Scoop

[Romrawin] รมย์รวินท์ เปิดตัว“Secret Super Slim Program” ต้นฉบับเคล็ดลับของนางงาม ซีเคร็ต ซูเปอร์สลิม โปรแกรม หรือที่สาวๆ พร้อมใจกันขนามนามว่าโปรแกรม “SSS” หรือ “3S” เพื่อหุ่นดีในสไตล์ที่เป็นคุณ

Update : 02/10/2019

รมย์รวินท์ เปิดตัว“Secret Super Slim Program”
ต้นฉบับเคล็ดลับของนางงาม


ออกกำลังกายก็แล้ว.. วางแผนการกินก็แล้ว.. แต่หุ่นยังสวยสมส่วนไม่ทันใจ นี่คือปัญหาใหญ่ที่มักจะได้ยินเสียงบ่นจากสาวๆ ในทุกแวดวงรมย์รวินท์ คลินิกโดยมาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคินและพญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุลพร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ จึงจัดความสุขเอาใจทุกคนด้วย “Secret Super Slim Program” ซีเคร็ต ซูเปอร์สลิม โปรแกรม หรือที่สาวๆ พร้อมใจกันขนามนามว่าโปรแกรม “SSS” หรือ “3S” เพื่อหุ่นดีในสไตล์ที่เป็นคุณ

ล่าสุด สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ขอท้าทดลองความพิเศษของโปรแกรมใหม่ล่าสุดที่รมย์รวินท์ภูมิใจ“Secret Super Slim Program”โปรแกรมลดน้ำหนัก ดูแลรูปร่าง กระชับสัดส่วน ใหม่ล่าสุดของรมย์รวินท์ คลินิก ด้วยการวิเคราะห์จัดคอร์สใหญ่ให้เหมาะสมตามปัญหาเฉพาะบุคคล ที่ผสมผสานนวัตกรรมทันสมัยโดยใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์มาช่วยให้การลดน้ำหนักเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และไม่กลับไปอ้วนอีก!ณ รมย์รวินท์ คลินิก สาขาชิดลม ทาวเวอร์ ชั้น 4 
สำหรับโปรแกรม Secret Super Slim อยู่ภายใต้การดูแลโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์รมย์รวินท์ คลินิก ที่คัดสรรคโปรแกรมให้ตอบโจทย์ทุกปัญหาของสัดส่วนด้วยการประเมินรูปร่างของคนไข้อย่างละเอียด วัดองค์ประกอบของร่างกาย ได้แก่ ไขมัน โปรตีน กระดูก และน้ำ เพื่อนำมาวิเคราะห์และสรุปผลอาการบวมน้ำรวมถึงโรคอ้วน เพื่อการวินิจฉัยและรักษา ให้เหมาะสมตามปัญหาเฉพาะบุคคลและวางแผนการรักษาให้เหมาะกับความต้องการของคนอยากลดส่วนเกิน แล้วเติมความมั่นใจให้ตัวเอง โดยระยะเวลาการรักษาจะเน้นความปลอดภัยและติดตามผลการรักษาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้การลดน้ำหนักเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

โดย ฝ้าย-เวฬุรีย์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 สาวหน้าสวยแต่มีปัญหาด้านไขมันส่วนเกิน ทำให้รูปร่างไม่สมส่วน จึงขอท้าลองความสด ใหม่ ของโปรแกรม Secret Super Slim Program 3 ขั้นตอน ได้แก่


1. Super Slim ปากกาฉีดจะช่วยลดความอยากอาหารและควบคุมน้ำหนักตัวด้วยการสั่งให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนในทางเดินอาหารหรือที่เรียกว่า GLP-1Receptor Agonists ออกมาเพื่อจัดการกับระดับน้ำตาลในเลือดหลังรับประทานอาหารลดการหลั่งสารคัดหลั่งในกระเพาะอาหารและลดการเคลื่อนไหวของกระเพาะอาหารได้ถึง 10% ของน้ำหนักทั้งหมดใน 3 เดือนแรก ทำให้กดความอยากน้ำตาลและความอยากอาหาร รู้สึกหิวน้อยลงและไม่ทำให้ร่างกายต้องพึ่งพาสารดังกล่าวหลังลดน้ำหนักน้ำหนักจะลดลงตั้งแต่สัปดาห์แรกหลังเริ่มโปรแกรม และได้ผลดีมากขึ้น เมื่อทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด ผลค้างเคียงน้อยหลังทำสามารถนอนหลับหรือออกกำลังกายได้ตามปกติ ไม่จำเป็นต้องเตรียมตัวก่อนการรักษาและมีการดูแล ติดตามผล ตลอดระยะเวลาในการรักษาอีกด้วย

สำหรับ Super Slim ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (U.S.FDA) และ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) รวมถึงองกรณ์ของอาหารและยาในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นโปรแกรมที่สาวๆ ชาวเกาหลีให้ความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในการควมคุมปริมาณแคลอรี่ แต่ยังคงพลังงานที่จำเป็นต้องใช้ในแต่ละวัน


2. Fat Freezing Program นวัตกรรมระดับท็อปของรมย์รวินท์ที่นำมาจับคู่กับโปรแกรม Super Slim ที่ทำให้น้ำหนักลดทั้งตัว แต่การแช่แข็งไขมัน Fat Freezing นี้จะช่วยเสริมทัพขจัดไขมันส่วนเกินในบางพื้นที่ ที่ลดยากว่าและมีไขมันเยอะกว่าส่วนอื่นๆ เช่น ช่วงเอว แขน ขา และเหนียง ด้วยการใช้เทคโนโลยีสลายไขมันด้วยความเย็น Coolsculpting ใช้ความเย็นระดับจุดเยือกแข็งลบ 10 ถึง ลบ 11 องศา ส่งไปใต้ผิวเพื่อทำลายเฉพาะเซลล์ไขมันบางส่วน โดยสามารถลดจำนวนเซลล์ไขมันได้ถึง 25 เปอร์เซ็นต์ต่อครั้ง ไม่ทำลายผิวหนังและเซลล์อื่นๆ ในร่างกาย ไม่ทำให้เกิดแผล เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์หลังการทำครั้งแรกใช้เวลาทำเพียง 35 นาที กำจัดไขมันโดยไม่มีแผลเปิด ไม่ต้องพักฟื้น นอกจากนี้ยังมี Fat Freezing Specialist ที่ผ่านการฝึกอบรมจากทีมผู้เชี่ยวชาญ ภาคพื้นเอเชีย ภายใต้การดูแลควบคุมการรักษาโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์คอยให้คำแนะนำอีกด้วย


3. Super Therma Firm Program ทำงานโดยใช้หลักการคลื่นความถี่วิทยุ ทำให้เกิดผลของ Hyperthermia หรือไข้เทียม โดยทำให้อุณหภูมิภายในร่างกายสูงขึ้นประมาณ 3-5 องศา จากอุณหภูมิปกติในร่างกาย 36 องศาทำให้เกิด..การขยายตัวของหลอดเลือด เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต เพิ่มสารอาหารและออกซิเจนให้กับเซลล์และเนื้อเยื่อ ฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังให้มีชีวิตชีวากระตุ้นและไล่น้ำเหลือง เพื่อขับของเสียออกจากร่างกายช่วยทำให้เกิดการเผาผลาญพลังงานในร่างกายเพิ่ม Metabolism และสลายไขมันกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวพรรณเรียบเนียน ตึงกระชับ ซึ่งเป็นวิธีที่ปลอดภัยและได้ผลอย่างมีประสิทธิภาพ 

การลดน้ำหนักหรือลดสัดส่วนอาจทำให้รูปร่างไม่เฟิร์ม ดังนั้น สาวสวยอย่าง ฝ้าย-เวฬุรีย์ เลยต้องจัดชุดใหญ่เคลียร์ส่วนเกินให้ครบจบใน 3 โปรแกรม ยิ่งเป็นผู้หญิง ผอมแล้วต้องเฟิร์ม กระชับ เป๊ะไม่โป๊ะเคล็ดลับที่สาวสวยระดับประเทศต้องบอกต่อ!มา SSS ที่รมย์รวินท์ คลินิก ด้วยกันนะคะ

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -