เปิดว๊าป !! ไอเท็มใหม่ใช้แล้วผิวใสไบร์ทสุด แดดแรงเบอร์ไหนก็ไม่กลัว


ตอนนี้ถ้าพูดถึงความแรงต้องยกให้แดดประเทศไทยเลยค่ะ ร้อนมากและทำร้ายผิวหน้ามาก และมลภาวะรอบตัว จนทำผิวหน้าหมองคล้ำไปตามๆกัน สาวๆอย่ายอมนะคะ ต้องรีบกู้ผิวออร่าคืนมาแบบเร่งด่วนด้วย 6 ไอเท็มนี้จาก St.Ives (เซนท์ ไอฟ์) แบรนด์ดังจากอเมริกา ด้วยส่วนผสมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% กับแพคเกจที่มีสีสันสดใสสะดุดตา สีสันของผลิตภัณฑ์ก็จะมาในโทนของผลไม้แต่ละสูตร



 วนิลาเห็นแล้วอดใจไม่ไหวต้องขอทดลองใช้ และมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ ขอแนะนำว่า 6 ไอเท็มนี้เค้าแบ่งเป็น


St.Ives Facial Cleanser 3 สูตร



 ขนาด 105 g ราคา 199 บาท

St.Ives Facial Moisturizer 3 สูตร



ขนาด 45 g ราคา 439 บาท


โดยจะใช้คู่กันแล้วแต่ว่าใครชอบสูตรไหน แต่ด้วยความเป็นวนิลาแล้วก็ต้องขอลองใช้ทุกสูตรเลยค่ะ เรามาดูกันว่าแต่ละสูตรเค้ามีความพิเศษและมีความแตกต่างกันอย่างไร ตามมาเลยจร้า.....เริ่มจากสูตรแรกที่วนิลาหยิบมาทดลองใช้ก่อนเลยนะคะ


PINK LEMON & PEACH


ผิวใส ไบร์ทสุด!



 St.Ives Bright & Radiant Cleanser
St.Ives Bright & Radiant Hydrating Gel


ใครที่ต้องการบอกลาผิวหมองคล้ำ แนะนำตัวนี้ค่ะนางเริศ..จริงไรจริง เพราะด้วยส่วนผสมที่ได้จากสารสกัดจากพิงค์เลม่อนและพีชจากธรรมชาติ 100% ที่มี antioxidants และ วิตามิน C ที่ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำ ดูกระจ่างใสขึ้น ให้ผิวฉ่ำเด้ง ไบร์ทได้สุดๆ



ครีมโฟมล้างหน้าลักษณะจะเป็นเนื้อครีม ฟองจะมีความละเอียดเนียนนุ่มละมุนมาก ทำความสะอาดล้ำลึก พร้อมให้ความชุ่มชื้น ผิวนุ่มไม่แห้งตึงด้วยค่ะ และมอยส์เจอร์ไรเซอร์จะเป็น ครีมเจลบำรุงหน้าเนื้อบางเบา ซึมทันทีที่ทา ในระหว่างที่ทาเราจะได้กลิ่นหอมของพิงค์เลม่อนและพีชมาเต็มๆเลยค่ะไปต่อไม่รอ..ละนะ


APRICOT


ล็อคผิวนุ่ม เนียนโกลว์!



 St.Ives Smooth & Glowing Cleanser
St.Ives Smooth & Glowing Cream Apricot


สูตรนี้สาวๆคนไหนต้องการล็อคความนุ่ม เพิ่มความโกลว์ ก็ต้องคู่นี้เลยค่ะ เพราะส่วนสารสกัดจากแอปริคอตจากธรรมชาติ 100% จะช่วยให้ผิวเนียนโกลว์ ผิวหน้าใสไม่ต้องรอ

 


ครีมโฟมล้างหน้าลักษณะจะเป็นเนื้อครีมฟองเนียนนุ่มละมุน ทำความสะอาดล้ำลึก ล้างออกง่าย พร้อมให้  ความชุ่มชื้น ผิวนุ่มไม่แห้งตึงและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีมเนื้อพุดดิ้งสุดนุ่มเด้งทุกครั้งที่แตะ ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังใช้จะรู้สึกว่าผิวจะฉ่ำๆ เด้งๆ ผิวดูเนียนโกลว์ แบบว่าสายฝอ สายเกา ต้องหลบจ๊ะ! ต่อไปกับสูตรสุดท้าย


AVOCADO & COCONUT


บำรุงลึก บ๊ายบายผิวล้า



 St.Ives Renewing Facial Cleanser
St.Ives Renewing Soft Cream 


เพราะด้วยความเป็นสาววนิลา ก็จะได้รับเชิญให้ออกงานอีเว้นท์บ่อยๆ เมื่อกลับถึงบ้านจึงทำให้ผิวล้า แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะเรามีไอเท็มคู่นี้ ที่ช่วยคืนความสมดุลให้กับผิว ด้วยผสานสารสกัดจากอโวคาโดและโคโคนัทจากธรรมชาติ 100% ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ผิวเด้งโกลว์ พร้อมช่วยดูแลเรื่องริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ทีนี้เราก็บอกลาผิวล้าไปได้เลย

 


Cleanser has creamy texture with smooth and soft lather, good smell from avocado and

ครีมโฟมล้างหน้าลักษณะจะเป็นเนื้อครีมฟองเนียนนุ่มสุดๆ กลิ่นหอมของอโวคาโดและโคโคนัททำให้เรารู้สึกผ่อนคลายขึ้นด้วย ทำความสะอาดล้ำลึก จะรู้สึกว่าผิวนุ่มไม่แห้งตึง และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีมเนื้อเนียนนุ่ม เมื่อทาแล้วบำรุงซึมเข้าผิวทันทีเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมจนอยากกินเข้าไปเลย (ล้อเล่นนะคะ) คือเนื้อครีมมันเนียนนุ่มจริงๆค่ะ


How to use:

วิธีใช้ คลีนเซอร์และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ก็เหมือนกับที่เราทำเป็นประจำนั่นแหละค่ะ คือ ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโฟมล้างหน้าเซนท์ ไอฟ์ สูตรที่คุณเลือกใช้และทาครีมบำรุงทั่วทั้งใบหน้าและลำคอทั้งตอนเช้า และก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีแนะนำว่าให้ใช้คู่กันนะคะ อุ้ย! เกือบลืม...ต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของ St.Ives เค้าไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์,และผ่านการทดลองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วนะจ๊ะ


รีวิวครบทั้ง 3 สูตรแล้ว เป็นยังไงกันบ้างคะ เพื่อนๆ ชอบสูตรไหนกันบ้างเอ่ย ใครเคยลองใช้แล้วอย่าลืมมาแชร์ให้ฟังกันบ้างนะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ ไม่ต้องแอบส่องให้เสียเวลาผลิตภัณฑ์ของ เซนท์ ไอฟ์ เค้ามีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศหาซื้อง่าย ๆ รีบตามไปซื้อกันได้เลยจ้า 

Comment (2)

[Pict] comment 1
chanutporn | ผิวมัน | 35-39 Yrs | 122 รีวิว 05/08/2019 16:39
น่าใช้มากเลยค่ะ อโวคาโด โคโคนัทออยล์

[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น