Scoop

[Laura Mercier ] แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศส แนะนำ The Ultimate Trio กับ 3 Secret Item เพื่อดวงตาดูเย้ายวน มีเสน่ห์

Update : 10/07/2019

The Ultimate Trio
“จุดประกายสุดเย้ายวนเพิ่มวอลุ่มให้ขนตางอนแผ่กระจายทุกองศา”


Laura Mercier แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศส ขอแนะนำ The Ultimate Trioกับ 3 Secret Item ประกอบด้วย Artist Eyelash Curler, Caviar Intense Ink Waterproof Liquid Eyeliner,  Caviar Volume Panoramic Mascara เพื่อดวงตาดูเย้ายวน มีเสน่ห์ น่ามองทุกองศา วางจำหน่ายพร้อมกันที่เคาน์เตอร์ Laura Mercier ทุกสาขา  Eveandboy และ www.central.co.th ตั้งแต่ วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป 


#ดวงตาเย้ายวนทุกองศา #CaviarMascara #CaviarLiner #EyelashCurler #Lauramercierthailand


Artist Eyelash Curler คือที่สุดของอุปกรณ์ในการแต่งดวงตาให้ดูกลมโต ขนตาแผ่กระจายทุกองศาแบบพาโนรามาปลายที่ดัดขนตาทำมุมกว้างองศาทำมุมแบบไม่เหมือนใคร ช่วยยกและดัดขนตาทุกเส้นให้แผ่กว้างและโค้งงอน ด้ามจับสองชั้นให้การควบคุมที่เหมาะสมในการดัดโคนขนตาด้วยการบีบเพียงครั้งเดียว แผ่นซิลิโคนถูกออกแบบให้มีความกระชับพอเหมาะเพื่อดัดขนตาให้อยู่ทรงยาวนานโดยไม่ดึงขนตาผลิตภัณฑ์ขายพร้อมกับแผ่นซิลิโคนสำหรับเปลี่ยนหนึ่งแผ่น

ราคา 820 บาท 

Caviar Intense Ink Waterproof Liquid Eyeliner เนรมิตดวงตาคู่สวยด้วยการกรีดแค่ครั้งเดียว หัวแปรงนวัตกรรมพัฒนาขึ้นจากความใส่ใจในรายละเอียดในระดับเดียวกับแปรงแต่งหน้า ด้วยมุมตัดปลายเรียวเล็กอย่างพอเหมาะเพื่อการควบคุมสูงสุด ให้ใช้ทาได้อย่างเรียบเนียนแม่นยำทุกครั้งเส้นใยสังเคราะห์ออกแบบเป็นพิเศษให้สอดรับกับเนื้อผลิตภัณฑ์สูตรกันน้ำติดทนยาวนาน ไม่เลอะเปื้อน ไม่หลุดลอก ไม่ตกร่อง ราคา 990 บาท 

ปรนเปรอขนตาของคุณด้วยความหรูหราขั้นสุดของ Caviar Volume Panoramic Mascara มาสคาร่าที่มอบวอลุ่มดกหนาเต็มที่ ให้ขนตาแผ่กระจายทุกองศาแบบพาโนรามาและสัมผัสเนียนนุ่มเกินห้ามใจ เพิ่มวอลุ่มเต็มที่พร้อมประกายแวววาวด้วยการปาดเพียงครั้งเดียว ให้ลุคดวงตากลมโต โดดเด้ง และเย้ายวนอย่างเป็นธรรมชาติในทุกมุมมอง


ส่วนประกอบ Caviar Care Complex อันเป็นเอกลักษณ์ช่วยเคลือบขนตาจากโคนถึงปลายด้วยสารบำรุงและมอบความชุ่มชื้น ป้องกันความแห้งกร้านและแข็งตัว ให้ขนตาอยู่ทรงตลอดวัน เม็ดสี Noir de Noir Pigment ที่มีประกายแวววาวมอบความดำสนิทที่สุด ให้ขนตาดูสวยยากจะลืมเลือน

แปรงทรงเกลียวโอบรัดขนตา (Lash-Hugging Helix Brush) ถูกออกแบบให้มีเส้นใยทรงกลวงออกแบบมาเพื่อให้อ่อนโยนต่อขนตา ป้องกันการเลอะเปื้อน เกาะเป็นก้อน หรือแห้งแตกระหว่างวัน หัวแปรงทรงเกลียวอันเป็นเอกลักษณ์จะเข้าถึงขนตาทุกเส้น เติมเต็มช่องว่างระหว่างขนตาให้สามารถเคลือบ เพิ่มวอลุ่ม และขยายให้แผ่กระจายได้เต็มที่แบบพาโนรามา 360 องศา Caviar Volume Panoramic Mascara ราคา 850 บาท 


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -