Scoop

[JUNGSAMEMOOL] (จองแซมมุล) เมกอัพแบรนด์ดังจากแดนเกาหลี ก่อตั้งโดยมิส จอง แซมมุล โปรเฟสชันนอลเมคอัพอาร์ติสชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญในการรังสรรค์สีสันแห่งงานผิวให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Update : 28/08/2019


JUNG SAEM MOOL (จองแซมมุล) เมกอัพแบรนด์ดังจากแดนเกาหลี ก่อตั้งโดยมิส จอง แซมมุล โปรเฟสชันนอลเมคอัพอาร์ติสชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญในการรังสรรค์สีสันแห่งงานผิวให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้ความงาม 3 ประการสาคัญของการแต่งหน้าคือ Natural เผยผิวดูธรรมชาติ Trendy ลุคทันสมัย Professional ที่คุณเองก็แต่งหน้าได้แบบมืออาชีพ และจองแซมมุลยังเชื่ออีกว่า ผู้หญิงทุกคนมีความงามในแบบฉบับของตนเอง สิ่งที่สาคัญที่สุดของการแต่งหน้าคือ การสร้างผิวให้สวยก่อนเสมอ จนทาให้ จอง แซม มุล เป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลก นั้นคือ ทฤษฏีการรังสรรค์งานผิวบนใบหน้า แบบ Glass Skin ตามแบบฉบับเฉพาะบุคคล นั่นคือการแต่งหน้าให้ผิวดูเป็นธรรมชาติสวย เนียนเรียบ แต่บางเบาและชุ่มฉ่าดูสุขภาพดี พร้อมทั้งนาเสนอการระบายสีสันผ่านพื้นฐานของงานศิลปะบริสุทธิ์ประยุกต์ เข้ากับศาสตร์แห่งการเติมแต่งใบหน้า และศาสตร์การวิเคราะห์ในการเลือกสีให้เหมาะสมตามแบบฉบับเฉพาะบุคคลที่ไม่เหมือนใคร (Personal Color) มอบสีสันอันโดดเด่นที่จะช่วยเผยเสน่ห์ของผู้หญิงทุกคนให้ส่องประกาย ดุจผลงานงานศิลปะอันเลอค่าบนใบหน้าที่ทุกคนภาคภูมิใจ ภายใต้นิยามความงามที่ว่า Beauty starts from you, Just believe. - “ความงามเกิดขึ้นจากตัวคุณ เพียงคุณเชื่อและมั่นใจในความงามนั้น ” การแต่งหน้าจึงเป็นจุดสาคัญที่ช่วยเสริมสร้างให้ผู้หญิงเราเกิดความมั่นใจได้ 


7 KEYS of JUNSEAMMOOL BEAUTY 

กุญแจหลัก 7 ประการสู่นิยามงานผิวในแบบ Glass skin ตามแบบฉบับของ JUNGSAEMMOOL ได้ถูกถ่ายทอดและนาเสนออยู่ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ อันประกอบด้วย


• Thin & Thick เทคนิคการเสริมสร้างและเน้นจุดเด่นบนโครงสร้างใบหน้า
• Warm & Cool เทคนิคการสร้างภาพลักษณ์โดยการเลือกสีสันที่เหมาะสม เพื่อใบหน้าดูอ่อนเยาว์
• Wet & Dry เคล็ดลับการแต่งหน้าที่ติดทนยาวนาน ดูสดใส ไม่เลอะเลือนหรือหมองระหว่างวัน
• Lost & Found ค้นหาและเผยจุดเด่นที่ทาให้มั่นใจ
• Focal Point เน้นหลักการสมดุลย์บาลานซ์ในการเติมแต่งเพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบ
• Simple & Complex เทคนิคการเน้นเฉพาะจุดและปรับแต่งส่วนอื่นอย่างเรียบง่าย
• Old & New หลักการผสมผสานเทรนด์ความงาม กับเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างกลมกลืน

ABOUT JUNG SAEM MOOL 

จองแซมมุลเริ่มต้นเส้นทางสู่การเป็นเมคอัพอาร์ติสต์ตั้งแต่ช่วงปี 1990’s โดยได้ร่วมงานกับเซเลบริตี้ชาวเกาหลีมากมาย อาทิ คิมแตฮี นางเอกอันดับหนึ่งตลอดกาลของเกาหลี,โบอา นักร้องสาวทรงเสน่ห์, จยอนจิฮุน จาก My Sassy Girl, เจสสิกา Girl’s Generation และอีกมากมาย ผลงานของเธอได้จุดกระแส พลิกโฉม และสร้างเทรนด์ยอดนิยมให้กับแวดวงความงามของชาวเกาหลีเป็นอย่างมาก และด้วยหลักปรัชญาการแต่งหน้าในแบบ K-Beauty ของเธอนี้เองที่ได้สร้างชื่อให้จองแซมมุลกลายเป็นหนึ่งในเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดของวงการ


ประวัติโดยย่อของจองแซมมุล
/ 2018.12 ได้รับรางวัลเมคอัพอาร์ติสต์แห่งปีจาก Small Entrepreneur
Technique Competition & 4th Korea Makeup Central Association International Beauty Competition Small Entrepreneur
/ 2018 ได้รับการคัดเลือกให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์แห่งกรุงโซล
/ 2018 ได้รับรางวัลผู้สร้างสรรค์ความงามยอดเยี่ยมจาก Asia Model Festival Asia Beauty Award
/ 2017 ได้รับรางวัลจากรัฐมนตรีกระทรวงความเท่าเทียมทางเพศและด้านครอบครัว
/ 2016 ได้รับรางวัลเมคอัพอาร์ติสต์ยอดเยี่มจาก Fashionista Awards
/ 2016 ได้รับรางวัลเมคอัพอาร์ติสต์ยอดเยี่ยมจาก 11st Asia Model Festival in Suwon
/ 2015.11 เปิดตัวแบรนด์ความงามระดับโลก 'JUNGSAEMMOOL‘


ประวัติโดยย่อของแบรนด์
/ 2018.12 เปิดเคาน์เตอร์ที่ห้างสรรพสินค้า Hyundai – Jung Dong
/ 2018.11 เปิดเคาน์เตอร์ที่ร้านค้าปลอดภาษีของ Hyundai
/ 2018.09 ย้ายจาก 2F ไป BIF ที่ห้างสรรพสินค้า Lotte สาขาหลัก
/ 2018.09 เปิดเคาน์เตอร์ที่ห้างสรรพสินค้า Lotte – Busan
/ 2018.08 เปิดเคาน์เตอร์ที่ Chicor แหล่งรวมผลิตภัณฑ์ความงามที่มีหลากหลายแบรนด์โดยห้างสรรพสินค้า Shinsegae
/ 2018.06 เปิดเคาน์เตอร์ในร้าน Beauty แหล่งรวมผลิตภัณฑ์ความงามที่มีหลากหลายแบรนด์โดยห้างสรรพสินค้า Lotte
/ 2018.03 เปิดเคาน์เตอร์ที่ห้างสรรพสินค้า Lotte - Daegu และ Jamsil
/ 2018.01 เปิดเว็บไซต์ JUNGSAEMMOOL เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในระดับสากล
/ 2017.12 เปิดเคาน์เตอร์ที่ห้างสรรพสินค้า Lotte สาขาหลัก
/ 2017.10 เปิดเคาน์เตอร์ที่ห้างสรรพสินค้า Hyundai - Shinchon
/ 2017.09 ได้รับรางวัลด้านการเป็นผู้นาแบรนด์ยอดเยี่ยมที่ Korea Brand Award
/ 2017.05 เปิดแฟลคชิปสโตร์แห่งแรก 'JUNGSAEMOOL Plops' บนถนน Garosu-gil
/ 2016.12 เปิด Window Pop up Market ของ Naver Beauty
/ 2016.05 เปิดร้านป๊อปอัพในห้างสรรพสินค้า Hyundai ใน Pangyo, Mokdong และ Apgujeong
/ 2015.11 เปิดตัว The Artist Brand ของ JUNGSAEMMOOL


PRODUCTS OF JUNGSAEMMOOL 

เพื่อความงามอันสมบูรณ์แบบ JUNGSAEMMOOL (จองแซมมุล) ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ครอบคลุม ทั้งสกินแคร์ เบสเมคอัพ เมคอัพ และอุปกรณ์แต่งหน้า อันทรงประสิทธิภาพ เพื่อมอบความมั่นใจ ให้คุณสวยเปล่งประกายดูเป็นธรรมชาติในแบบฉบับที่เป็นตัวคุณ

1.BASE MAKEUP - SET YOUR SKIN FOR FACE MAKEUP ใบหน้าที่ดูงดงามไร้ที่ติเริ่มต้นจากผิวสวยสมบูรณ์แบบ กลุ่มผลิตภัณฑ์ SKIN SETTING BASE กลุ่มเมคอัพเบส ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยเทคโนโลยีล้าสมัย ผสานส่วนผสมทรงคุณค่าจากธรรมชาติและแร่ธาตุหลากชนิด มอบผลลัพท์ผิวเนียนเรียบ กระจ่างใส ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี พร้อมประสิทธิภาพการปกปิดที่เหนือชั้น ขั้นตอนสาคัญในการสร้างงานผิวในอุดมคติที่ทุกคนปรารถนา มีให้เลือก 5 เฉดสี เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกผิวสภาพผิว ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสาหรับการลงรองพื้น และเมคอัพอย่างแนบเนียนไร้ที่ติ 


2. MAKEUP – เมคอัพคือความสนุก คือความทันสมัย ที่จะช่วยเปล่งประกายความมั่นใจ และความงามในตัวคุณอย่างแท้จริงในทุกๆ วัน จองแซมมุล ได้สันสร้างทฏษฏี บทแห่งการระบายสีสันผ่านพื้นฐานของงานศิลปะ เข้ากับศาสตร์แห่งการเติมแต่งสีบนใบหน้า และเทคนิคเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร (Personal Color) ด้วยการวิเคราะห์ มอบสีสันอันโดดเด่นเฉพาะบุคคลให้สัมพันธ์กับสีของดวงตา ผม และสีผิวของแต่ละบุคคล ที่จะช่วยเผยเสน่ห์ของผู้หญิงทุกคนให้ส่องประกายอย่างแท้จริง 


3. SKINCARE – เพราะป้อมปราการสาคัญด่านแรกของการแต่งหน้า คือ การเตรียมผิวที่ดี จองแซมมุล ให้ความสาคัญมากกับการเตรียมผิว เพราะผิวคืออวัยวะขนาดใหญ่ที่สุดของร่างกายและคิดเป็นประมาณ 16% ของน้าหนักตัว หน้าที่ สาคัญที่สุดของผิวคือการกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ภายในและป้องกันสิ่งต่างๆรวมถึงมลภาวะไม่ให้เข้ามาในร่างกาย อย่างไรก็ตามผิวชั้นนอกสามารถแห้งและเสียหายได้ง่ายหากความแห้งกร้านแทรกซึมเข้าลึกถึงเซลล์ผิวหนังทาให้ผิวหนังอ่อนแอและไม่สามารถปรับสภาพเพื่อปกป้องคุณจากโลกภายนอกได้ การดูแลผิวคือปัจจัยสาคัญในการรักษาสุขภาพโดยรวม เช่นเดียวกับการออกกาลังกายและการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ คุณจึงควรดูแลให้ผิวมีสุขภาพดีอยู่เสมอด้วยการทาโลชั่นหรือเซรั่มให้ความชุ่มชื่นเป็นประจา 


4. TOOLS - จองแซมมุลให้คุณแต่งหน้าแบบมืออาชีพ! ได้ง่ายๆ ด้วย แอปพลิเคชั่นที่ง่ายสาหรับผู้เริ่มต้นแต่งหน้า! แปรงศิลปินสาหรับการแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบที่มีให้คุณได้เลือกใช้ง่ายทุกขั้นตอน ได้ครบวัตถุประสงค์ต่าง ๆ รวมถึงการเน้นเส้น การเน้นมุม และการปัดแก้ม ด้วยขนแปรงที่นุ่ม ทุกวัสดุของแอปพลิเคชั่นถูกคัดสรรอย่างพิธีพิถัน สามารถใช้ได้กับผิวที่บอบบางโดยไม่ระคายเคือง ให้คุณสนุกกับการแต่งหน้าอย่างมืออาชีพด้วยตัวคุณเอง


JUNGSAEMMOOL Skin Setting Base
SKIN SETTING BASE คุณสมบัติเด่น ช่วยปรับผิวเรียบเนียน ล็อคความชุ่มชื่นผิวดีเยี่ยม ช่วยเซ็ตผิวก่อนลงรองพื้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อผิวดูใส สุขภาพดี เมกอัพติดทนตลอดวัน ดุจผิวธรรมชาติที่ดูสมบูรณ์แบบ


ส่วนผสมสาคัญ :
Hyaluronic Filling Sphere -
Smoothing


ช่วยลดขนาดอนุภาคไฮยาลูโรนิกแอซิด นาความชุ่มชื้นที่เล็กขนาดไมโครที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นนอกได้อย่างรวดเร็วและลึก เพื่อการเติมความชุ่มชื้นที่มากขึ้น ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ริ้วรอยลึกแลดูตื้นขึ้น อิ่มเอิบ ดูมีน้ามีนวล มอบผิวเด้งอิ่มฟูขึ้นในทันที


Mineral Complex - Moisturizing


แร่ธาตุหลากชนิด ที่มอบความชุ่มชื้นและช่วยบารุงผิว มอบความผ่อนคลาย สดชื่นให้กับผิวยาวนานตลอดวัน

JUNGSAEMMOOL Essential Star- Cealer Foundation (SPF 30/PA++)

มอบผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดี 

รองพื้นที่มาในรูปแบบตลับพร้อมกับคอนซีลเลอร์ในตัว ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้าของ K-Beauty เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ดุจประหนึ่งเมคอัพมืออาชีพ รังสรรค์ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้นจากส่วนผสมคอมเพล็กซ์ออยล์ ปกปิดทุกริ้วรอย ด้วยหลักงานผิว Thin & Thick เทคนิคการเสริมสร้างและเน้นจุดเด่นบนโครงสร้างใบหน้า พร้อมกันแดด SPF30/PA+++ แพคเกจจิ้งดีไซน์สะดวกต่อการใช้งาน เพื่อให้การลงรองพื้น และการปกปิดของคุณง่ายดุจมือโปร เพื่อปรับเทคเจอร์ของเนื้อรองพื้น ได้ดั่งใจต้องการ 


• Foundation : ด้วนส่วนผสมจาก Even Powder Complex & Gel Elastomer Gel ขนาดของอนุภาคผงทรงกลมที่แตกต่างกันอย่างไร้ที่ติครอบคลุมถึงสิวและรูขุมขน เจลซิลิโคนปรับผิวให้เรียบจะปกปิดริ้วรอยและช่วยในการสร้างผิวที่ไร้ที่ติ Soft Focus Feel EFFECT ด้วยเอฟเฟกต์แสงแบบกระจายทาให้ผิวดูเปล่งประกาย 


• Concealer : ด้วนส่วนผสมจาก Perfect Layer Layer System เพื่อการปกปิดอย่างสมบูรณ์แบบ ที่ควบคุมด้วยเม็ดสี เพิ่มการยึดเกาะและการปกปิดกับผิวและทาให้การแต่งหน้าเป็นเวลานาน


ราคา 1,400 บาท


JUNGSAEMMOOL Cushion-Cealer (SPF50+/ PA+++)

JUNSAEMMOOL masters cushion!


ที่สุดแห่งคุชชั่นในตานาน ของ จองแซมมุล เพื่อการปกปิดขั้นสูง แต่ยังเน้นงานผิวเป็นธรรมชาติ แบบ Airy Slim Coverage ด้วยเม็ดสีแน่น แต่ติดทนนาน และไม่หนาจาก Ultralight Spherical Powder จึงเสมือนฟิล์มเคลือบผิว ปกป้องความชุ่มชื้นสูง ด้วยส่วนผสมจาก Rosewater ทาให้ผิวเรียบเนียน ผิวฉ่า สุขภาพดี ผิวจึงดู้ชุ่มชื่นยาวนาน แป้งไม่แคล็กระหว่างวัน ในตลับมาพร้อมด้วยคอนซีลเลอร์พกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน เพียงใช้คู่กับพัฟทรงกลมบางเบาช่วยให้การปกปิด ทุกมุมต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างราบรื่นและต่อเนื่องยาวนาน เผยงานผิวธรรมชาติที่แท้จริง

ราคา 1,700 บาท


JUNGSAEMMOOL Essential Skin Nuder Cushion (SPF50+/ PA+++)

คุชชั่นมอบงานผิวธรรมชาติถึง 3 ประการ

Skin Nuder Cushion มอบผิวกระจ่างใส ปกปิดริ้วรอย พร้อมป้องกันผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF50 + PA +++ เสมือนผิวได้สวมเสื้อเกราะตลอดวัน พร้อมเผยผิวโกลวอย่างธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมสาคัญ Hue balancing powder ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสด้วยเอฟเฟกต์สีที่สมบูรณ์และแสดงออกถึงโทนสีผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย ผสนากับ สกินฟิตติ้งโพลิเมอร์ Skin Fitting Polymer ป้อมปราการแห่งผิว ด้วยการสร้างฟิล์มบาง ๆ บนผิวทาให้เม็ดสีและความชุ่มชื้นบนผิว คงอยู่ยาวนาน ผลลัพธ์ที่ได้ เมคอัพติดทนนานและผิวที่ชุ่มชื่นและเรียบเนียน สวยเป็นประกายยสงนานตลอดวัน เหมาะกับสภาพผิวแห้ง และต้องการให้ผิวดูฉ่า ชุมชื้นตลอดวัน


ราคา 1,400 บาท


JUNGSAEMMOOL Essential Skin Nuder Long Wear Cushion (SPF50+/ PA+++)

คุชชั่นเพื่อผิวมัน ถึงผิวผสม มอบสภาพผิวเรียบเนียน ไม่มัน 

ควบคุมความมัน และบางเบาระหว่างวัน


Skin Nuder Long Wear Cushion พร้อมป้องกันผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF50 + PA +++ เผยผิวโกลว แบบ Matt Finish ด้วยส่วนผสมสาคัญ Full Blooming Powder ช่วยปรับความสมดุลของน้ามันและความชื้นเพื่อให้ผิวเนียนนุ่มและ ทาหน้าที่กระจายแสงจากร่องบนผิวให้กระจ่างใส ซับความมันเจากหงื่อและของเสียต่าง ๆ บนใบหน้า ผิวจึงดูสุขภาพดี พร้อมด้วยส่วนผสมจาก Seed complex and White Flower Complex ดอกไม้สีขาวถึง 8 ชนิดทั่วโลก ได้แก่ ดอกบัวขาว , ไอริส, ดอกมะลิ, ลิลลี่, เอเดลไวส์, กุหลาบขาว, ดอกฟรีเซีย และ ดอกแดฟโฟดิล ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ทาให้ผิวเรียบเนียน พร้อมด้วย Dark Out Formula Silicon coated powder ผลลัพท์ยาวนานตลอดวัน โดยสีไม่คล้าระหว่างวัน


ราคา 1,400 บาท


JUNGSAEMMOOL Lip-pression

ลิปสติกเนื้อแมทท์เนียนนุ่ม มอบสีสดชัดยาวนานตลอดวัน


ลิปสติกเนื้อเนียนนุ่ม บางเบา มอบสัมผัสที่สบายเมื่อทาลงบนริมฝีปาก พร้อม สีสันติดทนนาน ไม่ตกร่อง ส่งมอบลุคโดดเด่นง่ายดายใน 3 วินาที! ผสมผสานด้วยส่วนผสมชั้นเยี่ยมอย่างดามัสก์โรส เชียร์บัตเตอร์ ที่มีคุณสมบัติในการรบารุงอย่างล้าลึก พร้อมกระจายเม็ดสี ให้สีแจ่มชัดสม่าเสมอ เนื้อแมทท์ไร้น้าหนักที่ทาให้คุณลืมว่ากาลังทาลิปสติกอยู่ ดีไซน์หัวตัด ใช้วาดขอบปกได้คมชัด 


วิธีใช้ กดปุ่มที่ด้านบนของปลอกลิปติก ใช้วาดขอบปากเพื่อความคมชัด


ราคา 950 บาท

JUNGSAEMMOOL Essential Mool Cream

ไอเท็มเด็ด ที่ต้องมีสาหรับขั้นตอนการดูแลผิวของคุณ!
Maximize Effect of Makeup!


Essential Mool Cream
ครีมบารุงผิวสูตรพิเศษที่มอบความชุ่มชื้นสูงสู่ผิว เนื้อสัมผัสที่มีความบางเบา เมื่อเวลาผ่านไป คุณจะรู้สึกเหมือนใส่เอสเซ้นส์อ่อน ๆ แต่ผิวของคุณจะชุ่มชื่นราวกับว่าปกคลุมด้วยชั้นมอยซ์เจอไรเซอร์สูงบนผิว ด้วย Lecithin เลซิตินจะทาหน้าเสมือนโครงสร้างตาข่ายเสริมสร้างให้ผิวดูแข็งแรง เก็บกักความชุ่มชื้นยาวนาน ด้วย Squalene มอบเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มบางเบาจนผิวคุณรู้สึกสดชื่นชุ่มชื่นทันทีที่ใช้ ด้วยส่วนผสมหลักจาก Fermented Hydrolyzed Pearl Extract และ White Flower Complex ดอกไม้สีขาวถึง 8 ชนิดทั่วโลก ได้แก่ ดอกบัวขาว , ไอริส, ดอกมะลิ, ลิลลี่, เอเดลไวส์, กุหลาบขาว, ดอกฟรีเซีย และ ดอกแดฟโฟดิล ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ทาให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่าย มอบผิวเรียบเนียน บางเบาและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น


และแล้ว.......ความงามที่แท้จริงจะปรากฏขึ้นไม่ได้เลย 

ถ้าไม่ได้เริ่มจากตัวคุณเอง พบงานผิว กับ จองแซมมุล ได้แล้ววันนี้


JUNGSAEMMOOL

SIAM CENTER

Tel : 065-719-5170


Facebook : JungSaemMool Thailand IG : JSMBeauty_th

#JSMbeauty #JUNSAEMMOOL #JungSaemMoolThailand



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -