Scoop

[Lunasol] LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW ประกายแสงที่งดงาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากปีกผีเสื้อแสนวับวาว ชีวิตที่ส่องประกายในทะเลลึก แสงออโรร่าที่พลิ้วไหว สรรพสิ่งจากป่าเขา

Update : 27/08/2019

KANEBO LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW ประกายแสงที่งดงาม


บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
แนะนำผลิตภัณฑ์ “KANEBO LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW” 

เมคอัพคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ความงดงามที่เกิดจากประกายแสง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากปีกผีเสื้อแสนวับวาว ชีวิตที่ส่องประกายในทะเลลึก อัญมณีในผืนดิน แสงออโรร่าที่พลิ้วไหว

สรรพสิ่งจากป่าเขา ท้องทะเล ผืนดิน และอวกาศ เปล่งแสงเรืองรองดึงดูดใจผู้คนยิ่งนัก

          Kanebo Lunasol Eye Coloration อายแชโดว์พาเล็ตต์ 4 สี มอบประกายแสงสวยงามหลากสีสัน เนื้อสัมผัส Illuminating Color ที่เนียนนุ่มรังสรรค์ดวงตามีมิติชวนหลงใหล เพิ่มประกายแวววาว แสงสีพลิ้วไหวทุกครั้งที่กระพริบตา รังสรรค์ดวงตาเปี่ยมเสน่ห์ยิ่งนัก มีให้เลือก 3 สีใหม่ และ 1 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 2,500 บาท


          Kanebo Lunasol Dress For Lips ลิปคัลเลอร์และลิปกลอสแบบ 2 in 1 เนรมิตริมฝีปากเปี่ยมเสน่ห์ ลิปคัลเลอร์เนื้อแมตต์แต่งแต้มริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม เพิ่มความระยิบระยับด้วย Illuminating Gloss ที่อัดแน่นไปด้วยกลิตเตอร์แวววาว เพื่อริมฝีปากงดงาม มีมิติ เปล่งประกายสว่างใส มีให้เลือก 8 สีใหม่ และ 2 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 1,500 บาท


          Kanebo Lunasol Glam Wink อายแชโดว์สีเดี่ยวเนื้อออยล์เบส ที่ให้ความแวววาวสูง ประกอบด้วยผงไข่มุกขนาดเล็กใหญ่ ทำให้เกิดประกายระยิบระยับพลิ้วไหว ให้มิติและความลึกแก่ดวงตา มีให้เลือก 6 สีใหม่ และ 2 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 1,200 บาท


         Kanebo Lunasol Coloring Glaze บลัชคัลเลอร์ 2 สีช่วยขับให้ใบหน้าดูมีเลือดฝาด จับคู่กับ Illuminating Color จะทำให้ผิวเงางาม พร้อมสร้างมิติให้ดูงดงามด้วยสีสันแวววาวและประกายแสงระยิบระยับ มีให้เลือก 2 สีใหม่ และ 1 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 2,500 บาท


          Kanebo Lunasol Nuance Eye Light อายไลเนอร์มอบความสว่างสดใสให้ดวงตาด้วยไฮไลท์คัลเลอร์เฉดสี Lavender Nuance สีสวยเป็นธรรมชาติและแวววาว เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เขียนได้เรียบเนียนไปกับดวงตา ทนต่อเหงื่อ น้ำ และน้ำมัน คงลุคสวยได้ยาวนาน จำหน่ายในราคา 800 บาท


          Kanebo Lunasol Nail Color เติมสีสันความแวววาวให้ปลายนิ้วดูพลิ้วไหว เฉดสีที่งดงามสุดพิเศษเรียบง่าย แต่น่าดึงดูดใจ มีให้เลือก 3 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 550 บาท


สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW
ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ซากุระทุกสาขา วางจำหน่ายในเดือนกันยายน
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.com, หรือ Facebook: Kaneboglobal 
หรือ Line@ kanebothailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -