Scoop

[Giffarine] ฉลองความสำเร็จของ กิฟฟารีน ไฮยา ซีรี่ส์ (Giffarine HYA Series) ที่มียอดจำหน่ายทั้งซีรี่ส์ไปแล้วกว่า 600,000 ชิ้น

Update : 19/07/2019

กิฟฟารีน ชวนเซเลบริตี้ และบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์

สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวแบบครบเซต

เพื่อผิว เด้ง เนียน ใส อย่างเป็นธรรมชาติ

            ฉลองความสำเร็จของ กิฟฟารีน ไฮยา ซีรี่ส์ (Giffarine HYA Series) ที่มียอดจำหน่ายทั้งซีรี่ส์ไปแล้วกว่า 600,000 ชิ้น กิฟฟารีน จึงได้ร่วมกับ นิตยสาร OK! จัดงาน “Miracle of HYA” ชวนสาวๆ เซเลบริตี้ อาทิ มนุญสินี ฟูตระกูล, กรุณา วัจนะพุกกะ, ฬินา ลีนุตพงษ์, ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์และบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ร่วมสัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวแบบครบเซต เพื่อผิว เด้ง เนียน ใส อย่างเป็นธรรมชาติ ณ ร้านมา เมซอง ปาร์คนายเลิศ เมื่อวันก่อน

            งานนี้ แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ บอสหญิงคนเก่งแห่งกิฟฟารีน เนรมิตร้านมา เมซอง ในบรรยากาศสวนสวยๆ แสนโรแมนติกพร้อมเผยว่า “ผลิตภัณฑ์คือสิ่งสำคัญของกิฟฟารีน โรงงานจึงเป็นหัวใจสำคัญในการวิจัยและพัฒนา ด้วยความตั้งใจจริงในการผลิตสินค้าที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค เราจึงพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านการค้นคว้าวิจัย และพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์‘กิฟฟารีน ไฮยา ซีรี่ส์ ซึ่งผลิตจากไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% จากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน Ecocert ซึ่งเป็นสถาบันรับรองสารธรรมชาติออร์แกนิคที่มีชื่อเสียงในระดับสากล วัตถุดิบที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน Ecocert ต้องผ่านขั้นตอนการตรวจสอบที่เข้มงวดมาก และจะต้องมาจากธรรมชาติ 100% ถึงวันนี้เราจำหน่าย Giffarine HYA Series ไปแล้วทั้งหมดกว่า 6 แสนชิ้นแล้ว ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เราภาคภูมิใจอีกตัวหนึ่งค่ะ”

            โดย กิฟฟารีน ไฮยา ซีรี่ส์ จะมีทั้งหมด 3 สเต็ปกับ 4 ผลิตภัณฑ์ได้แก่ 1.กิฟฟารีน ไฮยาอินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม ซีรั่มสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ 2.กิฟฟารีน ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ ครีม ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นให้ความชุ่มชื้นสูง บำรุงผิวให้ตึงกระชับ เนียน นุ่ม เปล่งปลั่ง ด้วยนวัตกรรม Hyaluron 3D Complex (ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ) ซึ่งเหมาะสำหรับคนผิวแห้งหรือเลือกใช้ 3.กิฟฟารีน ไฮยาทรีดีคอมเพล็กซ์โลชั่น โลชั่นบำรุงผิวหน้า อุดมด้วยนวัตกรรม Hyaluron 3D Complex (ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ) ให้ความชุ่มชื้นสูง บำรุงผิวให้ ตึงกระชับ เนียน นุ่ม เปล่งปลั่ง เนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าบำรุงผิวอย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมันและผิวผสม หรือผู้ที่เผชิญสภาวะอากาศร้อนเป็นประจำ และ 4.กิฟฟารีน ไฮยาบูสเตอร์ สลีปปิ้ง มาสก์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับตอนกลางคืน เนื้อเจลสัมผัสนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นสูงต่อเนื่องยาวนาน ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว ด้วยนวัตกรรม Hyaluron 3D Complex เพียง 3 สเต็ป ง่ายๆ ก็จะทำให้ผิวคุณดูสวยไปตลอดวัน


            นอกจากนี้ยังได้สาวๆ เซเลบริตี้มาร่วมแชร์การดูแลผิวหน้าอีกด้วย เริ่มจาก คุณจอม-มนุญสินี ฟูตระกูล บอกว่า “ผิวจอมถ้าทาครีมเยอะเกินไปจะเป็นต่อมไขมันขึ้นที่หน้าผาก เลยไม่ทาครีมเยอะ แต่จะเน้นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้น วิธีดูแลผิวของจอมคือออกกำลังกายให้เหงื่อออกมาจากผิวข้างในจริงๆ ให้เหงื่อออกมากที่สุด เสร็จแล้วจะอบสตรีมต่อหลังจากการออกกำลังกาย เพื่อขับสารพิษที่อยู่ใต้ผิวหนังชั้นบน ประมาณ 2 อาทิตย์/ครั้ง เป็นการดีท็อกซ์ขั้นต้น แล้วตามด้วยสมุนไพรพวกมะขาม ขมิ้น พอล้างหน้าเสร็จค่อยตามด้วยครีม อย่างวันนี้ได้ลอง กิฟฟารีน ไฮยาทรีดี คอมเพล็กซ์โลชั่น มันตอบโจทย์ผิวจอมที่ต้องการความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้ามากๆ เลยค่ะ”

            ส่วน คุณฬินา ลีนุตพงษ์ เซเลบหน้าเด็กบอกว่า “จริงๆ เป็นคนที่ใช้น้อยขั้นตอนมากค่ะ กลางวันใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีกันแดด กลางคืนต้องล้างเครื่องสำอางให้สะอาด ทาไนท์ครีมแค่นี้ก็จบแล้วค่ะ ที่สำคัญดื่มน้ำเยอะๆ น้ำสำคัญมาก สำคัญพอๆกับครีมที่เราทาบนหน้าเลย ฬินาเป็นคนผิวแพ้ง่ายและผิวแห้ง ฉะนั้นอะไรที่ไม่แพ้ถือว่าดีแล้วในระดับหนึ่งถ้าเจอตัวไหนที่ไม่แพ้ก็จะไม่ค่อยเปลี่ยน แต่เป็นคนชอบลอง วันนี้ลอง กิฟฟารีนไฮยาอินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม กับ ไฮยาบูสเตอร์ สลีปปิ้ง มาสก์ ชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่ม และซึมเร็วค่ะ”

            ด้านบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ คุณเจน-เจนนิภา ศรีวิไลฤทธิ์ บอกว่า “เจนเป็นคนผิวแห้งมาก สกินแคร์ทุกตัวของเจนจะเน้นเลือกใช้ความชุ่มชื้นกับผิวเป็นหลัก ที่กังวลตามมาก็คือเรื่องของริ้วรอย จะใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเรื่องริ้วรอยควบคู่ไปด้วย ในส่วนของผสมของผลิตภัณฑ์เราก็ดูด้วย แต่ด้วยความที่เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ก็ลองมาทุกส่วนประกอบทุกสารสำคัญก็มีความดีต่างกัน พยายามลองใช้ให้ครบทุกอย่างที่ให้ลอง วันนี้ได้ลอง HYA แล้วรู้สึกว่าเนื้อดี ให้ความชุ่มชื้นทันที ตอบโจทย์เรามาก และด้วยความที่เป็นไฮยาลูรอนช่วยเรื่องความชุ่มชื้น เราใช้แน่นอน และก็รู้สึกได้ว่าใช้แล้วผิวเนียน นุ่มทันที ซึมเร็ว ซึมไว ไม่มีปัญหาความเหนอะหนะมากวนใจ และไม่หนักเกินไปค่ะ”

            ปิดท้ายด้วยกิจกรรมจัดสวนขวด ที่มีแนวคิดสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ไฮยา ซีรี่ส์ (HYA Series) ที่มาจากธรรมชาติ เป็น Natural Hyaluron 100% จากเยอรมนี และดินเนอร์อาหารไทยต้นตำรับจากร้านมา เมซอง ในบรรยากาศสวนสวยสุดอบอุ่น


สัมผัสความเด้งเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไฮยา ซีรี่ส์ ทั้ง 4 ไอเท็ม
ได้แล้ววันนี้ที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ โทร.กิฟฟารีน 1101, กิฟฟารีน เดลิเวอรี่ โทร.02-619-5222 และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Facebook:giffarineofficial, Line:@giffarinethailand, www.giffarine.com
และ อีมาร์เก็ตเพลส Shopee, Lazada

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -