Scoop

[KANEBO] แนะนำผลิตภัณฑ์ KANEBO 2019 AUTUMN MAKEUP โดดเด่นด้วยลิปสติกสีเมทัลลิกที่เติมความฉ่ำวาวให้ริมฝีปาก โอบล้อมด้วย Metal และสีคมชัดเปล่งประกาย เพื่อริมฝีปากที่งดงามไม่เหมือนใคร

Update : 22/08/2019


KANEBO เติมแต่งสีเมทัลลิคฉ่ำวาวให้ริมฝีปาก


บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ KANEBO 2019 AUTUMN MAKEUP โดดเด่นด้วยลิปสติกสีเมทัลลิกที่เติมความฉ่ำวาวให้ริมฝีปาก โอบล้อมด้วย Metal และสีคมชัดเปล่งประกาย เพื่อริมฝีปากที่งดงามไม่เหมือนใคร ภายใต้แนวความคิดสีแดง 5R ที่มีอิทธิพลต่อสไตล์การแต่งหน้า โดยคัดสรรเฉดสีแดงที่ทำให้ใบหน้างดงามมากยิ่งขึ้นผสมเข้าไปในทุกผลิตภัณฑ์


KANEBO LIQUID NUANCE ROUGE ลิปสติกที่ให้เนื้อสัมผัสเรียบลื่น ประกอบด้วย Pearl สีแดงแบบ 5R เนรมิตริมฝีปากให้งดงามได้ในทุกเฉดสี และยังช่วยขับผิวให้สวยงาม โดดเด่นด้วย Hard Metal Color สะท้อนสีสันนุ่มละมุน ด้วย Pearl หลากหลายรูปแบบที่อัดแน่นอยู่ในเนื้อผลิตภัณฑ์ เพื่อริมฝีปากที่อวบอิ่มฉ่ำวาว มีให้เลือก 2 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 1,000 บาท


KANEBO LIQUID ROUGE ลิปสติกที่ให้เนื้อสัมผัสแบบ Tender Glow ที่ชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากแลดูอวบอิ่มและนุ่มนวล โดดเด่นด้วย Melt Metal Color ที่ให้ความแวววาวเลอค่า แฝงความลุ่มลึกดั่ง Metal ที่หลอมละลาย ประกอบด้วยสีสันแบบ 5R เนรมิตริมฝีปากให้งดงามได้ในทุกเฉดสี มีให้เลือก 5 สีใหม่ จำหน่ายในราคา 1,000 บาท


 KANEBO DEEP GEL EYELINER
เจลอายไลเนอร์ที่รังสรรค์ประกายฉ่ำวาวให้ดวงตาด้วย Pearl เนื้อละเอียดและสีดีพคัลเลอร์ สร้างลูกเล่นให้แก่ดวงตาตามอารมณ์และความรู้สึก มีส่วนผสมของ 5R ที่มอบความเป็นธรรมชาติและฟินิชลุคที่งดงามน่าประทับใจ  ให้สีสันสวยงามยาวนาน ทนต่อเหงื่อ น้ำ และน้ำตา มีให้เลือก 3 สีใหม่ และ 2 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 1,000 บาท 


KANEBO NATURAL FRAMING MASCARA มาสคาร่าที่เคลือบขนตาแบบเส้นต่อเส้น เติมแต่งมิติขนตาด้วยสีสันและประกายแสงแบบเมทัลลิค ให้ลุคงดงามตามธรรมชาติ มีให้เลือก 2 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 1,000 บาท


KANEBO CONCEALER COMPACT คอนซีลเลอร์ 3 สี มีส่วนผสมของ 5R ซึ่งเป็นสีที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อปัญหาผิวในทุกรูปแบบ สามารถผสมผสานปรับแต่งสีสันได้อย่างอิสระตามปัญหาผิวที่กังวล ช่วยปกปิดรอยคล้ำใต้ดวงตาและจุดด่างดำบนใบหน้า เพื่อฟินิชลุคที่เรียบเนียนกลมกลืนเข้ากับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ จำหน่ายในราคา 2,000 บาท


KANEBO SHIMMERING COMPACT เฟสคัลเลอร์ 3 สีที่รังสรรค์โครงหน้าให้งดงาม ด้วยแสงสีที่แตกต่างกัน มีส่วนผสมของพิกเม้นท์จากสีแดง 5R ที่สามารถกลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว เนื้อครีมเรียบลื่นเนียนแนบไปกับผิว ให้คุณออกแบบความแวววาวงดงามได้อย่างอิสระ เพื่อฟินิชลุคเจิดจรัสด้วยประกายละเอียดระยิบระยับ จำหน่ายในราคา 1,800 บาท


สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO 2019 AUTUMN MAKEUP ได้ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ทุกสาขา วางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2562


และอัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่  www.kanebo-global.com และ Facebook : Kaneboglobal หรือ Line@ kanebothailand #KaneboThailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -