เปล่งประกายฉายแววความสุขราวกับเช้าวันใหม่ที่เบ่งบานไปด้วยความรัก


MON PARIS FLORAL THE FACE PALETTE
ราคาแนะนำขาย 2,900 บาท


พบกับ MON PARIS FLORAL THE FACE PALETTE พาเล็ตต์แห่งความรักเบ่งบานได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์แซ็งต์โลร็องต์โบเต้ทุกสาขาและ www.yslbeautyth.com ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป



สู่แสงแห่งความงามดูไร้ที่ติ
ไปกับ
TOUCHE ECLAT 2019
 

ปากกากายสิทธิ์ ราวกับอุปกรณ์ช่วยชีวิต เนรมิตผิวดูโกลวสวย


ToucheEclat ซึ่งเปิดตัวในปี 1992 คือปากกาด้ามทองที่บรรจุสูตรผสมมหัศจรรย์เอาไว้ ทรงประสิทธิภาพในการเพิ่มความสว่างให้กับผิวและเน้นจุดสำคัญบนใบหน้าให้เด่นขึ้นด้วยการแต้มเพียงไม่กี่ครั้ง


ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาอุปกรณ์ชิ้นโปรดของช่างแต่งหน้าซึ่งสร้างปรากฏการณ์สำคัญในวงการเมคอัพชิ้นนี้ก็เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย


วันนี้ ToucheEclat Radiant Touch ซึ่งถูกใช้เป็นอุปกรณ์ให้ความสว่างเพื่อเสริมจุดเด่นเน้นมิติโครงหน้า เพิ่มแสง และสร้างวอลุ่มในบริเวณใดก็ตามที่มีเงามืดหรือรอยคล้ำมาตลอด คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวบทใหม่ของผลิตภัณฑ์ในตระกูล ToucheEclat


และในปี 2019 นี้อีฟส์ แซ็งต์โลร็องต์ โบเต้เปิดตัวสมาชิกใหม่ในครอบครัว ToucheEclat ซึ่งล้วนแต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้น รวมถึง ToucheEclat High Cover คอนซีลเลอร์สร้างความกระจ่างใสสูตรใหม่ที่มอบการปกปิดสูง


ผลลัพธ์คอนซีลเลอร์ในฝัน: ดูสว่างใส+ปกปิด =TOUCHE ECLAT HIGH COVER


ขอแนะนำ ToucheEclat High Cover สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในพลังเพิ่มความสว่างของ ToucheEclat Radiant Touch เสมอมา แต่ต้องการการปกปิดที่มากขึ้น นี่คือคอนซีลเลอร์มอบการปกปิดสูงทว่ายังคงให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ


สูตรผสมซึ่งมีให้เลือก 16 เฉดสีนี้มีคุณประโยชน์สำคัญ 3 ประการ: 
- มอบความดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ ด้วยการกระจายแสงแบบ soft focus และเม็ดสีที่สะท้อนแสงในทิศทางเฉพาะเพียงทิศทางเดียว (light-generating pigment)
- ให้การปกปิดสูงและติดทนนาน มีความเข้มข้นของเม็ดสีแต่งผิว
- ผสานด้วยคอมเพล็กซ์ที่ประกอบด้วยวิตามินอี (Vitamin E) ที่มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์แคฟเฟอีน (Caffeine) และสารสกัดจากดอกดาวเรืองโมร็อกโก (CalendularOfficinalis Flower Extract) หรือที่เรียกกันในอีกชื่อหนึ่งว่าดอกโกลด์บลูม (Gold Bloom)จากสวนอูริกา (Ourika Garden) ของอีฟส์ แซ็งต์โลร็องต์ โบเต้ เพื่อปลอบประโลมผิวช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวา


บรรจุภัณฑ์ใหม่ ไอคอนใหม่คอนซีลเลอร์ที่ช่วยมอบความดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งนี้ใช้ง่ายและพกพาสะดวกด้วยเนื้อลิควิดที่มีความหนืดพอเหมาะปากกาด้ามทองที่คุ้นเคยได้รับการออกแบบให้มีแถบสีดำเด่นชัดคาดด้านข้าง เพื่อให้แตกต่างจากสูตรดั้งเดิม 


เหมาะสำหรับใช้บริเวณผิวใต้ดวงตาเพื่อปกปิดรอยคล้ำ โดยแต้มในบริเวณดังกล่าวแล้วเกลี่ยด้วยปลายแปรงหรือปลายนิ้ว และยังสามารถแต้มลงบนเปลือกตาก่อนแต่งบริเวณเปลือกตาได้อีกด้วย


คอนซีลเลอร์นี้ช่วยให้สีผิวดูมีความกลมกลืนในบริเวณที่มีความไม่สม่ำเสมอและเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับการอำพรางตำหนิตั้งแต่จุดด่างดำไปจนถึงรอยแผลเป็น ทั้งยังสามารถปกปิดรอยคล้ำรอบดวงตา หรือผิวในบริเวณที่มีอันเดอร์โทนออกแดง ม่วง หรือน้ำเงินได้ด้วย


“คอนซีลเลอร์นี้ให้การปกปิดสูงโดยที่ผิวยังคงดูเป็นธรรมชาติและกระจ่างใส”ทอม เปเชอ (Tom Pecheux) ผู้อำนวยการด้านความงามระดับโลกของอีฟส์ แซ็งต์โลร็องต์ โบเต้ กล่าว


ราคาแนะนำขาย 1,750บาท (2.5 ml) 

 

TOUCHE ECLAT SHIMMER STICK 

  
ชิมเมอร์เมทัลลิกที่มีแสงมหัศจรรย์ดุจเวทมนตร์ของ ToucheEclat ผสมกลมกลืนกับผิวหน้าหรือผิวกายอย่างง่ายดาย มีเนื้อครีมนุ่มเบาในรูปแบบแท่งใช้ง่าย มอบฟินิชที่ให้ผิวดูเปล่งปลั่งสม่ำเสมอ… ToucheEclat Shimmer Stick ออกแบบมาเพื่อเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญของช่างแต่งหน้า 


No 1:  Light Gold – สีทองอมเหลืองอ่อน ให้เอฟเฟ็คต์แบบไฮไลเตอร์ที่ทอประกายระยิบระยับ 
No 2:  Light Rose – สีทองอมชมพูอ่อน มอบความโกลวแบบฟรอสตี้พิงก์ 
No 3:  Rose Gold – สีชมพูกุหลาบโทนอุ่น ให้เอฟเฟ็คต์เงาวาว 
No 4:  Bronze – ชิมเมอร์สีบรอนซ์ เพื่อความแพรวพราวในค่ำคืนที่เร่าร้อน
No 5: Copper – สีน้ำตาลอมแดงระยิบระยับที่ทอประกายอย่างงดงาม


“ทุกเฉดเหมาะสำหรับใช้ในวันสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกลี่ยลงบนเนินอก เพราะช่วยเน้นเนินอกสวย ๆ หรือหัวไหล่ที่ดูดีอยู่แล้วให้เด่นขึ้น นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้เฉดสีเข้มต่างบรอนเซอร์ได้อีกด้วย 


ชิมเมอร์สติ๊กเหล่านี้เหมาะสำหรับใช้บนใบหน้าเช่นกันโดยสร้างความรู้สึกของพื้นผิวที่ใหญ่ขึ้นจึงเหมาะกับบริเวณโหนกแก้มหรือหน้าผากที่แคบ ผมใช้แม้กระทั่งบนจมูกที่กว้าง ถ้าลงบาง ๆ ในแนวดิ่งตามแนวสันจมูกจะช่วยให้จมูกดูดีขึ้นกว่าที่เป็นจริงมากทีเดียว”ทอม เปเชอ กล่าว 


ราคาแนะนำขาย 2,100 บาท (9 g)


เดินทางสู่แสงมหัศจรรย์แห่งความงามไปด้วยกัน
พฤษภาคมนี้
ที่เคาน์เตอร์ YSL Beauty ทุกสาขา 
และเลือกช้อปออนไลน์ได้ที่ www.yslbeautyth.com





MON PARISPARFUM FLORAL
กลิ่นหอมของความรักที่กำลังเบ่งบานสุดขีด*
 

ถือไว้ให้มั่น จับไว้ให้ดี อย่าปล่อยให้กลีบดอกไม้ร่วงหล่นจากมือและเมื่อพวกเขาทำเหมือนอย่างที่ทำเสมอมา จงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับช่อดอกไม้แห่งอารมณ์ความรู้สึกที่จะทิ้งร่องรอยแห่งความปรารถนาไว้ติดตาม


ขอแนะนำ Mon Paris Parfum Floral สมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูล Mon Paris กลิ่นหอมราวกับช่อดอกไม้บานที่ทั้งเลอเลิศและล่อแหลมทว่าเข้ากันได้ดีกับความรักหลากสีสัน มีความท่วมท้นล้นเหลือเช่นเดียวกับ Mon Paris กลิ่นดั้งเดิมทุกประการ แต่เร้าอารมณ์กว่าเล็กน้อยราวกับกลิ่นหอมของความรักที่กำลังเบ่งบานสุดขีด


ช่อดอกไม้แห่งความรัก: เรื่องราวบทใหม่เริ่มต้นขึ้นที่นี่

Mon Paris Parfum Floral เป็นน้ำหอมในแนวกลิ่นฟลอรัลบลูมมิ่ง ชีเพรอ (floral blooming chypre) ที่จะพาคุณตามรอยความปรารถนาในแบบที่ไม่เหมือนใคร ก้าวเข้าสู่ดินแดนต้องห้ามแห่ง “ลามูร์ ฟู” (L’AmourFou) แล้วเริ่มต้นการผจญภัยไปกับกลิ่นฟลอรัลสุดเร่าร้อนเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความรักแสนเย้ายวนชวนให้รู้สึกราวกับโลกหมุนกลับหัวที่จะครอบงำจิตใจของคุณ 


เธอ + เขา + ปารีส = ช่อดอกไม้แห่งความรักที่พลุ่งพล่านเกินควบคุม
ความเดิม: หนุ่มสาวคู่หนึ่งแสดงความรักอันพลุ่งพล่านบนถนนสายต่างๆ ของกรุงปารีส เมืองที่มีมนตร์ขลังและงดงามเกินบรรยายเมืองนี้ได้กลายเป็นชนวนที่จุดประกายการเกี้ยวพาราสีก่อนเปลี่ยนไปเป็นความหลงใหล Mon Parisคือน้ำหอมสำหรับความรักอันพลุ่งพล่านที่ทำให้รู้สึกราวกับโลกหมุนกลับหัว


และวันนี้ เรื่องรักเรื่องนี้ดำเนินต่อไปพร้อมกับการปรับเปลี่ยนแนวกลิ่นฟลอรัล น้ำหอมที่มีกลิ่นหนักแน่นขึ้นด้วย Mon Paris Parfum Floral ยกระดับความรักที่ชวนให้รู้สึกราวโลกหมุนกลับหัวให้สูงยิ่งขึ้นไปอีก คู่รักคู่เดิมตระเวนไปตามถนนสายต่างๆ อันเป็นสัญลักษณ์ของกรุงปารีส และฝากรอยกลิ่นของความรักที่กำลังเบ่งบานสุดขีดเอาไว้ ร่องรอยของความรักที่ทุกคนอยากติดตามในขณะที่กรุงปารีสก็เบ่งบานและมีชีวิตชีวาขึ้น ประหนึ่งถูกปลุกให้ตื่นจากหลับใหล


MON PARIS PARFUM FLORAL: เมื่อช่อดอกไม้แห่งความรักถูกทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้น
อีฟส์ แซ็งต์โลร็องต์ บิวตี้ทำให้ความเข้มข้นของน้ำหอมกลิ่นฟลอรัลน่าสนใจยิ่งขึ้นโดยนำสองยอดฝีมือแห่งวงการน้ำหอมกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อสร้างสรรค์น้ำหอมแนวกลิ่นชีเพรอรูปแบบใหม่นี้ด้วยกันดอร่า บากริช (Dora Baghriche) และโอลิวิเยร์เครสพ์ (Olivier Cresp) เคยร่วมงานกันมาแล้วตั้งแต่จุดเริ่มต้นของน้ำหอมเวอร์ชั่นก่อน ๆ ในตระกูล Mon Paris ด้วยเหตุนี้ จึงสามารถนำความทันสมัยและความเย้ายวนใจอันเป็นเอกลักษณ์ถาวรประจำน้ำหอมตระกูลนี้มาใช้ในการปรุงMon Paris Parfum Floral น้ำหอมใหม่ที่เร่าร้อนและหรูหรา
 
ภารกิจที่ทั้งคู่ได้รับมอบหมายคือการปรุงน้ำหอมกลิ่นฟลอรัลที่กระจ่างใสบนพื้นฐานของดอกดาทูร่า (datura) อันเป็นเอกลักษณ์ แต่ในครั้งนี้ต้องทำให้สว่างขึ้นด้วยมวลดอกไม้สีขาวและสีชมพู รวมไปถึงลูกพีชฉ่ำน้ำ


Mon Paris Parfum Floral เปิดฉากด้วยกลิ่นหอมแหลมของผลไม้อันประกอบไปด้วยสารหอมจากมะกรูด (bergamot essence) ลูกแพร์ ราสพ์เบอร์รี่ และความหวานละมุนของเนื้อลูกพีช


ที่กลิ่นกลางของน้ำหอมนี้:ดอกดาทูร่าซึ่งมีเสน่ห์ลึกลับชวนค้นหาและขึ้นชื่อเรื่องความหอมสะกดใจ ผสานกับดอกมะลิ (jasmine sambac) ซึ่งชูกลิ่นด้วยดอกส้ม (orange flower) และสารหอมจากดอกแมคโนเลีย (magnolia essence) ผสานกลิ่นหอมอ่อนโยนของดอกโบตั๋น (peony)


กลิ่นฐานที่ค้ำจุนโครงสร้างทั้งหมดไว้มาจากสารหอมจากแพทชูลี (patchouli essence) ที่เย้ายวนมัสก์ (musk) ที่เร้าอารมณ์ และแคชเมียร์ (cashmere) ที่อบอุ่นราวอ้อมกอดของคนรัก 


Mon Paris Parfum Floral ชวนลุ่มหลงและกระตุ้นความสนใจไม่แพ้เรื่องรักสุดเครซี่เป็นน้ำหอมกลิ่นฟลอรัลที่มีพลัง คงทน และเย้ายวนใจอย่างยิ่งแต่ทว่าในขณะเดียวกันก็เหมือนความสัมพันธ์ที่ผันแปรไม่แน่นอนด้วยความโปร่งเบาและโปร่งใสพอที่จะปล่อยให้ทุกประสาทสัมผัสของคุณพาคุณล่องลอยไปกับสายลมไปยังอีกสถานที่หนึ่ง อีกห้วงเวลาหนึ่ง ในจินตนาการ กับคนรักของคุณ

ดุจกลีบดอกไม้ล้ำค่า: บรรจุภัณฑ์
สมกับการเป็นตำนานหนึ่งในบรรดาเรื่องรักทั้งหลายกล่องสีชมพูอ่อนประทับตราสัญลักษณ์อักษรย่อ YSL ซึ่งออกแบบโดยกาสซองเดรอ (Cassandre) สีชมพูบลัชพิงก์ชวนให้นึกถึงกลิ่นอายความรักที่เร่าร้อนของน้ำหอม Mon Paris Parfum Floral จากอีฟส์ แซ็งต์โลร็องต์ บิวตี้


ภายในกล่อง ผ้าลาวัลลิแยร์ (lavalière) อันเป็นสัญลักษณ์ประจำน้ำหอมในตระกูล Mon Paris ที่ผูกอยู่รอบคอขวด ตกแต่งด้วยกลีบดอกไม้ทำจากคริสตัล ดูคล้ายเข็มกลัดรูปทรงอสมมาตร ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์การประดับตกแต่งและลวดลายดอกไม้ของอีฟส์ แซ็งต์โลร็องต์ กูตูร์ (YSL couture) ให้ความรู้สึกโก้หรูและดึงดูดใจในเวลาเดียวกัน


น้ำหอมสำหรับวันนี้: ความรักสำหรับพรุ่งนี้
ความรู้สึกใจหวิว หัวหมุนและเคลิบเคลิ้มไปตามอารมณ์ ทว่าตั้งอยู่บนพื้นฐานของอารมณ์ความรู้สึกที่ตรงไปตรงมาที่สุด เกิดจากความหลงใหล เร่าร้อนและตราตรึงมิรู้ลืม Mon Paris Parfum Floral คือความหลงใหลที่มีอยู่ในตัวเราทุกคน ซึ่งถูกปลุกให้ตื่นและทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้นสูดกลิ่นน้ำหอมนี้เสมือนว่าคุณอยู่กลางทุ่งดอกไม้ ดื่มด่ำความสดชื่นของน้ำหอมเวอร์ชั้นใหม่นี้ แล้วเตรียมดูดดื่มไปกับความรักครั้งใหม่ 

Mon Paris Floral Eau de Parfum
ราคาแนะนำขาย30มล. 2,700 บาท, 50 มล. 4,300 บาท และ 90 มล. 6,000 บาท


พบกับ Mon Paris Floral กลิ่นหอมของความรักที่เบ่งบาน ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์แซ็งต์โลร็องต์โบเต้ทุกสาขาและ www.yslbeautyth.com ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -