Scoop

[Lazada ] ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือกับ Bobbi Brown แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังระดับโลก ร่วมเป็นพันธมิตรด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Update : 29/05/2019

บ็อบบี้ บราวน์ ผนึก ลาซาด้า เปิดแฟลกชิพ สโตร์ออนไลน์
สุดยิ่งใหญ่ใน SEA พร้อม Live Streaming วันเปิดพร้อมกัน 3 ประเทศ

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือกับ Bobbi Brown แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังระดับโลก ร่วมเป็นพันธมิตรด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 


ความร่วมมือดังกล่าวจะเริ่มจากการเปิดตัวเครื่องสำอาง Bobbi Brown ครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม LazMall ในประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป ซึ่งจะเป็นการรุกตลาดอีคอมเมิร์ซในมาเลเซียเป็นครั้งแรก ขณะที่ในสิงคโปร์จะเป็นแหล่งรวมสินค้าออนไลน์ของ Bobbi Brown ที่ใหญ่ที่สุด มากกว่าสองเท่าของผู้จัดจำหน่ายในรูปแบบอี-รีเทลรายอื่นๆ


มร. จิง ยิน ประธานกรรมการของ ลาซาด้า กรุ๊ปกล่าวว่า “การได้แบรนด์ดังระดับโลกอย่างเครื่องสำอาง Bobbi Brown มาร่วมกับห้าง LazMall ในฐานะพันธมิตรด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เป็นทั้งความสำเร็จของบริษัทและสร้างประโยชน์แก่ลูกค้าตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราได้มุ่งมั่นทุ่มเทอย่างหนักในการคัดสรรแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าความงามระดับพรีเมียม เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ลาซาด้าได้นำเสนอสินค้าระดับโลกอย่าง Bobbi Brown ให้แก่ลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็นแบรนด์ลำดับที่ห้าภายใต้กลุ่มบริษัทเอสเต ลอเดอร์ ที่เปิดตัวธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการผ่าน LazMall ของลาซาด้า”


คุณรำไพ สงวนประสิทธิ์ ผู้จัดการทั่วไปของแบรนด์เครื่องสำอาง Bobbi Brown กล่าวว่า“Bobbi Brown มุ่งมั่นนำเสนอวิธีที่ทำให้ผู้หญิงสามารถดึงความงามตามธรรมชาติของตัวเองออกมา การจับมือเป็นพันธมิตรกับลาซาด้านอกจากจะช่วยให้เราสามารถขยายตลาดสินค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว ยังช่วยเพิ่มช่องทางใหม่ๆ ในการถ่ายทอดเทคนิคการแต่งหน้าให้ลูกค้าจำนวนมากผ่านประสบการณ์ช้อปไปในตัว”


นอกจากเป้าหมายที่เป็นกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่ใช้ดิจิตอลเป็นประจำแล้ว Bobbi Brown ยังอาศัยความร่วมมือกับลาซาด้าในการมอบประสบการณ์และเทคนิคทางด้านความงามแบบมีระดับให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าและบำรุงผิวด้วย


ร้านค้าทางการของ Bobbi Brown จะมีคำแนะนำด้านความงามต่างๆ อาทิ วิธีการเลือกรองพื้นที่เหมาะกับสีผิว วิธีการเลือกลิปสติกที่มีเนื้อสัมผัสและสีที่เหมาะสม โดยแพลทฟอร์มของลาซาด้าที่สามารถแชทออนไลน์ ทำให้สามารถช่วยลูกค้าค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสีผิวและตัดสินใจเลือกซื้อได้อย่างถูกต้อง


สำหรับงานเปิดตัว Super Grand Opening Day สุดยิ่งใหญ่ของเครื่องสำอาง Bobbi Brown บน LazMall ในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคมตั้งแต่เวลา 12:00 น. เป็นต้นไปนั้น Bobbi Brown จะไลฟ์สตรีมการเปิดตัวผ่านแอปพลิเคชันของลาซาด้า พร้อมสาธิตการแต่งหน้าโดย Bobbi Brown Senior National Makeup Artist คุณอ๊อด-ศิลาวิวัฒน์ โชติช่วงพัฒน และบล็อคเกอร์ความงามแถวหน้า คุณไทน์-กรกนก วรรณกิจ @Vvalentines ด้วยเครื่องสำอางที่ขายดีที่สุดของ Bobbi Brown คือรองพื้น Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15 และลิปสติก Crushed Liquid Lip ที่มอบสัมผัสความนุ่มนวลของบาล์มพร้อมประกายแวววาวแบบกลอส สามสีสดชัดที่ตั้งชื่อเรียกน่ารักตามผลไม้ ได้แก่ Cherry Crush, Lychee Baby และ Juicy Date ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดจากซูเปอร์ฟรุต มอบความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก ซึ่งเหล่านักช้อปยังสามารถลุ้นส่วนลดระหว่างไลฟ์สตรีม พร้อมลุ้นรับลิปสติกสุดน่ารัก Crushed Liquid Lip มูลค่า 1,100 บาทและโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดในช่วงเที่ยงคืน

โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าในวันที่ 30 พฤษภาคม จะได้รับลิปสติก Bobbi Brown Mini Crushed Lip Color กระจกแบบพกพา และชุดผลิตภัณฑ์ตัวอย่างสุดหรูสองชุด และลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท จะได้รับบลัชออนเฉดสีที่ขายดีที่สุดของ Bobbi Brown ส่วนเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ที่อดทนตั้งตารอให้ถึงช่วงเที่ยงคืน Bobbi Brown จะสมนาคุณด้วยบริการกันคิ้วในร้านฟรี เมื่อทำการสั่งซื้อตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนถึงตีสอง


ช้อปกับ Bobbi Brown ได้ที่ LazMall ที่ลาซาด้า https://www.lazada.co.th/shop/bobbi-brown-thailand/


#BobbiBrownxLazMall 
#SuperGrandOpening
#BobbiBrownxLazadaTH

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -