Scoop

[Burberry] Her Blossom Eau de toilette บทสรุปแห่งกลิ่นหอมของหญิงสาวผู้เปล่งประกาย ความหอมเย้ายวนสำหรับหญิงสาวผู้เปล่งประกายใหม่ล่าสุดด้วยกลิ่นหวานหอม Gourmand อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Eau de parfume

Update : 19/08/2019


Burberry ขอแนะนำ ‘Her Blossom Eau de toilette’
บทสรุปแห่งกลิ่นหอมของหญิงสาวผู้เปล่งประกาย


Burberry ขอแนะนำ Her Blossom ความหอมเย้ายวนสำหรับหญิงสาวผู้เปล่งประกายใหม่ล่าสุดด้วยกลิ่นหวานหอม Gourmand อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Eau de parfume แบบดั้งเดิม ผสมผสานความสดใสของดอกพลัม (ซากุระ) สัญลักษณ์แห่งฤดูใบไม้ผลิที่บางเบาและละเอียดอ่อนกลิ่น กลีบดอกอันเบ่งบานประพรมด้วยน้ำค้างยามเช้า สะท้อนกลิ่นอายของมหานครลอนดอนในช่วงฤดูกาลใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แรงบันดาลใจ

‘Her Blossom Eau de toilette’ ถ่ายทอดโดยคาร่า เดอลาวีญ (Cara Delevingne) สะท้อนจิตวิญญาณของชาวลอนดอนอย่างไร้ที่ติผ่านการตีความโดย เจอร์เก้น เทลเลอร์ (Juergen Teller) ช่างภาพแฟชั่นแห่งยุค เขาได้ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของหญิงสาวในแบบสมัยใหม่ ที่ผสมผสานความอ่อนหวานและความดิบเท่ของคาร่าออกมาได้อย่างลงตัวระหว่างที่เธอใช้เวลาตระเวนไปรอบๆ มหานครลอนดอนอันเป็นบ้านเกิดของเธอในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ภาพแสงอาทิตย์สาดส่อง และการท่องเดินไปตามทางที่ปกคลุมไปด้วยดอกไม้เบ่งบาน อย่างดื่มด่ำ มอบภาพลักษณ์ของกลิ่นหอมอันทันสมัยนี้ออกมาได้อย่างชัดเจน

เกี่ยวกับน้ำหอม

ฟรานซิสคอร์กดิฌง (Francis Kurkdjian) นักปรุงน้ำหอมระดับปรมาจารย์ ได้รังสรรค์กลิ่นหอมของ Burberry Her Blossomอีกครั้ง โดยนำความสดใสจาก กลิ่นส้มแมนดารินและพิงค์ เปปเปอร์คอร์นผสมผสานกับกลิ่นหอมแห่งฤดูกาลอย่างดอกพลัม (ซากุระ) และ พีโอนี ในขณะที่กลิ่นเบสอันหวานละมุนของแซนดัลวู้ดและกลิ่นมัสก์ช่วยเติมความอบอุ่นและที่บางเบาแต่ลุ่มลึกในแบบฉบับของหญิงสาวยุคใหม่


ท็อปโน้ตส์–ส้มแมนดารินและพิงค์ เปปเปอร์คอร์น
ฮาร์ทโน้ตส์–ดอกพลัมและดอกโบตั๋น
เบสโน้ตส์–มัสก์และแซนดัลวู้ด

“น้ำหอม Burberry Her Eau de Toilette นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากสวนต่างๆ ในลอนดอนช่วงฤดูใบไม้ผลิการผสมผสานกลิ่นของดอกพลัม (ซากุระ) ซิตรัส และกลีบพีโอนีอันบอบบาง มอบสัมผัสสดชื่นแห่งสายลม และกลิ่นหอมหวานเหนือคาดหมาย ส่วนความละมุนของกลิ่นแซนดัลวู้ดและกลิ่นจางๆ ของมัสก์ มอบภาพลักษณ์อันบอบบางซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของหญิงสาวแห่งยุค” ฟรานซิสคอร์กดิฌง กล่าว


เกี่ยวกับขวดน้ำหอม
ขวดน้ำหอมนี้ได้แรงบันดาลใจจากงานดีไซน์ในอดีตของ Burberry แล้วได้รับการอัพเดทด้วยฝาขวดสีขาวซึ่งเป็นตัวแทนของต้นบลอสซัม ขวดแก้วทรงโค้งเนื้อเรียบนี้สามารถปรับแต่งให้สะท้อนตัวตนของคุณออกมาได้ด้วยการสลักอักษรย่อของคุณลงบนจี้สีทองที่คล้องอยู่รอบคอขวด


พบกับ Burberry Her Blossom ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Burberry ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ ร้าน Sephora ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ Burberry.com ขนาด 100 ม.ล. ราคา 5,000 บาท ขนาด 50 ม.ล. ราคา 3,500 บาท ขนาด 30 ม.ล. ราคา 2,400 บาท และ แบบลูกกลิ้ง ขนาด 7.5 มล. ราคา 1,200 บาท 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -