Scoop

[The Face Shop] ครั้งแรกกับเจลว่านหาง “เนื้อไอศครีมเชอร์เบท” สดชื่นสุดๆ ไปกับเจลว่านหางเนื้อเชอเบท ที่มาพร้อมคุณสมบัติคืนความสดชื่น เติมน้ำให้ผิวด้วยสารสกัดเข้มข้น 99% ของว่านหางจระเข้จากเกาะเจจู

Update : 11/07/2019

JEJU ALOE ICE Refreshing Soothing Gel

ปริมาณ 200 มล ราคา 199 บาท


"โปรโมชั่น 1 แถม 1 ปกติ 199 บาทต่อกระปุก เริ่ม 1 - 31 สค 2019 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด"

Jeju Aloe Refreshing Soothing Gel

          ครั้งแรกกับเจลว่านหาง “เนื้อไอศครีมเชอร์เบท” สดชื่นสุดๆ ไปกับเจลว่านหางเนื้อเชอเบท ที่มาพร้อมคุณสมบัติคืนความสดชื่น เติมน้ำให้ผิวด้วยสารสกัดเข้มข้น 99% ของว่านหางจระเข้จากเกาะเจจู ที่จะมอบความเย็นสดชื่น และปลอบประโลมผิวได้มากยิ่นขึ้นเมื่อนำไปแช่ช่องแช่แข็งตู้เย็น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวขาดน้ำ และหน้าร้อน ด้วยเนื้อเจลคูลลิ่งฉ่ำน้ำกลิ่นหอมสดชื่น มอบเนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว พร้อมคลูลิ่งเอฟเฟ็คปลุกผิวให้ตื่นจากความอ่อนล้า จึงสามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการหรือใช้เป็นมาส์กเพื่อปลอบประโลมทั้งผิวกาย และผิวหน้าจากผิวที่ถูกทำร้ายด้วยความร้อนของแดด

*ปราศจากสารเติมแต่งที่อาจจะเป็นอันตรายต่อผิว 5 ชนิด เช่น สารกันเสียพาราเบน มิเนอรัล ออยล์ เป็นต้น* 


          วิธีใช้ : แช่เย็นผลิตภัณฑ์ใน ช่องแช่แข็ง ก่อนใช้อย่างน้อย 4 -7 ชั่วโมง สัมผัสประสบการณ์ “เจลเนื้อไอศครีมเชอร์เบท” ใช้ทาปลอบประโลมผิวกาย หรือผิวหน้าได้บ่อยตามต้องการ หรือให้เป็น มาส์กผิวกาย – หน้าหลังจากการสัมผัสแสงแดดเป็นระยะเวลานาน โดยชโลมให้ทั่วผิว ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกตามด้วยการทาครีมบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวขาดน้ำ และผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด


*หมายเหตุ* : เก็บรักษาโดยแช่ผลิตภัณฑ์ไว้ในช่องแช่แข็งเสมอ เพื่อความเย็นสุดขั้วในทุกการใช้งาน เก็บให้พ้นจากมือเด็ก และห้ามรับประทานแทนไอศครีม : )


#JEJUALOEICE #TFSALOEICE #TFSWHITESORBET #WHITESORBETGEL


www.thefaceshipthailand.com
Twitter / Line ID: @thefaceshop.th
FB / IG: thefaceshopthailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -