Scoop

[IPSA] Luminizing Body Clay เคลย์มาสก์ผิวกายสูตรอ่อนโยน ทำความสะอาดผิวหมดจด เกลี้ยงเกลา เผยผิวดูเนียนเรียบกระจ่างใส บอกลาผิวที่มีปัญหาสิวบนแผ่นหลัง

Update : 12/07/2019

NEW!

IPSA Luminizing Body Clay

เคลย์มาสก์ผิวกายสูตรอ่อนโยนบอกลาผิวที่มีปัญหาสิวบนแผ่นหลัง!

IPSA Luminizing Body Clay
ปริมาณ 200 กรัม ราคา 1,300 บาท  วางจำหน่าย 1 กรกฎาคม 2562

วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอิปซ่า• เซ็นทรัล ชิดลม 0-2255-6969 • บางนา 0-2361-1072 
•อิเซตัน 0-2255-9585 • พารากอน0-2610-7697 และ Recipe House at 2F Emquartier 0-2258-1801

#IPSATHAILAND #LUMINIZINGBODYCLAY #BODYCLAY



IPSA Luminizing Body Clay 
เคลย์มาสก์ผิวกายสูตรอ่อนโยน ทำความสะอาดผิวหมดจด เกลี้ยงเกลา
เผยผิวดูเนียนเรียบกระจ่างใส บอกลาผิวที่มีปัญหาสิวบนแผ่นหลัง!

สาเหตุของการเกิดตุ่มและผิวผดบนผิวกาย โดยเฉพาะบนแผ่นหลังและต้นแขน มักเกิดจากการจับตัวของเคราติน หรือเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ* (Stratum Corneum) กับสิ่งสกปรก โดยมีซีบัมเป็นพันธะหลอมรวมให้ฝังลึกลงไปในรูขุมขน* เมื่อเปรียบเทียบระหว่างผิวหน้าและผิวกาย มักพบว่าผิวกายจะปรากฏปริมาณของเซลล์ Stratum Corneum*บนผิวมากกว่าผิวหน้าStratum Corneum*ของผิวกายมีความหนากว่าผิวหน้าถึง 1.4 เท่า ทั้งยังมีจำนวนชั้นสูงกว่า จึงทำให้เกิดตุ่ม ผิวผด นำมาสู่สภาพผิวกายหยาบกร้านได้ง่ายกว่า 


มาสก์สูตรโคลนนวดถนอม-ทำความสะอาดผิวกาย เนื้อครีมเนียนละเอียด อ่อนโยน เน้นทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก*เพื่อเผยผิวดูเนียนเรียบบอกลาผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะแผ่นหลังและต้นแขน ด้วยวิทยาการคู่ขนานใหม่ “โคลนอุดมแร่ธาตุขั้วลบ” (Minus Clay) จำลองการปรนนิบัติผิวเหมือนแม่เหล็ก ทำหน้าที่ดูดซับสิ่งสกปรกและเคราตินขั้วบวกที่ฝังตัวตามรูขุมขนให้หลุดออกมาอย่างง่ายดาย ผสานกับ “เกล็ดอณูขัดผิวสีดำ” (Black Scrub) ช่วยสครับผิวให้สะอาดหมดจด เกลี้ยงเกลา ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย ทั้งยังมีส่วนผสมของ Sea Mud อุดมด้วยแร่ธาตุต่างๆ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับสิ่งสกปรกยิ่งขึ้น และ Sodium Acetylated Hyaluronate ช่วยมอบความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอิ่มเอิบ รู้สึกกระชับ เนียนนุ่ม ปริมาณ 200 กรัม ราคา 1,300 บาท


วิทยาการใหม่เพื่อผิวกายสะอาดหมดจด เนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส 


• Minus Clay (โคลนอุดมแร่ธาตุขั้วลบ)
โดยทั่วไปสิ่งสกปรกที่จับตัวกับเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ* หรือเคราตินที่ฝังตัวอุดตันในรูขุมขน มีลักษณะเป็นมวลสาร “ขั้วบวก” ดังนั้น Minus Clay จึงได้รับการพัฒนาออกแบบขึ้นให้เป็นโคลนอุดมแร่ธาตุขั้วลบในสัดส่วนสมดุล ขณะใช้นวด-ทำความสะอาดผิวกาย สูตรผลิตภัณฑ์ เปรียบเสมือนขั้วแม่เหล็กดูดซับให้สิ่งสกปรกและเคราตินหลุดออกมาจากรูขุมขนได้อย่างหมดจด ง่ายดายและไม่ก่อความระคายเคืองต่อสภาพผิว


• Black Scrub (เกล็ดอณูขัดผิวสีดำ)
เกล็ดอณูขัดผิว ผ่านกรรมวิธีเคลือบผิวด้วยผงถ่านเพื่อประสิทธิภาพขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยขจัดเซลล์ stratum corneum*เสื่อมสภาพส่วนเกินที่ทับถมตัวบนเนื้อผิวให้ออกไปได้อย่างเกลี้ยงเกลาโดยแรงกดจากการนวดจะทำให้เกล็ดอณูขัดผิว (scrubbing granule) แตกตัว ก่อเนื้อสัมผัสนุ่มเนียนขณะนวดสครับผิวให้สะอาดหมดจดไม่ก่อความรู้สึกระคายเคืองต่อผิว


วิธีใช้: ใช้ขณะผิวกายเปียกน้ำบีบเนื้อเคลย์มาสก์บนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ จากนั้นนวดวนเป็นวงเบาๆ ให้เนื้อเคลย์มาสก์กระจายตัวอย่างทั่วถึง และลูบไล้เคลย์มาสก์ทั่วเรือนร่าง โดยเน้นบริเวณปัญหาผิวหยาบกร้านอย่างแผ่นหลังและลำแขน หลังจากนั้นทำความสะอาดผิวกายด้วยสบู่ที่ใช้เป็นประจำ ถูให้ทั่วเรือนร่างโดยไม่ต้องล้างโคลนออก ก่อนล้างน้ำออกให้สะอาดหมดจดควรใช้เคลย์มาสก์ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หรือ เมื่อรู้สึกสภาพผิวหยาบกร้าน 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -