Scoop

[3INA] เพราะความสวยต้องมาพร้อมแอตติจูด 3INA MAKEUP แบรนด์เมคอัพสัญชาติสเปน ปักหมุดเช็คอินที่ประเทศไทยแล้ว พบกับ 3INA เคาน์เตอร์แรกในประเทศไทยที่ขั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

Update : 13/09/2019

เพราะความสวยต้องมาพร้อมแอตติจูด 

3INA MAKEUP แบรนด์เมคอัพสัญชาติสเปน 

ปักหมุดเช็คอินที่ประเทศไทยแล้ว


ถือกำเนิดด้วยสัญชาติสเปนพร้อมแนวคิดที่ว่าเมคอัพควรเป็นเรื่องสนุก ไร้กฎเกณฑ์ และความสวยที่แท้จริงเริ่มต้นจากความมั่นใจในตัวเอง 3INA (มีน่า) จึงได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ถึงกว่า 700 ไอเท็มเพื่อตอบโจทย์ทุกตัวตนและความต้องการของสายเมคอัพทั่วโลกด้วยหลากสีสันอันน่าอัศจรรย์พร้อมคุณภาพการผลิตอันได้มาตรฐานจากยุโรปในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ โดยปัจจุบัน3 INA ได้แลนดิ้งปักหมุดใน 20 ประเทศทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นอังกฤษ ออสเตรเลีย เซาธ์แอฟริกา ไต้หวัน ชิลี ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และกำลังจะขยับขยายไปให้สาวๆ อเมริกันได้สนุกสนานกับสีสันอันไร้ขีดจำกัดในเร็วๆ นี้

ภายในเวลาเพียง 3 ปี 3INA ได้เดินทางขยับขยายไปยังเหล่าคนรักเมคอัพทั่วโลกถึงกว่า 20 ประเทศ โดยการเปิดเคาน์เตอร์และสโตร์กับร้านค้าชั้นนาต่างๆ อย่าง Selfridges, AsosAsosและ El Corte Ingles ซึ่งกุญแจสำคัญที่นาเราไปสู่ความสาเร็จอันเกิดความคาดหมายนั้นก็คือการตอบรับแนวคิดเรื่องความงามที่แตกต่าง


ในปี 2016 มาร์ค อีฟ และพาโบล ริเวรา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ทั้งสองได้นำเสนอแบรนด์ 3INA สู่สาธารณชนเพื่อเป็นกระบอกเสียงต่อคนรุ่นใหม่ว่าสีสันของความงามนั้นไร้ข้อจำกัด โดยทางแบรนด์ยังได้แสดงถึงจุดยืนเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานในราคาที่จับต้องได้ และยังเป็นแบรนด์ที่ไม่สนับสนุนการทดลองกับสัตว์อีกด้วย


เรียกได้ว่า 3INA เป็นมากยิ่งกว่าแบรนด์เครื่องสำอาง แต่คือพลังการเคลื่อนไหวในระดับโลกที่ต้องการจะฉีกกฎเกณฑ์และหลักแนวคิดเดิมๆ เรื่องมาตรฐานความงามว่ามีเพียงแค่แบบใดแบบหนึ่งเท่านั้น ด้วยการนำเสนอสีสันที่หลากหลาย ถ่ายทอดความงามและการแสดงออกถึงตัวตนเฉพาะบุคคิลได้อย่างสนุกสนาน ไร้ข้อจากัด ไม่ยึดติดอยู่กับมาตรฐานความแบบเดิมๆ ผ่านทางผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ เพราะความงามและความมั่นใจควรเป็นสิทธิ์ที่ทุกคนพึงมี


กว่า 700 ผลิตภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ได้รับการรังสรรค์คิดค้นอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ 3INA ล้วนแต่ปราศจากการทดลองในสัตว์ ผลิตขึ้นในทวีปยุโรป และใช้วัสดุบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลทั้งหมด



ร่วมติดตามข่าวสาร เรื่องราว พร้อมอัพเดทผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ๆ จาก 3INA ได้ที่ 

#3INAMovement 3INA.COM@3INATHAILAND #3INAThailand #3INAMakeup

ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของ 3INA


1. The Cream Eyeshadow (THB 720) ครบครันทุกเฉดสี ตั้งแต่เนื้อครีมแมตต์ในโทนนู้ดที่ทาได้ทุกวันไปจนถึงเนื้อเมทัลลิคสีแปลกตาอย่างสีน้ำเงินสด สีม่วง และสีเหลือง ฯลฯ พิกเมนต์เนียนและแน่น เฉดสีไม่ผิดเพี้ยน กันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ติดทนนาน และยังมีเอสเซนเชียลออยล์และการผสมผสานของแว็กซ์จากพืชช่วยให้ได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มเนียนเป็นพิเศษ

2. The Waterproof Definition Mascara (THB 590) ล็อคขนตาให้งอนงามและเรียงตัวสวยแบบเส้นต่อเส้น ช่วยขับเน้นดวงตาให้ดูกลมโตและสดใส พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ และยังมีพิกเมนต์สีที่คมชัด ติดทนนานแม้ในช่วงอากาศร้อนชื้น

3. The Longwear Lipstick (THB 590) แต่งแต้มเรียวปากให้ได้สีสันที่คมชัด สดฉ่ำ สะดุดตาด้วยลิควิดลิปสติกเนื้อเนียนนุ่มแบบครีมแต่ให้ฟินนิชชิ่งแบบซิลกี้แมตต์ พร้อมแอพพลิเคเตอร์ที่โค้งเข้ารับกับรูปปากได้อย่างแม่นยำ สามารถใช้วาดขอบปากได้โดยไม่ต้องใช้ดินสอ อวดสีสันติดตรึงยาวนานด้วยการปาดเพียงครั้งเดียว

4. The Highlighter (THB 720) เติมประกายให้ผิวหน้าและผิวกายด้วยไฮไลท์ที่อาศัยนวัตกรรมเนื้อสัมผัสกึ่งครีมกึ่งฝุ่น มอบผิวโกลว์แวววาวเป็นประกายสวยฉ่าจากภายใน แนะนำให้ปัดไล้บริเวณจุดสูงสุดของใบหน้าอย่างโหนกแก้ม โหนกคิ้ว ปลายจมูก ปลายคาง เหนือริมฝีปากบน ไปจนถึงไหปลาร้าและหัวไหล่เพื่อลุคผิวสว่างไสวเป็นพิเศษ

5. The Fix Spray (THB 590) 3 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว ด้วยละอองสเปรย์มิสต์สูตรบางเบาและอ่อนโยน ด้วยอณูเล็กละเอียดช่วยเตรียมผิวสาหรับการแต่งหน้า และยังช่วยตรึงเมคอัพให้ติดผิวเนิ่นนานพร้อมคืนความสดชื่นให้กับผิวระหว่างวัน ผสานไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติและเมนทอล ช่วยปลอบประโลมให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง ลดอาการระคายเคืองและแห้งกร้าน ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ

6. The 24H Pen Eyeliner (THB 590) ขอบตาคมกริบได้ยาวนานกว่าด้วยสูตรกันน้ำแบบยาวนาน 24 ชั่วโมง เนื้ออายไลเนอร์เป็นแบบแมตต์ หัวแปรงคมและเรียวเล็กเหมาะสำหรับการกรีดหางตาทุกรูปแบบ ช่วยให้การเขียนอายไลเนอร์เป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วการันตีถึงความติดทนว่าไม่หลุด ไม่ไหล และไม่เลอะเลือนระหว่างวัน

พบกับ 3INA เคาน์เตอร์แรกในประเทศไทยที่ขั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -