Scoop

[Schwarzkopf] ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล เผยโฉม เทรนด์ผมสุดครีเอต Essential Looks Spring Summer 2019 เพิ่มดีกรีความร้อน สะท้อนความเป็นตัวคุณ

Update : 20/06/2019

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล เผยโฉม 
เทรนด์ผมสุดครีเอต Essential Looks Spring/Summer 2019
เพิ่มดีกรีความร้อน สะท้อนความเป็นตัวคุณด้วยลุค


ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเทรนด์ทรงผมระดับโลก กลับมาส่งต่อเทรนด์ผมจากอีกซีกหนึ่งของโลก ให้สาวไทยได้โดดเด่นกันอีกครั้ง  สำหรับฤดูกาลนี้ งานอัพเดตเทรนด์ผม EL Essential Looks Spring/Summer 2019 : Creating Tomorrow’s Hair Today Collection งานเปิดตัวเทรนด์ที่ปังที่สุดงานหนึ่งของปี พิเศษยิ่งกว่า สองกูรูด้านทรงผม ดร.ทศพร นพวิชัย และคุณวิวรรธน์ เกษมอมร PPS Manager, Schwarzkopf Professional ที่ได้มีโอกาสเดินทางไปรับเทรนด์ร่วมกับช่างผมชั้นนำจากทั่วโลกโดยตรง ณ นครปักกิ่ง ประเทศจีนและนี่คือเทรนด์ผมสุดครีเอต ที่สาวไทยไม่ควรพลาด Creating Tomorrow’s Hair Today คอลเลคชั่นนี้ บอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้เลยสักลุครังสรรค์มาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ เหมาะกับสาวมาดมั่น ปราดเปรียวที่ไม่ชอบตามใคร โดดเด่นได้ในสไตล์ที่เป็นคุณในทุกๆวัน ได้เวลาลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคเพิ่มดีกรีความฮอตกันอีกครั้งแล้วออกมาสนุกกับสีสันแห่งฤดูกาล จนใครๆ ต้องหันกลับมามอง Creating Tomorrow’s Hair Today Collection
  
Trend 1: Feminine Active (เฟมินีน แอคทีฟ)
เทรนด์ผมที่สามารถพาคุณไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ออฟฟิศ ไปร้านอาหาร จนถึงงานปาร์ตี้ ลุคแนวสปอร์ตแต่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ด้วยความอ่อนโยนพริ้วไหวของเสื้อผ้าเนื้อบาง โทนสีนุ่มนวล การตัดทรงที่ไม่เท่ากัน แต่งเติมด้วยเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นเดรสยาวหรือเครื่องแบบชุดสูททำงาน กับรองเท้าลำลอง ผ้าใบหรือส้นสูง  แต่งหน้าบางเบาแต่ดูสดชื่น เป็นผู้หญิงแบบคุณในทุกๆ สถานการณ์

 Trend 2: Luxe Vibe (ลุค ไวบ์) 
ลุคของความสง่างามบ่งบอกถึงความฉลาด ลึกล้ำ มีเสน่ห์ โดดเด่นด้วยพลังโทนสีผมบลอนด์ การจัดทรงเป็นลอนใหญ่ การทำผมเทคนิคบาลายาจบวกกับเสื้อผ้าที่เน้นการตัดเย็บแบบโอเวอร์ไซส์และเสริมไหล่กว้างแบบยุค 80’s  ช่วยให้ดูสง่างาม เป็นสไตล์ที่คงความมั่นใจในเสน่ห์ และดูสบายๆ

 Trend 3: Self-Mad Youth (เซลฟ์-เมด ยูธ)
 เทรนด์ที่เติมความเป็นตัวคุณให้ชัดเจนในแบบคนรุ่นใหม่ เน็กซ์เจน ลิมิเต็ด อิดิชั่น มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ตามใคร  พิถีพิถันดูดีแบบไม่ติดแบรนด์ ไม่แคร์สื่อ ทรงผมมีเอกลักษณ์บอกความเป็นตัวเอง เป็นคนที่มีความหลากหลายแต่ไม่ธรรมดา นอกกรอบ ไร้กฎเกณฑ์ ฉับไว ทันสมัย

อัพเดตสีสันใหม่แห่งเทรนด์ผม ที่โดดเด่นสะกดทุกสายตาEssential Looks Spring/Summer 2019 ก่อนใครได้ที่ http://www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -