Scoop

[NARS] FALL 2019 Edit the eyes the limit ​ให้ดวงตาเป็นจุดรวมแห่งความงาม วางจำหน่ายแล้วเฉพาะเคาน์เตอร์เครื่องสำอางนาร์สทุกสาขา

Update : 01/09/2019


FALL 2019 EDIT 

THE EYES THE LIMIT

ให้ดวงตาเป็นจุดรวมแห่งความงาม

ตกหลุมรักไปกับอายไลเนอร์ใหม่ High-Pigment Longwear Eyeliner กับ 16 เฉดสี ท้าทายทุกสายตาจาก NARS สูตรสัมผัสคล้ายเจล ง่ายต่อการปรับระดับความเข้มสี สะดวกต่อการลากมือวาดเส้นได้ราบรื่น เนียนผิว พร้อมกับที่เนื้อสีกระจายตัวสม่ำเสมอ มอบความสดชัด สมจริงทิ้งตัวสนิทแนบในตำแหน่งที่คุณต้องการได้ทันที พร้อม อายแชโดว์ใหม่ที่หักล้างทุก กฎเกณฑ์ผ่านสามเนื้อสัมผัสที่มอบความหลากหลายไร้ขีดจำกัดในลุคการแต่งเติม และปิดท้ายด้วย Climax Mascara ทวีความหนาให้ขนตายกตัวงอนโค้งเรียงเส้นได้ระดับตามความปรารถนา อีกทั้งยังคงความงดงามอย่างต่อเนื่อง, เวลาหาใช่ปัญหาแห่งความงามอีกต่อไป!


วางจำหน่าย : 1 กันยายน 2562 เฉพาะเคาน์เตอร์เครื่องสำอางนาร์สทุกสาขา

HIGH-PIGMENT LONGWEAR EYELINER ราคา 990 บาท


 สะดวกง่ายดายในยามแต่งเติม: เนื้อครีมนุ่มเนียน คลี่ตัวอย่างสม่ำเสมอบนเปลือกตา ไม่สะดุด หรือดึงเนื้อผิว กลไกของปลอกบรรจุอำนวยต่อการเหลาคมให้ไส้ดินสอโดยอัตโนมัติในแต่ละครั้งที่ใช้ ให้ความรู้สึกสดใหม่ในแต่ละครั้งยามแต่งเติม


 เนื้อสีกระจายตัวเต็มพิกัด: ให้การกระจายตัวเนื้อสีอย่างสม่ำเสมอ มอบความคมชัดระดับสูงในทันทีจากการตวัดมือลากไล้เพียงครั้งเดียว


 เนื้อสีเข้มข้น ติดทนนาน: ทนต่ออากาศอบอ้าว อับชื้น เหงื่อ น้ำ และไม่ลอกตัวเลอะติดวัตถุ


 มอบผลลัพธ์อันหลากหลาย: ด้วยงานออกแบบ 16 เฉดสี โดดเด่นสะดุดตา นี่คืออายไลเนอร์ที่เหมาะแก่ทุกลุคการแต่งตา ไม่ว่าจะเป็นเส้นขอบตาบางเฉียบ คมกริบ หรือเส้นหนา ตลอดจนเป็นฐานสีสำหรับเกลี่ยไล้ให้ฟุ้งตัวเวลาแต่งตาแบบสโม้คกี้ ตลอดจนใช้กรีดเส้นขอบตาใน หรือเส้นน้ำตา

เฉดสีประกอบไปด้วย

VIA VENETO, สีดำ
GRAN VIA, สีดำขลับคมเข้ม
NIGHT PORTER, สีดำประกายมุก
LAST FRONTIER, สีน้ำตาลช็อคโกแล็ตเข้ม
MAMBO, สีน้ำตาลช็อคโกแล็ต
MULHOLLAND DRIVE, สีน้ำตาลเมทัลลิกเนื้อเงา
PARK AVENUE, สีน้ำเงินกรมท่าเข้ม
HAIGHT-ASHBURY, สีเทาหินชนวน
OCEAN DRIVE, สีฟ้าสดสว่าง
BROADWAY, สีแดงอมน้ำตาลไหม้เนื้อเงา
GRAFTON STREET, สีเขียวเข้ม
RUE BONAPARTE, สีเนื้อ
SANTA MONICA BOULEVARD, สีขาว
THE STRIP, สีเงินเนื้อเงา
SUNSET BOULEVARD, สีทองเนื้อเงา
RODEO DRIVE, สีทองแดงเนื้อเงา


EYESHADOW SINGLES ราคา 850 บาท


 มอบการกระจายตัวเนื้อสีเข้มข้น ชัดเจน และสมจริง: วิทยาการระดับนวัตกรรม Pigment Powder Suspension Technology ซึ่งอาศัยลิควิดในการก่อพันธะยึดตัวเม็ดสีก่อนผ่านกระบวนการอัดแข็ง มอบเนื้อสีที่ให้ความชัดเจน สมจริง และแนบสนิทติดทนนานผ่านการปัดไล้เพียงครั้งเดียว


 มอบผลลัพธ์อันหลากหลาย: สนุกกับผลลัพธ์หลากรูปแบบจากเนื้อแม็ตในสัมผัสแบบเนยแข็ง และประกายเรืองรองจำลองแบบแพรซาตินไปจนถึงเนื้อเมทัลลิกเงางามทอประกายระยับวาว


 ง่ายดายในการแต่งเติม: เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนดุจแพรกำมะหยี่อำนวยความสะดวกในการปัดแต่ง และเกลี่ยไล้ให้กลมกลืน มอบเนื้อสีนวลเนียน สม่ำเสมออย่างงดงาม

เฉดสีประกอบไปด้วย

BALI, สีน้ำตาลเข้มอมเทาโทนกลางเนื้อแม็ต
MEKONG, สีน้ำตาลเอสเพรสโซ่เนื้อชิมเมอร์ประกายทอง
MENDOZA, สีบรอนซ์เหลื่อมเฉดประกายชมพู
NEPAL, สีบรอนซ์โทนอ่อนระยับแสง
NEW YORK, สีน้ำตาลลูกพลัมเนื้อแม็ต
POINTE NOIR, สีดำระยับประกายแดง


CLIMAX MASCARA ราคา 1,200 บาท


 มอบความหนา: ส่วนผสมเชิงซ้อนมอบความชุ่มชื่นฟื้นบำรุงเส้นขนตา Lash Moisture Complex อำนวยให้สูตรผสมมอบสัมผัสดุจเนื้อวิปครีมโปร่งเบา ช่วยยกขนตาเรียงเส้นไม่เกาะเป็นก้อน มอบผลลัพธ์ของเส้นขนตาอ่อนช้อย ดูนุ่มนวล ไม่แข็งกระด้าง หรือหนักตัว


 แปรงปัดได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับสูตรผสมรุ่นนี้โดยเฉพาะ: นวัตกรรมของแปรงปัดมาสคาร่า อาศัยการจัดวางเส้นขนแปรงได้เหลี่ยมมุมเต็มรูปทรงเพื่ออำนวยต่อการตัก และลำเลียงสูตรเม็ดสีให้คลี่ตัวเคลือบขนตาแต่ละเส้นจากโคนจรดปลายอย่างราบรื่น ให้ความคมชัดทางสีสัน และมิติรูปทรงของขนตาหนา ยกตัวงอนโค้ง แยกตัวเรียงเส้นสวยในทันที

เฉดสีประกอบไปด้วย
EXPLICIT BLACK, สีดำเนื้อซาติน




AUDACIOUS FRAGRANCE
THE ESSENCE OF AUDACITY

แก่นแท้แห่งความกล้า


ฟรองซัวส์ นารส์ ผู้ก่อตั้ง และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ประจำแบรนด์เคยกล่าวไว้ว่า
“ถ้าไม่กล้า ก็น่าเบื่อ”

 AUDACIOUS FRAGRANCE
EAU DE PARFUM

ปริมาณ 50 มล. ราคา 5,900 บาท


NARS ขอแนะนำ Audacious Fragrance น้ำหอมกลิ่นแรก ที่ออกแบบมาเพื่อฉลองการครบรอบ 25 ปีในปีนี้ ซึ่งถ่ายทอดทุกสัญลักษณ์ในความเป็นฟรองซัวส์ นารส์ออกมาได้อย่างโดดเด่น เป็นหนึ่ง ด้วยการพัฒนาแนวกลิ่นร่วมกับโอลิเวีย จาโกเบ็ตติ สุคนธกรนักออกแบบน้ำหอมชื่อดังก่อกำเนิดผลงานจุดประกายปรารถนา กลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ใช้ความกล้าอย่างสร้างสรรค์ ประกอบความเชื่อมั่นแห่งอิสตรีที่พร้อมท้าทายทุกกฎเกณฑ์ถูกถ่ายทอดผ่านบทบรรจบระหว่างขั้วต่างทางความขัดแย้งบนแนวทางศิลปะแบบนามธรรม (abstract) 


ด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ในจินตนาการ  กลิ่นแรกหลอมรวมความหอมหวานของดอกลีลาวดีขาวพิสุทธิ์เข้ากับกลิ่นควันไฟเผาไหม้ของหัวน้ำหอมสกัดจากกำยาน กลมกลืนเข้ากับดอกเตียเร ดอกไม้พื้นเมืองประจำชาติตาฮิติที่ฟรองซัวส์ นารส์รักยิ่ง ซึ่งทำหน้าที่เป็นหัวใจของโครงสร้างบนฐานกลิ่นไม้จันทน์เทศ ที่ใช้เติมเต็มเนื้อกลิ่นให้ตราตรึงลงสู่ผิวกาย การออกแบบโครงสร้างน้ำหอมอาศัยความเรียบง่าย ทันสมัย เพื่อถ่ายทอดความเป็นผู้หญิง บทบรรจบระหว่างแสงสว่างกับความมืด เสน่ห์เย้ายวนกับบุคลิกเฉพาะตัว ทุกอย่างถูกส่งผ่านหยาดหยดแห่งความหอมได้อย่างละเมียดละไม


น้ำหอมกลิ่นนี้คือตัวแทนการใช้พลังทางความคิดสร้างสรรค์ และความรักที่มีต่อน้ำหอม ของฟรองซัวส์ นารส์ สำหรับเขา การสรรค์สร้างผลงานครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการศึกษา และทำความเข้าใจในบทบรรจบระหว่างความต่างทางความขัดแย้ง ไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์ ซึ่งมีทั้งเหลี่ยมมุมจากเส้นกราฟิก กับทรวดทรงโค้งมน กลมกลึง และความดิบหยาบของผิวสัมผัสอันปราศจากความละเมียดละไม ในขณะเดียวกัน เนื้อกลิ่นก็เกิดจากการผสมผสานความหอมหวานเย้ายวนจากมวลดอกไม้ขาวเข้ากับความลึกลับ และร้อนแรงของกลิ่นควันไฟที่ได้จากการเผาไม้หอม ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ น้ำหอมซึ่งเต็มไปด้วยความลึกลับ เย้ายวนใจเหนือความคาดหมาย บรรจุไว้ในขวดรูปทรงทันสมัยด้วยการใช้เส้นกราฟิกทางการออกแบบ ตัดกับปลอกฝาซึ่งไร้การตกแต่งอันวิจิตรบรรจงโดยอาศัยแรงบันดาลใจจากเหลี่ยมมุมเชิงโครงสร้างสถาปัตยกรรม และการใช้แสงกับเงาในงานถ่ายภาพที่ฟรองซัวส์ นารส์ชื่นชอบ


เรื่องราวของน้ำหอม

ผลงานการออกแบบร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่างฟรองซัวส์ นารส์ ผู้ก่อตั้ง และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ประจำแบรนด์ และโอลิเวีย จาโกเบ็ตติ ศิลปินอิสระ นักออกแบบ-ผู้ปรุงน้ำหอมแนวกลิ่นหลักคือหัวน้ำหอมในตระกูลดอกไม้ ท่ามกลางกลิ่นควันตลบอบอวลอันเกิดจากการเผากำยาน เพื่อให้เสน่ห์เย้ายวนของมวลพฤกษาขาวบริสุทธิ์จุดประกายเสน่หาในความขัดแย้งให้กรุ่นไออบอวลบนผิวกายอย่างต่อเนื่อง


โครงสร้างกลิ่น


- กลิ่นแรก: ความลึกลับอันเย้ายวนชวนให้หลงใหลจากขั้วต่างทางความขัดแย้ง ระหว่างกลิ่นหอมหวานของดอกลีลาวดีขาว และกลิ่นควันไฟที่เกิดจากการเผากำยาน


- กลิ่นกลาง: ขั้วต่างทางบุคลิกในตัวผู้หญิงถูกถ่ายทอดผ่านความอ่อนหวานของดอกเตียเร และเสน่ห์เย้ายวนรุนแรงแห่งกลิ่นกระดังงาบนความงามสง่า ทว่าละมุนละไมของไม้จันทน์เทศ


- กลิ่นฐาน: มัสค์ขาวหลอมรวมเนื้อกลิ่นให้กลมกลืนกับผิวกาย ตราตรึงลึกล้ำด้วยกลิ่นหอมละเมียดละไมของน้ำมันหอมสกัดจากไม้ซีดาร์ขาว 


วางจำหน่าย 1 กันยายน 2562
เคาน์เตอร์นาร์สสาขา พารากอน,เซ็นทรัลชิดลม,เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซน,คิสเซ็นทรัลเวิลด์
นาร์สบูทีค สโตร์ดิเอมควอเทียร์และ สยามเซ็นเตอร์


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -