Scoop

[SHISEIDO] ความงามเหนือกาลเวลา กับ 2 ผลิตภัณฑ์ล่าสุด! SHISEIDO BENEFIANCE WRINKLE SMOOTHING EYE CREAM & CONTOUR SERUM

Update : 09/09/2019


ความงามเหนือกาลเวลา กับ 2 ผลิตภัณฑ์ล่าสุด!


SHISEIDO BENEFIANCE WRINKLE SMOOTHING

EYE CREAM & CONTOUR SERUM


#TheTimelessOne #Benefiance#ShiseidoThailand

SHISEIDO BENEFIANCE WRINKLE SMOOTHING EYE CREAM ปริมาณ 15 ml. ราคา 2,500 บาท 

SHISEIDO BENEFIANCE WRINKLE SMOOTHING CONTOUR SERUM ปริมาณ 30 ml. ราคา 3,100 บาท


ผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกันยายน2562
ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ


SHISEIDOBENEFIANCE กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยรับมือกับปัญหาริ้วรอยต่างๆ และความแห้งกร้าน อันเกิดจากมลภาวะรอบตัวที่ทำร้ายผิว และอายุที่เพิ่มขึ้น เพื่อเข้าฟื้นบำรุงและดูแลสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบผลลัพธ์ผิวเนียนสวยแลดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย โดดเด่นด้วยส่วนผสมและเทคโนโลยีล่าสุด ReNeura Technology™+ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจากชิเซโด้ ให้ช่วยให้ผิวตอบรับกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง


โดยในครั้งนี้ SHISEIDOBENEFIANCE ได้นำเสนอ 2 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่  ที่รังสรรคขึ้นมาจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวนานาประการโดยที่คุณเองอาจจะไม่รู้ตัว นอกจากวัยที่เพิ่มขึ้นแล้วสาเหตุจากสภาวะอารมณ์ความเครียดอาการเหนื่อยล้าในระหว่างวัน ความรู้สึกเหล่านี้จะแสดงออกผ่านทางสีหน้า ปรากฏซึ่งริ้วรอยในรูปแบบต่างๆตามจุดต่างๆ ของผิวหน้า และบริเวณผิวรอบดวงตา 

• SHISEIDO BENEFIANCE WRINKLE SMOOTHING EYE CREAM ปริมาณ 15 ml. ราคา 2,500 บาทอายครีมสูตรเข้มข้น ที่คิดค้นจากสูตรผสมอันก้าวล้ำผนวกกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ ReNeura Technology™+ จึงเข้าฟื้นบำรุงได้อย่างตรงจุด ช่วยลดเลือนร่องรอยเหี่ยวย่นจากการแสดงอารมณ์ ริ้วรอยต่างๆ ตลอดจนช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนอย่างมีประสทธิภาพมากหลังใช้เพียง 1 สัปดาห์*

• SHISEIDO BENEFIANCE WRINKLE SMOOTHING CONTOUR SERUM ปริมาณ 30 ml. ราคา 3,100 บาท เซรั่มสูตรเข้มข้น ที่ช่วยดูแลและลดเลือนริ้วรอยที่ปรากฏขึ้นบริเวณหน้าผากและรอบริมฝีปาก ที่ทำให้รู้สึกว่าแก่กว่าอายุจริง พร้อมช่วยให้ผิวทำงานเป็นไปตามธรรมชาติได้ด้วยตัวเอง ผสานพลังของเทคโนโลยี ReNeura Technology™+ จึงช่วยต่อกรกับร่องริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลลัพธ์จนคุณรู้สึกได้หลังใช้ 7 วัน**


ผลิตภัณฑ์ SHISEIDO BENEFIANCE มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ คลิกดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.shiseido.co.th และ facebook.com/ShiseidoThailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -