Scoop

[Shiseido ] Ultimune Power Infusing Eye Concentrate อายเซรั่มสูตรใหม่ ที่ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิวบริเวณรอบดวงตาอันบอบบางได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Update : 31/07/2019

อายเซรั่มสูตรใหม่!จาก Shiseido Ultimune

ShiseidoUltimune Power Infusing Eye Concentrate

NEW Shiseido Ultimune Power Infusing Eye Concentrate

ปริมาณ 15 มล. ราคา 2,800 บาท


ผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562
ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ


ดวงตา...สามารถบ่งบอกถึงวัยของคุณได้ผิวหนังบริเวณรอบดวงตานั้นบอบบางมากเป็นพิเศษ ซึ่งจะแสดงให้เห็นร่องรอยของความเหนื่อยล้า ปรากฎเป็นริ้วรอยได้อย่างชัดเจน ซึ่งจะเริ่มให้เห็นสัญญาณริ้วรอยแห่งวัยตั้งแต่ช่วงอายุ 25 ปี นอกจากนี้การใช้ชีวิตในประจำวัน กับพฤติกรรมที่ทำเป็นประจำซ้ำๆ ก็ส่งผลกระทบให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูอ่อนล้าไม่สดใสและปรากฎให้เกิดริ้วรอยในที่สุดและนี่คือ...ความจริงของผิวรอบดวงตา

- ผิวรอบดวงตามีความบอบบางมากที่สุดบนผิวใบหน้า บางกว่าแก้มถึง 3 เท่า ทำให้อ่อนไหวง่ายต่อสารเคมีและสิ่งแวดล้อม
- ผิวหนังรอบดวงตามักจะตึงเครียดเมื่อมีอาการเคลื่อนไหวของดวงตาหรือใช้สายตามากเกินไป
- การเช็ด ถู ขยี้บริเวณผิวรอบดวงตาไปมาหลายสิบครั้ง จะทำให้ผิวชั้นหนังกำพร้า (ผิวชั้นนอกสุด) ถูกทำลาย อันเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอย
- เกิดการเสียดสีของผิวบริเวณรอบดวงตา จากการกระทำในระหว่างวัน อาทิ ขยี้ตาเวลาตื่นนอน, สวมใส่คอนแทคเลนส์ตลอดเวลา, แต่งตาและการเช็ดทำความสะอาดเมคอัพ, การเพ่งสายตากับโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ติดต่อกันหลายชั่วโมง หรือการแสดงสีหน้าหลากหลายอารมณ์ 


และด้วยเหตุเหล่านี้ จึงทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาไม่สามารถที่จะปกป้องตัวเองได้จึงส่งผลให้ผิวดูอ่อนล้า แห้งหยาบกร้าน เริ่มมีรอยหมองคล้ำ ส่งสัญญาณความร่วงโรยให้กับผิวหน้าแล้วเราจะทำอย่างไรเพื่อที่จะปกป้องผิวรอบดวงตาไม่ให้เกิดความเสียหายใดๆ


NEW Shiseido Ultimune Power Infusing Eye Concentrate
ปริมาณ 15 มล. ราคา 2,800 บาท

อายเซรั่มสูตรใหม่! ที่ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิวบริเวณรอบดวงตาอันบอบบางได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่เข้าดูแลและฟื้นบำรุงผิวแห้งหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระชับ รู้สึกถึงผิวยืดหยุ่น พร้อมเสริมปราการปกป้องผิวรอบดวงตาให้ดูสุขภาพดี


โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพแห่งการฟื้นบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาจากการเสียดสีของพฤติกรรมการเช็ด ถู ทำความสะอาดเมคอัพที่ติดทนบริเวณดวงตาในทุกๆ วัน ที่คุณเองอาจมองข้าม ด้วยส่วนผสมครั้งใหม่ Smoothing Defense Complex ทำหน้าที่ประหนึ่งเกราะปกป้องผิวอันบอบบางจากการเสียดสีพร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยและฟื้นบำรุงความเสียหายต่างๆ ช่วยเพิ่มระดับความชุ่มชื้นให้ผิวเสริมการปกป้องผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติด้วยการทำงานร่วมกับสูตรผสมหลักสำคัญ ImuGeneration Technology ซึ่งพัฒนาจากส่วนผสมพืชพรรณอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติเห็ดเรอิชิและรากดอกไอริส ช่วยคงสภาพผิวให้ดีที่สุด

พร้อมความพิเศษของเนื้อสัมผัสครั้งใหม่ของ Ultimune Power Infusing Eye concentrate ที่ช่วยซึมซาบการบำรุงได้ทันทีแต่ให้สัมผัสเสมือนฟิลม์เคลือบผิวมอบความชุ่มชื่นสบายผิวนุ่มละมุนรู้สึกถึงผิวได้รับการปลอบประโลมในทันทีที่ใช้ สามารถใช้บำรุงเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตา หรือใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาอื่นๆของชิเซโด้จะเสริมประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้น


กับดีไซน์รูปทรงของขวดแบบใหม่ กับการโค้งเว้ามาให้สอดรับกับอุ้งมืออย่างพอดีในการหยิบใช้ ขวดทรงอันเป็นรูปแบบเฉพาะล้วนรังสรรค์ภายใต้คอนเซปต์ของ Ultimune Eye สะท้อนถึงพลังใหม่ที่ช่วยต้านทานผิวจากริ้วรอย“สีแดง” เปี่ยมด้วยพลังในการปกป้องผิวของไลน์ Ultimune ในขณะที่ช่วงโทนไล่สีสื่อถึงสภาพของผิวที่ค่อยๆได้รับการบำรุงให้มีสุขภาพดีขึ้น


วิธีใช้: กดเพียง 1 ปั๊ม ทาบริเวณผิวรอบดวงตา บำรุงทั้งเช้าและก่อนนอนหลังการบำรุงผิวด้วยซอฟเทนเนอร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น สามารถใช้กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตื่นๆของชิเซโด้ได้ 


เรื่องราวของผลลัพธ์สัมผัสได้:
หลังจากใช้ 1 สัปดาห์ 

ผู้หญิงสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงสำคัญของปัญหาผิวรอบดวงตา คือ รอยหมองคล้ำ ริ้วรอย พื้นผิวไม่เรียบเนียน และผิวขาดความยืดหยุ่น*
หลังจากใช้ 3 เดือน
เมื่อเวลาผ่านไป ผู้หญิงรู้สึกได้ว่าผิวของพวกเธอดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด**


เรื่องราวจากประสบการณ์จริงของผู้หญิง*
98%รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูสุขภาพดีขึ้น
88%รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ช่วยปกป้องผิวรอบดวงตาจากความเสียหายภายนอก
91%รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ช่วยเสริมประสิทธิภาพปราการให้ผิวรอบดวงตา
94%รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ช่วยเสริมให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรงขึ้น
97%ต้องการที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ต่อไป


*ทดสอบในผู้หญิงจำนวน 248 คนในแอฟริกาใต้เป็นช่วงเวลา 1 สัปดาห์ ระหว่างเดือนเมษายนถึงกรกฏาคม 2018
**ทดสอบในผู้หญิงจำนวน 248 คนในแอฟริกาใต้เป็นช่วงเวลา 3 เดือน ระหว่างเดือนเมษายนถึงกรกฏาคม 2018


ผลิตภัณฑ์ Shiseido Ultimune มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ คลิกดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.shiseido.co.th และ facebook.com/ShiseidoThailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -