Scoop

[Joico] จอยโก้ ประเทศไทย ขอแนะนำ Joico Defy Damage ปกป้องทุกการทำเคมี ฟื้นบำรุงได้อย่างล้ำลึก นวัตกรรมใหม่ที่สาวไทยรอคอย

Update : 04/07/2019

จอยโก้ ประเทศไทย ขอแนะนำ Joico Defy Damage

ปกป้องทุกการทำเคมี ฟื้นบำรุงได้อย่างล้ำลึก นวัตกรรมใหม่ที่สาวไทยรอคอย

 

          จอยโก้ ประเทศไทย ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Joico Defy Damage (จอยโก้ ดีฟาย ดาเมจ) กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลโครงสร้างเส้นผมพร้อมปกป้องสีผม เริ่มดูแลตั้งแต่ที่ซาลอนต่อเนื่องถึงที่บ้าน เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการดูแลผม ประกอบด้วย


          1. Joico Defy Damage ProSeries (จอยโก้ ดีฟาย ดาเมจ โปร ซีรี่ย์) สำหรับใช้ในซาลอนเท่านั้น เป็นทรีตเม้นต์  2 ขั้นตอน นวัตกรรมใหม่แห่งการดูแลโครงสร้างผมที่พัฒนามาเพื่อแก้ไขปัญหาของแฮร์สไตล์ลิสต์อย่างแท้จริง ประหยัดเวลาการให้บริการเคมีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำสีผม ดัด ยืด หรือทรีตเม้นต์ อีกทั้งยังทำให้สีผมสวย เปล่งประกายกว่าเดิม  จอยโก้ ดีฟาย ดาเมจ โปรซีรี่ย์ 1 และ 2  ยกระดับผลลัพธ์การทำสีให้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น เพียงแค่ 2 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ช่วยปกป้อง ฟื้นฟู เติมเต็ม โครงสร้างเส้นผมให้แข็งแรง ตั้งแต่ก่อน ระหว่างและหลังการทำเคมี ให้คุณมั่นใจได้ว่า ผมสวยสุขภาพดีทุกครั้งหลังการทำเคมี ปกป้องโครงสร้างผมลดการเปราะขาดได้ถึง 80%


จอยโก้ ดีฟาย ดาเมจ โปรซีรี่ย์ 1 บอนด์ โปรเทคติ้ง คัลเลอร์ ออฟติไมเซอร์ สเปรย์  (ขนาด 160 มล., 358 มล.) เป็นสเปรย์สูตรอัลตร้าดราย ช่วยปกป้องผมจากการทำเคมี, เม็ดสีเข้าสู่ผมดีขึ้น และยกระดับผมได้ดีขึ้น ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเปลี่ยนสูตรสี หรือปรับปริมาณดีวีลอปแปอร์


จอยโก้ ดีฟาย ดาเมจ โปรเทคทีฟ โปรซีรี่ย์ 2 บอนด์-สเตรทเท็นนิ่ง คัลเลอร์ ทรีทเม้นต์ (ขนาด 150 มล.,500มล.) เป็นทรีตเม้นต์บำรุงเข้มข้นฟื้นฟูโครงสร้างผมจากภายใน ให้ผมแข็งแรง ปกป้องผมจากความร้อนและปัจจัยต่างๆที่ทำให้ผมเสีย

 

          2. Joico Defy Damage Home Care System  (จอยโก้ ดีฟาย ดาเมจ โฮม แคร์ ซิสเต็ม) สามารถใช้ที่บ้านได้ เป็นมากกว่าการดูแลในซาลอน แต่ยังปกป้องผมต่อเนื่องที่บ้านได้ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผมแบบครบวงจร ช่วยปกป้องทุกสภาพผม จากการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน, รังสียูวี และมลภาวะต่างๆ  ที่ส่งผลให้ผมแห้ง ไม่เงางาม ขาดชีวิตชีวา เปลี่ยนผมให้สุขภาพดีขึ้นจนคุณเห็นและรู้สึกได้ในทันที ด้วยเทคโนโลยี Smart Release (สมาร์ทรีลีส)  เอกสิทธิ์เฉพาะของจอยโก้ ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียให้แข็งแรงขึ้นถึง 5 เท่า



จอยโก้ ดีฟาย ดาเมจ โปรเทคทีฟ แชมพู (ขนาด 300 มล.,1000 มล.) แชมพูเข้มข้นช่วยขจัดสกปรกอย่างอ่อนโยน เพิ่มการปกป้องตามธรรมชาติของเส้นผม จากความเสียหายในแต่ละวัน ปราศจากสารซัลเฟต SLS/SLES  ช่วยทำความสะอาดหมดจด โดยไม่ทำร้ายโครงสร้างผมและสีผม ให้ผมนุ่ม ลื่นเงางาม ดูสุขภาพดี


- จอยโก้ ดีฟาย ดาเมจ โปรเทคทีฟ  คอนดิชันเนอร์ (ขนาด 250 มล., 1000 มล.) ครีมบำรุงผมสำหรับทุกวัน คืนความชุ่มชื่นให้เส้นผมกลับมานุ่ม ยืดหยุ่น ไม่แตกปลาย ปกป้องพร้อมป้องกันผมจากปัจจัยเสี่ยง ที่จะให้ผมแห้งเสีย เพิ่มความชุ่มชื่น จากภายใน ให้ผมนุ่ม ลื่นเงางาม ดูสุขภาพดี เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าควรใช้ทุกครั้ง หลังสระด้วยจอยโก้ ดีฟาย ดาเมจ โปรเทคทีฟ แชมพู


- จอยโก้ ดีฟาย ดาเมจ โปรเทคทีฟ มาส์ก (ขนาด 150 มล.) มาส์กเข้มข้น เพื่อปกป้องผมจากความแห้งเสีย เพิ่มความชุ่มชื่น และเส้นแข็งแรงให้ดูนุ่ม ลื่น เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี ภายในเวลาไม่กี่นาที ฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมที่เปราะขาด บำรุงล้ำลึก โดยไม่ทำให้ผมลีบแบน ผมนุ่ม ลื่นเงางาม ดูสุขภาพดี เพื่อการดูแลเป็นพิเศษ แนะนำให้ใช้ 1 ครั้ง/สัปดาห์


- จอยโก้ ดีฟาย ดาเมจ โปรเทคทีฟ ชีลด์ (ขนาด 100 มล.) ลีฟอิน ชนิดไม่ต้องล้างออก เกราะป้องกันเส้นผมจากการถูกทำร้ายได้ตลอดวัน ช่วยผมจากความร้อนในการจัดแต่งทรง มลภาวะ และรังสียูวี ใช้ก่อนการจัดแต่งทรงผม เสริมสร้างความแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ปกป้องผมจากปัจจัยเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นความร้อน รังสียูวี และสภาวะแวดล้อมอื่นๆ ลดการเปราะขาด ให้ผมทนทานขึ้น 4 เท่า รักษาสีผม ไม่ให้ซีดจาง ให้ผมนุ่ม ลื่นเงางาม ดูสุขภาพดี เพื่อการปกป้องต่อเนื่อง แนะนำให้ใช้ทุกครั้งก่อน การจัดแต่งทรงผม

สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/JoicoThailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -