Scoop

[Giorgio Armani] Color Sketcher Multi-purpose satin color อุปกรณ์แต่งริมฝีปากและแก้มในแท่งเดียว อเนกประสงค์ ถนัดมือ พกสะดวก นุ่มลื่น ดุจการสเก๊ตช์ภาพวาด

Update : 01/10/2019

COLOR SKETCHER

Multi-purpose satin color.

ยอดอุปกรณ์แต่งริมฝีปากและแก้มในแท่งเดียว

อเนกประสงค์ ถนัดมือ พกสะดวก นุ่มลื่น ดุจการสเก๊ตช์ภาพวาด

GIORGIO ARMANI COLOR SKETCHER

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ ขอแนะนำ Color Sketcher ดินสอสีอเนกประสงค์เนื้อซาตินสูตรใหม่ล่าสุด แต่งได้ทั้งปากและแก้มในแท่งเดียว ยอดอุปกรณ์แต่งหน้าที่พกพาง่าย และใช้สะดวกระหว่างเดินทาง Color Sketcher นำความเรียบง่ายแต่โก้หรูมาสู่ผลิตภัณฑ์ในหมวดสีแต่งหน้าและการแต่งแต้มสีสัน สูตรผสมที่เกลี่ยให้กลมกลืนกันได้ง่าย ช่วยป้องกันความผิดพลาด และรูปแบบแท่งที่มาพร้อมกลไกหมุนไส้ดินสอ รวมถึงการแสดงเฉดสีแบบ โมโนโครม (monochrome) หรือการใช้สีเดียวในการรังสรรค์ลุคที่หลากหลาย สะดวก รวดเร็ว ล้วนให้อิสระในการสเก็ตช์ลุคเพื่อยกระดับความสวยที่มีได้อย่างสง่างามแต่ทว่าง่ายดาย

 

ด้วยท่าทางการเคลื่อนไหวของมือยามแต่งแต้มสีสันด้วย Color Sketcher ที่ดูราวกับศิลปินกำลังจับดินสอร่างภาพ เปิดโอกาสให้ทุกคนแสดงอารมณ์ความรู้สึกผ่านเมคอัพลุคของตนได้อย่างอิสระกว่าที่เคย


THE SKETCH – THE ESSENCE OF EXPRESSION

การสเก็ตช์ภาพ – หัวใจของการแสดงความรู้สึกนึกคิด

 

การสเก็ตช์ภาพนั้นเกิดขึ้นโดยสัญชาตญาณ เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก และไร้ข้อจำกัดใดๆ การสเก็ตช์ภาพจึงเป็นการถ่ายทอดมุมมองของศิลปินผ่านเส้นร่าง Color Sketcher นำแนวคิดของการสเก็ตช์ภาพมาเป็นพื้นฐานในกระบวนการออกแบบ โดยตีความใหม่ว่าดินสอที่ศิลปินใช้คืออุปกรณ์แต่งหน้า และใบหน้าคือเฟรมผืนผ้าแคนวาสอันสง่างาม

 

Color Sketcher เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สเก็ตช์ลุคแบบโมโนโครมลงบนริมฝีปากและแก้ม ในโทนสีธรรมชาติที่ยกระดับความงามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว


AN EFFORTLESS, ON-THE-GO APPLICATION

พกพาไปได้ทุกที่ แต่งเติมได้ทุกเวลา

 

Color Sketcher ทาไปบนริมฝีปากและแต่งแต้มลงบนแก้มได้อย่างง่ายดาย ด้วยเนื้อที่นุ่มข้นดุจครีม เนียนลื่น ให้ความรู้สึกสบายริมฝีปาก เพื่อฟินิชที่เงาวาวดั่งแพรซาติน ปลายไส้ดินสอซึ่งมีรูปทรงเรียวมนเหมือนสีเทียนช่วยให้ลงสีบนริมฝีปากได้อย่างง่ายดายและดูเป็นธรรมชาติ เพื่อการรังสรรค์เรียวปากสวยสมบูรณ์แบบที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ว่าจะใช้เป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรการแต่งหน้าเต็มรูปแบบในตอนเช้า หรือพกพาไปแต่งเติมระหว่างวันอันเร่งรีบ รูปทรงที่คล้ายกับดินสอสีเทียนนี้เหมาะสำหรับการลงสีบนพวงแก้มเช่นกัน ด้วยเฉดสีที่สามารถผสมได้ไม่รู้จบและลงทับซ้อนกันได้หลายชั้นจนกว่าจะได้ความเข้มของสีที่ต้องการ

 

Color Sketcher บรรจุในปลอกสีดำเงางาม ดูหรูหรา ซึ่งมาพร้อมกลไกหมุนขึ้น-ลง จึงไม่จำเป็นต้องคอยเหลาไส้ดินสอแต่อย่างใด

 

MONOCHROME TONES

โทนสีโมโนโครม

 

ทั้ง 7 เฉดสีที่เรียบแต่หรูของ Color Sketcher ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสีสันในธรรมชาติ สร้างสรรค์ลุคโมโนโครมที่ดูเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่โทนสีเบจนุ่มนวล โทนสีน้ำตาลและสีพลัมที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ไปจนถึงโทนสีชมพูละมุนละไมเป็นธรรมชาติ เฉดสีเหล่านี้สื่อถึงความเรียบโก้ได้อย่างชัดเจน

GIORGIO ARMANI COLOR SKETCHER                  1,450 Baht

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -