Scoop

[Lazada ] 9.9 Big Discovery Sale มอบประสบการณ์ช้อปเหนือระดับ ดึงร้านค้าดังออนไลน์ให้เตรียมช้อปใจกลางเมืองพร้อมโปรเด็ดตลอด 3 วัน

Update : 05/09/2019


Lazada 9.9 Big Discovery Sale มอบประสบการณ์ช้อปเหนือระดับ
ดึงร้านค้าดังออนไลน์ให้เตรียมช้อปใจกลางเมืองพร้อมโปรเด็ดตลอด 3 วัน

ลาซาด้าชวนเหล่านักช้อปออนไลน์พบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบเหนือระดับกับ“Lazada 9.9 Big Discovery Sale ช้อป ชิม ชมคอนเสิร์ต”มหกรรมงานช้อปที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ดึงร้านค้าออนไลน์มาให้นักช้อปได้ฟินใจกลางเมือง พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ของสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังอร่อยกับสารพันร้านดัง ปิดท้ายด้วยฟรีคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินที่จะมอบความฟิน 7 – 9 กันยายนนี้ ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ 


นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ลาซาด้าเป็นผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีความมุ่งมั่นต่อการนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ซึ่งแคมเปญ “Lazada 9.9 Big Discovery Sale ช้อป ชิม ชมคอนเสิร์ต”เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ลาซาด้าต้องการให้ทุกคนได้พบกับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับไปอีกขั้น โดยการผสานกิจกรรมแบบ O2O (Online to Offline) ที่นำร้านค้าแบรนด์ดังบนโลกออนไลน์มาให้ผู้บริโภคได้สัมผัสในรูปแบบออฟไลน์”

ภายในงาน“Lazada 9.9 Big Discovery Sale ช้อป ชิม ชมคอนเสิร์ต”นักช้อปทุกท่านจะได้พบกับงานช้อปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา


• สายแฟชั่นต้องไม่พลาด LOL Market (วันที่ 7-9 กันยายน) ร้านค้าแฟชั่นแบรนด์ดังกว่า 160 ร้าน เพื่อให้แฟชั่นนิสต้าช้อปจุใจตลอด 3 วัน อาทิ Basicsbysita, Loonnystore, DailySquad, Copper.bkkและ Sis Story


• อิ่มอร่อยไปกับLOL Canteen (วันที่ 7-8 กันยายน)พบร้านอาหารยอดฮิตกว่า 30 ร้าน อาทิAfter You, Kouen,Sushi Hana, MAiSEN Thailand, Sukishi BBQ, ชาตรามือเป็นต้น และร้านอร่อยเด็ดแนะนำโดยเพจถนัดชิม 


• ปิดท้ายมหกรรมเซลล์ยิ่งใหญ่ด้วย Lazada 9.9 Big Discovery Concert
(วันที่ 9 กันยายน)ฟรีคอนเสิร์ตจาก 9 ศิลปินดัง ตั้งแต่ 15.30 – 23.00 น. ได้แก่ อะตอม-ชนกันต์, นนท์-ธนนท์, MEW MEYOU, เอิ๊ต-ภัทรวี,แร็ปเปอร์ไฟแรง ไมยราพ, NICECNX,SOMKIAT, โชว์พิเศษจาก ออฟ-กัน พร้อมด้วยกิจกรรมสุดฟินเอาใจแฟนคลับ ปิดท้ายกับวงดังมาแรงแห่งปี MEANซึ่งจะมีเซอร์ไพรส์เด็ดๆ Lazada 9.9 Discovery Editionกับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟของศิลปินภายในงานให้ได้ลุ้นจับจองกันอีกด้วยอาทิ ปิ๊กกีตาร์จาก MEAN, กระเป๋าผ้าจาก SOMKIAT, เสื้อยืดลิมิเต็ด อิดิชั่น จาก NICECNX, อัลบั้ม ABOUTTIME พร้อมโปสต์การ์ด Gift Set กระเป๋าผ้าและหมวก จาก เอิ๊ต-ภัทรวี และอื่นๆ อีกเพียบ!


นอกจากจะได้พบกับโปรโมชั่นเด็ด 9 ล้านดีล 9 ล้านคูปอง (Vouchers) ในแอปพลิเคชันลาซาด้าแล้ว ภายในงานยังจะได้พบกับโปรโมชันพร้อมแจกมากมายอาทิ 


• โค้ดส่วนลด Heart Attack Voucher ที่ลดราคาสูงสุดถึง 999 บาท จำนวน 4 รอบต่อวัน เวลา 13.00, 15.00, 18.00 และ 20.00 น. 


• รับทันที Free Food Coupon เพียงช้อปครบ 1,999 บาท สำหรับแลกรับอาหารจากแบรนด์ดังใน LOL Canteen(โดยรับได้ที่บูทลาซาด้า) 


• ช่วงเวลา Happy Hour ให้ได้อิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดในราคาแค่ 9 บาทผ่านลาซาด้าวอลเล็ต ถึง 3 ช่วงเวลาต่อวัน 13.00 15.00 และ 18.00 น. และยังมีโค้ดส่วนลดสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง ที่เซอร์ไพรส์แจกในระหว่างช่วงงานคอนเสิร์ตด้วย


สำหรับงาน Lazada 9.9 Big Discovery Sale ช้อป ชิม ชมคอนเสิร์ต เปิดให้สาวกลาซาด้าได้ร่วมช้อป ชิม ชม ตั้งแต่วันที่ 7 - 9 กันยายน 2562 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์โดยรับสิทธิ์เข้างานง่ายๆ เพียงแค่โชว์แอปพลิเคชันลาซาด้า #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมจากลาซาด้า ประเทศไทยได้ทางแอปพลิเคชันลาซาด้า,WWW.LAZADA.CO.TH,  Facebook : Lazada Thailand, Lazada Livestream Thailand และ Twitter : Lazada Thailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -