เปิดตัวไอเท็มตัวท๊อปสำหรับผิวแพ้ง่าย! SKINPRO


          เอ้า! ใครขี้แพ้ ยกมือขึ้น!


          เชื่อว่าสาวๆทุกคนอยากมีผิวสวยสุขภาพดี แต่กลับมีผิวแพ้ง่าย ใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็แพ้ จะทำยังไงดี? วันนี้วนิลาจึงอยากแนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ แบรนด์ SKINPRO 4 ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง แถมยังช่วยปลอบประโลมผิว และทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำได้อีกด้วย ขอบอกเลยว่า สาว ๆ ส่วนใหญ่ ที่ได้ลองใช้ SKINPRO ติดใจกันทุกคน เพราะเห็นผลจริง วนิลาจึงหยิบมาลองใช้ดูบ้างจ้า


          แต่เอ๊ะ! สาว ๆ คงสงสัยกันอยู่ใช่ไหมว่า ทำไมถึงใช้ผลิตภัณฑ์ SKINPRO แล้วไม่แพ้ล่ะ ก็เพราะผลิตภัณฑ์ของ SKINPRO ทุกตัวใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% และปราศจากสารเคมี 7 ตัว ได้แก่ สเตียรอยด์, ซิลิโคน, พาราเบน, SLS, แอลกอฮอล์, น้ำมันแร่สีและน้ำหอม ซึ่งเขาได้เขียนบอกส่วนผสมไว้ที่กล่องผลิตภัณฑ์ทุกตัวด้วยนะ แถมผลิตภัณฑ์ SKINPRO นี้ถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญกว่า 30 ปี ยิ่งทำให้มั่นใจว่าปลอดภัยและเหมาะสมที่สุด สำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่ายแน่นอนจ้า


วนิลาไม่รอช้าล่ะนะ  เรามาเริ่มที่ผลิตภัณฑ์ตัวแรกกันก่อนเลย ที่วนิลาชื่นชอบมากก


OVERNIGHT RECOVERY MASK - มาส์กก่อนนอน ช่วย detox ฟื้นฟู ให้ความชุ่มชื้น


OVERNIGHT RECOVERY MASK


30 g./ 1,290 .-


          ฟื้นฟูผิวง่าย ๆ ด้วยมาส์กก่อนนอนสูตรอ่อนโยน ที่นอกจากจะช่วยล้างสารพิษออกจากเซลล์ผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงฟื้นฟูและให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างล้ำลึก เป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะปราศจากสารเคมี 7 ชนิด จึงไม่เป็นอันตรายต่อผิว โดยเฉพาะแอลกอฮอล์และน้ำหอมที่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวส่วนใหญ่ต้องมีกัน แถมยังตอบโจทย์คนที่ชอบมาส์กหน้า แต่ชอบเผลอหลับทั้ง ๆ ที่ยังมาส์กหน้าอยู่



          เนื้อครีมของเจ้ามาส์กตัวนี้ จะมีลักษณะคล้ายเนื้อเจลครีม สีฟ้าอ่อนๆ ที่เห็นว่าเป็นสีฟ้า เขาไม่ได้ใส่สารหรือสีผสมนะจ๊ะ เขาสกัดมาจากแร่หินบริสุทธิ์สีฟ้ามาลาไคท์ ที่ช่วยช่วยกำจัดและยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ Anti-Oxidant และช่วยล้างสารพิษออกจากเซลล์ผิว


          ส่วนใครที่มีผิวแห้งเป็นขุย แม้แต่บริเวณ T-Zone ก็แห้งแล้วนี่ เจ้าตัวนี้ตอบโจทย์ เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงฟื้นฟูโครงสร้างของผิวแล้ว ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างล้ำลึกได้มากกว่า 155% ด้วย Multi-molecular Hyaluronic Complex ที่รวม Hya ที่จำเป็นทั้ง 4 ชนิด เสมือนเป็นตาข่ายคอยปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสีที่ทำอันตรายกับผิวของเรา พร้อมกับเป็นอ่างเก็บน้ำให้กับผิวด้วย เมื่อไหร่ที่ผิวแห้งเจ้าตัวนี้แหล่ะที่จะคอยเติมน้ำ ให้ผิวชุ่มชื้น รู้สึกนุ่มสบายผิวทันทีที่ทาและคงความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนาน เสริมสร้างชั้นผิวให้กลับมาแข็งแรง ไม่แพ้ง่ายอีกต่อไป


          จุดเด่นของผลิตภัณ์ตัวนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ Emulsifier-free หรือการพัฒนาสูตรโดยใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ emulsifier หรือสารลดแรงตึงผิว ที่เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในการพัฒนาสูตรครีม ซึ่งส่งผลให้ผิวอ่อนแอและแพ้ง่ายในระยะยาว จากการที่เกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติค่อยๆถูกทำลายลงจากสารนี้



วิธีใช้ :

ตักมาส์กก่อนนอนขนาดหนึ่งไม้พายหรือประมาณขนาดเมล็ดอัลมอนด์ ทาหลังทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้ายในตอนเย็นหรือก่อนเข้านอน


          มาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์ตัวที่ 2 กันค่ะ ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ต้องการ ลดอาการแพ้และอักเสบของผิว



ALL-DAY TREATMENT - เซรั่มฟื้นฟูปลอบประโลมผิวแพ้ ให้กลับมาแข็งแรงหายแพ้


ALL-DAY TREATMENT


30 g./ 1,090 .-


          อาการผิวแพ้ อักเสบ ระคายเคือง ผิวติดสเตียรอยด์ จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เพราะผลิตภัณฑ์ All - Day Treatment ตัวนี้จะช่วยคุณหายจากอาการเหล่านี้ได้ พร้อมสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิวของคุณควบคู่กัน ด้วยเนื้อเซรั่มที่บางเบา ทาแล้วซึมซาบไว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน จึงสามารถทาทับเครื่องสำอางระหว่างวันได้ ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว เห็นหลอดเล็กแบบนี้ ความสามารถไม่จิ๋วเลยนะจ๊ะ เรามาดูคุณสมบัติของตัว All - Day Treatment กันค่ะ



         ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิดรวมถึง Purslane ช่วยปลอบประโลมอาการแพ้ระคายเคือง แดงคัน อักเสบได้อย่างดี เรียกได้ว่าน้องๆสเตียรอยด์เลยทีเดียวแต่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวในระยะยาวเลยเพราะใช้สารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติล้วนๆจ้า


          นอกจากนี้ยังช่วยลดการเกิดสิวและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้งป่าสีขาวจากเกาะฮาวาย ที่ให้ความชุ่มชื้นสูงกว่าน้ำผึ้งชนิดอื่นๆถึง 30% ส่วนใครที่มีผิวมันก็ไม่ต้องห่วง เพราะเซรั่มตัวนี้เมื่อทาแล้วจะไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ ทั้งยังอุดมด้วยแร่ธาตุบริสุทธิ์จากภูเขาไฟ ช่วยป้องกันและลดรอยแผลเป็น สมานผิว


          ยิ่งเมื่อเราต้องเจอมลภาวะจัด ๆ แทบจะทุกวัน ทา All-Day Treatment เป็นประจำจะช่วยปกป้องคอลลาเจนใต้ผิวของเราไม่ให้ถูกทำลายด้วยนะ เพราะมีสารสกัดจากแพลงตอนทะเลทราย Ectoin ที่ทำงานร่วมกับสารสกัดจาก Peony ที่ไม่เพียงแต่ปกป้องแต่ยังช่วยขจัดสารพิษและมลภาวะออกจากผิวอย่างล้ำลึก พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นในเวลาเดียวกัน


วิธีใช้ :
ทาเซรั่มขนาดเท่าเม็ดไข่มุกหลังทำความสะอาดผิวหน้าเช้า/เย็น หรือเมื่อผิวต้องการการปลอบประโลมระหว่างวัน สามารถทาทับเครื่องสำอางได้


          สำหรับผลิตภัณฑ์กันแดด วนิลาเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องใช้เป็นประจำทุกวันอยู่แล้วล่ะ เพราะแดดบ้านเราแรงยิ่งกว่า wifi 4G เสียอีก ว่าแต่กันแดดของ SKINPRO แตกต่างจากตัวอื่นอย่างไรเรามาดูกัน



SUNSCREEN FOR SENSITIVE SKIN - กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย คุมมัน ไม่ทำให้เกิดสิว


SUNSCREEN FOR SENSITIVE SKIN


30 g./ 990 .-


          มาถึงตัวกันแดดกันบ้างที่ขาดไม่ได้เลย ด้วย SPF50+/PA++++ สูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เนื้อ Light Emulsion ทำให้ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วแห้งเร็ว ซึมไว จึงไม่ทำให้ผิวมันและเกิดสิว (Oil & Acne Control) เพราะกันแดดส่วนใหญ่ที่เราพบเห็นกัน มักจะมีส่วนผสมของน้ำมัน ซึ่งทาแล้วจะรู้สึกหน้ามันมาก จึงทำให้สาว ๆ ที่มีผิวหน้ามันส่วนใหญ่ไม่ชอบกัน แต่สำหรับ Sunscreen For Sensitive Skin ตัวนี้ไม่เหมือนใคร แถมยังลดการเกิดอนุมูลอิสระอีกด้วย


          นอกจากความบางเบาของเนื้อครีมแล้ว จุดเด่นของกันแดดตัวนี้ก็คือการปกป้องผิวจาก UVA UVB รังสี IR และ Blue Light อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยคุณสมบัติพิเศษของกันแดดตัวนี้ คือ คงทนต่อแสงรังสีสูงสุด เมื่อโดนแดดแล้วไม่กระจายตัว (Photostable) เพราะใช้โมเลกุลกันแดดพรีเมี่ยม Tinosorb S และ M พร้อมกับเทคโนโลยีปรับโทนสีผิวให้เนียนสว่าง 



วิธีใช้ :
ทาทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอ เป็นลำดับสุดท้ายหลังใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวช่วงเช้า 



          มาถึงผลิตภัณฑ์ตัวสุดท้ายที่วนิลาอยากแนะนำ คือ Cleanser ph 5.5 ที่ไม่ทำอันตรายต่อผิว แต่สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงเซลล์ผิวเลยล่ะ


PEPTIDE CLEANSER - คลีนเซอร์ pH 5.5 สูตรสำหรับผิวบอบบาง


PEPTIDE CLEANSER


80 g./ 379 .-


          คลีนเซอร์เนื้อครีมโฟม แบบไม่มีฟอง pH 5.5 สูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดล้ำลึกแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยนและลดการระคายเคืองอีกด้วย ด้วยเปปไทด์สารสกัดจากเมล็ดมะรุม และปรับสมดุลผิวให้จุลินทรีย์ชนิดดีดำรงอยู่ได้ (Skin Microbiota) เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ไม่แพ้ง่ายอีกต่อไป


          ต้องบอกเลยว่าใช้แล้วเจ้าคลีนเซอร์แล้ว รู้สึกผิวหน้าสะอาด นุ่ม สุขภาพดีเลยทีเดียว สาวๆคนไหนกำลังหาคลีนเซอร์ที่ตอบโจทย์ผิวบอบบาง ลองเจ้าตัวนี้ดูนะค้า



วิธีใช้ :
นวดเนื้อคลีนเซอร์ปริมาณเท่าเมล็ดอัลมอนด์หรือเท่าที่เหมาะสมให้ทั่วใบหน้า (*ไม่ต้องขยี้เนื้อคลีนเซอร์ในมือก่อน) แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 


Tips:
หากวันไหนที่ต้องออกงาน โปะเครื่องสำอางจัด ให้ล้างเครื่องสำอางด้วยผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางก่อน แล้วล้างออกด้วย Peptide Cleanser



ย้ำกันอีกครั้งนะจ๊ะ ผลิตภัณฑ์ SKINPRO ทุกตัวปราศจากสารเคมี 7 ชนิดที่เป็นศัตรูของผิวตามนี้จ้า

          - สเตียรอยด์
          - ซิลิโคน
          - พาราเบน
          - SLS (Sodium Lauryl Sulfate)
          - แอลกอฮอล์
          - น้ำมันแร่
          - สี และน้ำหอม


หาซื้อ ผลิตภัณฑ์ SKINPRO ตามนี้ได้เลยจ้า


          ➔ ร้าน All About You 30 สาขาทั่วกทม. และ ต่างจังหวัด


          ➔ สั่งซื้อออนไลน์ 
               - Facebook: https://www.facebook.com/skinproderma/
               - Instagram: skinproderma
               - Line: @skinproderma หรือกดที่ลิงค์นี้เลย http://bit.ly/2MjxzxB


          ➔ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
               Website: https://www.skinproderma.com/th/



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น