Scoop

[Maybelline New York] สานต่อความปังที่นิวยอร์กแฟชั่นวีค เฉลิมฉลองการเป็นสปอนเซอร์เครื่องสำอางหลักให้กับนิวยอร์กแฟชั่นวีคต่อเนื่องยาวนาน10 ปี ส่งพรีเซนเตอร์สุดฮอต ปู ไปรยา ลุนเบิร์ก ร่วมสับในแฟชั่นวีคปีนี้

Update : 26/09/2019


เมย์เบลลีนนิวยอร์กสานต่อความปังที่นิวยอร์กแฟชั่นวีค
เมย์เบลลีนเฉลิมฉลองการเป็นสปอนเซอร์เครื่องสำอางหลักให้กับนิวยอร์กแฟชั่นวีคต่อเนื่องยาวนาน 10 ปีสืบสานความเป็นที่หนึ่งความทันสมัย โมเดลคนใหม่และการเป็นผู้นำยุคใหม่ส่วนทางไทยส่ง 

พรีเซนเตอร์สุดฮอต ปู ไปรยา ลุนเบิร์ก ร่วมสับในแฟชั่นวีคปีนี้ 

ปีนี้เมย์เบลลีนนิวยอร์กแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกเฉลิมฉลองการเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับนิวยอร์กแฟชั่นวีคต่อเนื่องเป็นปีที่10 โดยการเชิญอินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 30 คนจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความยิ่งใหญ่ของรันเวย์ในนิวยอร์กแฟชั่นวีครวมถึงนำ Maybelline House อันเลื่องชื่อกลับมาอีกครั้งด้วยในปีนี้


“เมย์เบลลีนนิวยอร์กรู้สึกเป็นเกียรติเสมอที่ได้เป็นหัวเรือกำหนดทิศทางเทรนด์ความงามในปีต่างๆ ผ่านนวัตกรรมใหม่ที่ถูกถ่ายทอดบนแฟชั่นรันเวย์และไลฟ์สไตล์ของชาวมหานครนิวยอร์ก” Trisha Ayyagari, Global brand President ของเมย์เบลลีนนิวยอร์กกล่าวเพิ่มเติมว่า “ซีซั่นนี้เราจะเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ๆ collaboration ใหม่ๆ เพื่อแสดงถึงการพัฒนาของแบรนด์ตลอด 10 ปีนี้รวมถึงแนวคิดใหม่ๆ ที่น่าติดตามของปีนี้ด้วย”

ความเป็นศิลปินคือหัวใจของแบรนด์ทำให้ปีนี้ลุครันเวย์ในแบบฉบับของเมย์เบลลีนภายใต้การควบคุมของ Erin Parsons เมคอัพอาร์ททิสระดับโลกและทีมงานมากฝีมือที่จะช่วยกำหนด mood and tone ของรันเวย์ในปีนี้และร่วมกำหนดทิศทางเทรนด์ของเมคอัพในอนาคตด้วยเหล่าศิลปินมากฝีมือยังช่วยกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ซูเปอร์สเตย์อิงค์เครยอนลิปสติกในรูปแบบดินสอรวมถึงโคลอสซอลมาสคาร่าและสินค้าจากแทททูเจลไลน์เนอร์คอลเลคชั่นและยังตอกย้ำความนำเทรนด์ของเมย์เบลลีนนิวยอร์กผ่านโฆษณาใหม่ของนิวยอร์กแฟชั่นวีคที่นำแสดงโดยพรีเซ็นเตอร์ตัวแม่ของแบรนด์อย่าง Adriana Lima, Gigi Hadid รวมทั้งโมเดลคนล่าสุดของเมย์เบลลีนนิวยอร์ก Estelle Chen อีกด้วย

รวมทั้งโปรดักส์ที่สาวปูใช้สร้างลุคสุดแซ่บที่นั่น ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็นนิวยอร์ก ทั้ง ลิปสติก ซิตี้ฮีท บาย คัลเลอร์เซ็นเซชันแนลที่ถูกสรรค์สร้างสีออกมา และ ตั้งชื่อตามสถานที่ต่างๆ จากแลนด์มาร์กดังๆในมหานครนิวยอร์ก ทั้งหมด 6 สี โทนส้มอิฐ เช่นสี BROOKYN BARE, SOHO NUDE หรือ MADISON RED รวมทั้งอายแชโดว์พาเลท MINI CITY PALETTE ที่สีของอายแชโดว์สร้างมาจาก สีของตึกในมหานครนิวยอร์กที่ถูกแสงแดดกระทบตามช่วงเวลาต่างๆ เช่น 5th AVENUE SUNSET (สีส้มอิฐ), ROOFTOP BRONZE (สีน้ำตาลทอง) และ CITY PAINT BLOOM (สีชมพู อมม่วง) เพิ่มเติมความปังด้วยฮีโร่ โปรดักส์ต่างๆ ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เช่น โคลอสซอลมาสคาร่า รองพื้น ฟิตมี และ ซูเปอร์สเตย์ เพื่อคอมพลีทลุคนิวยอร์กแฟชั่นวีค ได้อย่างครบถ้วนลงตัวเป๊ะ

และสำหรับแฟนๆที่คอยติดตามนิวยอร์กแฟชั่นวีคหนึ่งในเทศกาลแฟชั่นที่ปังที่สุดในโลกสามารถสัมผัสประสบการณ์สุด exclusive นี้ได้เช่นกันผ่านหน้าจอโทรศัพท์ของคุณผ่านอินฟลูเอนเซอร์ตัวท๊อปและสื่อต่างๆของเมย์เบลลีนที่จะรวบรวมเทรนดุดฮอตลุคแต่งหน้าใหม่ๆรวมถึงวิธีการแต่งหน้าลุคนั้นๆอีกด้วย 


สามารถติดตามเรื่องราวต่างๆได้ที่ทุกช่องทางของเมย์เบลลีนนิวยอร์กทั้ง FACEBOOK และ TWITTER, YOUTUBE และ WEBSITE MAYBELLINE THAILAND ค่ะ

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -