Scoop

[LANCÔME] ใหม่ ตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์ Lancôme New Advanced Génifique Serum ณ เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขาในวันที่ 2 กันยายนนี้

Update : 27/08/2019

ใหม่ !! ตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์
Lancôme New Advanced Génifique Serum (ลังโคม นิว แอดวานซ์ เจนีฟีก เซรั่ม)

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของความสวยความงามเป็นของคู่กันกับผู้หญิง เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ต้องมั่นใจอยู่ตลอดเวลา ลังโคม (Lancôme) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส จัดงานเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเซรั่มอันดับหนึ่งจากลังโคม “New Advanced Génifique (นิว แอดวานซ์ จีนีฟิก)”ตัวช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง เปล่งปลั่ง ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี Microbiome (ไมโครไบโอม) ให้ผิวกลับมาแลดูอ่อนเยาว์มากกว่าที่เคย


ทรงสมร ฮัทเท็ท ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในปี 2009 ลังโคมได้เปิดตัวนวัตกรรมการดูแลระดับยีนเป็นครั้งแรกที่ทำให้เป็นที่กล่าวถึงและประสบความสำเร็จไปทั่วโลกเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ Advanced Génifique Serum (แอดวานซ์ เจนีฟีก เซรั่ม) ซึ่งในปี 2019 นี้ลังโคมจึงได้เปิดตัวอีกครั้ง กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ลังโคม ที่ได้ค้นพบทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญ โดยใช้เวลาในการคิดค้นยาวนานกว่า 15 ปี ให้สาวๆ ได้ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับการบำรุงผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ จนกลายเป็น New Advanced Génifique (นิว แอดวานซ์ จีนีฟิก) ซึ่งลังโคมไม่ได้ดูแลแต่เพียงเซลล์ผิวเพียงอย่างเดียว แต่ยังก้าวข้ามมาดูแลสิ่งที่เรียกว่า “Microbiome” (ไมโครไบโอม) ที่ทำให้คุณได้มีผิวสวยและกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง”


ภายในลานพาร์คพารากอนลังโคมได้จัดนิทรรศการแบบอินเตอร์แอคทีฟที่รวบรวมนวัตกรรมความงามแห่งอนาคตด้วยMicrobiome (ไมโครไบโอม) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ลังโคม นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก สู่ขวัญ บูลกุลแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลังโคม ประเทศไทย, ศรีริต้า เจนเซ่น นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย, ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ช่างแต่งหน้าชื่อดังของเมืองไทย, ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ช่างผมมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทย และ บิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง MINTCHYY หรือ มิ้นชี่-สมัชญา อัศวนิเวศน์ มาร่วมอวดผิวสวยและพร้อมพูดคุยถึงความประทับใจหลังได้ทดลองใช้เซรั่ม New Advanced Génifique (นิว แอดวานซ์ จีนีฟิก) พร้อมทั้งยังได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติตลอดจน เซเลบริตี้และศิลปิน นักแสดง อีกมากมาย อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, เขริกา โชติวิจิตร, รินทร์รตา อินทามระ, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, ไพลิน โอลเซ่น, ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, เมลนีย์ อยู่วิทยา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, สุธีวัน ทวีสิน, ณัฐหทัย แสงเพชร, ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล, ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, สรัลธร คล้ายอุดม, ปรียากานต์ ใจกันท, ปกฉัตร เทียมชัย, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, ปภาดา กลิ่นสุมาลย์, ปราณวรินทร์ ปามี และ ปทิตตา อัธยาตมวิทยา มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


พบกับ “NEW ADVANCED GÉNIFIQUE” ณ เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขาในวันที่ 2 กันยายนนี้ 

โดยสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมของ Lancôme ได้ที่ www.facebook.com/LancomeThailand,https://lancome.co.th  

หรือทาง Line Official: @LancomeOfficial


#ILoveLancome #BetterGenifique#MicroBiome

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -