Scoop

[Dolce&Gabbana] แนะนำน้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับผู้ชาย K by Dolce&Gabbana ผู้ชาย เพื่อบ่งบอกถึงการเข้าสู่ยุคใหม่ของความเป็นผู้ชาย โดยการออกแบบน้ำหอมในครั้งนี้เสมือนตัวแทนเสน่ห์ของบุรุษผู้เพียบพร้อม

Update : 03/10/2019


โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า แนะนำน้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับผู้ชาย


K by Dolce&Gabbana


#DGBeauty #OwnYourCrown #KbyDolceGabbana


K by Dolce&Gabbana– Eaude Toilttte
มี 2 ขนาด 50มล./ 100มล.  ราคา  3,300 บาท/ 4,500บาท


Dolce&Gabbana Beauty ขอแนะนำ K by Dolce&Gabbana น้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับผู้ชาย เพื่อบ่งบอกถึงการเข้าสู่ยุคใหม่ของความเป็นผู้ชาย โดยการออกแบบน้ำหอมในครั้งนี้เสมือนตัวแทนเสน่ห์ของบุรุษผู้เพียบพร้อม ถ่ายทอดแง่มุมแห่งความเป็นบุรุษในยุคสมัยที่เขาครองตำแหน่งราชาผู้ปกครองสูงสุดของทุกอาณาจักรในชีวิตประจำวัน แต่ละวันเขาก้าวไปบนหนทางของตัวเอง ให้ความรัก ความสำคัญแก่คนในครอบครัว และเป็นที่รักของผู้คนรอบข้างเสน่ห์เย้ายวนในตัวของเขาบังเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ไม่กลัวที่จะแสดงออกถึงพลังอำนาจของตนเองผ่านความสดใส มีชีวิตชีวา เป็นตัวของตัวเอง มองโลกในแง่ดี ยินดีที่จะเปิดรับทุกความทันสมัย


ด้วยเหตุนี้จึงเกิดการรังสรรค์กลิ่นหอมที่ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจอันแรงกล้าที่เป็นตัวของตัวเอง ในขณะเดียวกันก็สร้างเสน่ห์อันน่าประทับใจให้ใครที่ได้สัมผัสถึงกลิ่นหอมนี้ได้ตราตรึง และปรารถนาในตัวบุรุษเจ้าของกลิ่น 


โดยความหอมในครั้งนี้ ได้ถ่ายทอดให้เห็นถึงบรรยากาศสดใสในชนบทอิตาลีภายใต้ประกายเจิดจ้าของตะวันลอยดวงเหนือผืนฟ้าเมอดิเตอเรเนียน ความอบอุ่นอันชวนให้นึกถึงกลิ่นดินสดชื่นจากพงไพรตามเนินเขาแห่งแคว้นทัสคานี ผสานกับกลิ่นหอมอันหรูหราและสูงส่งที่ผสานตัวขึ้นจากหัวน้ำหอมตระกูลส้ม-มะนาว สัมผัสถึงความเร่าร้อนจากหัวน้ำหอมแนวกลิ่นน้ำมันสมุนไพรบนฐานโครงสร้างของมวลไม้หอมที่ภูมิฐาน และเย้ายวนใจ ผลงานสร้างสรรค์จากการร่วมงานระหว่างสองสุคนธกรชื่อดัง - ดาฟเน่บูฌีย์กับนาธาลี ลอร์สันซึ่งต่างนำพรสวรรค์ ความสามารถของตนมาร่วมกันลิขิต บัลลังก์ความหอม มอบให้บุรุษผู้เป็นราช 


ส่วนผสมใน K by Dolce&Gabbana
ส่วนผสมของกลิ่นหอมใน K by Dolce&Gabbana รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อสร้างสน่ห์ดึงดูดในบุคลิกของผู้ชายยุคใหม่ เพื่อให้น้ำหอมกลิ่นที่ป็นบทสะท้อน และทวีความชัดเจนให้แก่บุคลิกสะกดอารมณ์ปรารถนาของราชันย์แห่งวันใหม่ได้อย่างชัดเจน


เนื้อกลิ่นให้สัมผัสแรกจากหัวน้ำหอมตระกูลส้ม-มะนาว ที่ปลุกความกระปรี้กระเปร่าแก่ทุกประสาทสัมผัสอาศัยกระแสพลังจากส้มสีทับทิม (blood orange) หล่อหลอมเข้ากับมะนาวเหลือง (Sicilian lemon) ซึ่งผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ไอกลิ่นที่พร้อมระเหยหายอย่างรวดเร็วแต่ยังคงความหอมที่ชัดเจน ซึ่งขั้วต่างทางความขัดแย้งจากไอเย็นสดชื่นของผลจูนิเปอร์ (juniper berry) และความอบอุ่นหอมหวานปานกลิ่นอำพันปลาวาฬอันได้จากแคลรี่ เซจ (clary sage) ที่ผสานเข้ากันได้อย่างกลมกลืนจากหัวน้ำหอมเจอเรเนียม (geranium) กับลาเวนดิน (lavandin) ที่ล้วนมอบความรู้สึกอ่อนโยน และผ่อนคลายบทเริ่มต้นของเนื้อกลิ่นได้รับการจุดประกายเจิดจรัส เผยตัวตนแจ่มชัดแห่งความเป็นผู้ชายยุคใหม่ด้วยการใช้ไอเผ็ดร้อนของเอสเซ้นส์สกัดจากพริกสเปน (pimento) ซึ่งยากนักจะหาได้ในการปรุงน้ำหอมทั่วไป เพื่อเติมสัมผัสผ่าวร้อนปะทุออกมาจากใจกลางโครงสร้าง ขับเน้นอำนาจแห่งบุรุษของเนื้อกลิ่นที่จะกลมกลืนกับกลิ่นผิวกายผ่านฐานโครงสร้างอบอุ่นจากบรรดาหัวน้ำหอมตระกูลไม้ ไม่ว่าจะเป็นแง่มุมเย้ายวนของไม้ซีดาร์ (cedarwood) 


จุดเริ่มต้นของเนื้อกลิ่น:ส้มสีทับทิม, มะนาวตอร์ชิโอ, เกรฟฟรุ๊ต, จูนิเปอร์
หัวใจของเนื้อกลิ่น:แคลรี่ เซจ, พริกสแปน ปีเมนโต้, เจอเรเนียน, ลาเวนดิน
ฐานโครงสร้างของเนื้อกลิ่น: แพ็ทชูลิ, หญ้าแฝก, ไม้ซีตาร์หรือความหนักแน่นจากกลิ่นดินของรากหญ้าแฝก (vetiver) ในขณะเดียวกันแพ็ทชูลิ (patchouli) ก็ทำหน้าที่บ่งบอกถึงความอ่อนโยน และเร่าร้อน อัน


งานออกแบบบรรจุภัณฑ์K by Dolce&Gabbana
เราได้อาศัยเวลานับหลายปีในการออกแบบ ขึ้นแบบ และผลิตงานต้นแบบ จากบทบรรจบระหว่างรายละเอียดของขวดน้ำหอมตามธรรมเนียมนิยมดั้งเดิม และรูปทรงอันบ่งบอกถึงความทันสมัย โครงสร้างเชิงเรขาคณิตราวถูกสลักเสลาขึ้นเพื่อรองรับมหามงกุฎสุดวิจิตรบรรจงจากหัตถศิลป์ละเมียดละไมในการทำหน้าที่เป็นฝาครอบหัวฉีด นี่คืองานฝีมืออันทรงเอกลักษณ์ แต่ละชิ้นผ่านการเคลือบเกล็ดอณูทอง 24 กะรัต ก่อนผ่านกระบวนการรมสีให้โดดเด่นเหมือนทองคำอันมีอายุการใช้งานมายาวนานมงกุฎประจำตัวราชันย์แห่งวันใหม่ประดับรายรอบด้วยลูกปัดกลมดุจเกล็ดศิลาสีน้ำเงินเพื่อเป็นฐานเชิดชูยอดโดมมงกุฎทำจากพลอยสมุทรลาพิซ ลาซูลิสีน้ำเงิน แต่ละเม็ดเป็นผลจากงานเจียระไน และขัดผิวเพื่อจำลองแบบลวดลายหินอ่อนธรรมชาติ สำหรับบนตัวขวด อักษร K สวมมงกุฎจุดประกายจินตนาการถึงตราลัญจกรประจำราชวงศ์ตามธรรมเนียมโบราณ กระนั้น กลับอาศัยความเรียบง่ายทางเส้นสายถ่ายทอดอารมณ์ร่วมสมัย แข็งแกร่ง มาดมั่น กระนั้นก็เต็มไปด้วยความพิถีพิถันเชิงรายละเอียด ขวดน้ำหอม K by Dolce&Gabbana คือบทสะท้อนถึงกลิ่นหอมที่บรรจุอยู่ภายใน เป็นการแสดงออกถึงจิตวิญญาณของความเป็นผู้ชายยุคใหม่ได้อย่างชัดเจนทัดเทียมกัน


งานโฆษณาK by Dolce&Gabbana
การวางจำหน่ายผลงานอันถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งสำคัญนี้ Dolce&Gabbana Beauty ได้ร่วมงานกับมาริอาโน ดิ วาโญ บุรุษผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงสังคมในสถานภาพของการเป็นสามี, พ่อ และผู้ประกอบการธุรกิจยุคใหม่ ทำให้มาริอาโนหาได้ต่างอะไรจากราชาผู้ปกครองทุกอาณาจักรในชีวิตประจำวันของตนเองและลงตัวอย่างยิ่งในการถ่ายทอดทุกแง่มุมบุคลิกของน้ำหอมใหม่กลิ่นนี้เพื่อแสดงออกถึงเนื้อหาแห่ง K by Dolce&Gabbana


ช่างภาพมาเรียโน วิวานโก้ เลือกที่จะใช้บรรยากาศใจกลางอิตาลี ท่ามกลางทัศนียภาพของหมู่บ้านมอนเตอปูลเชียโน กับไร่องุ่นผลิตไวน์อันทอดยาวเป็นเนินสลับซับซ้อนขนานไปกับกำแพงโบราณตระการตาจากยุคกลาง ทุกสายตาจะจับจ้องไปยังหนึ่งบุรุษบนหลังมอเตอร์ไซค์กระหึ่มเสียงมาตามถนนกลางแดดจ้า ขนาบสองข้างทางด้วยทิวสนไซปรัส ก่อนทะยานผ่นประตูรั้วโบราณไปตามพื้นถนนปูอิฐกลมสู่ความสดใสของชีวิตอันทันสมัยในปัจจุบัน – ไปสู่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และอ้อมกอดของคนในครอบครัวกับเพื่อนฝูง เขาคือราชาผู้ปกครองทุกอาณาจักรในชีวิตประจำวันของตนเอง และมีมงกุฎบ่งบอกถึงสถานภาพของตัวเองอย่างชัดเจนเพลงประกอบได้รับการรจนาขึ้นโดยเอ็นริโก้ มอร์ริโกเน่ ผู้แต่งเพลง และนักเรียบเรียงเสียงประสานชื่อดังอันถือเป็นตำนานที่ยังมีชีวิตของวงการ เจ้าของรางวัลออสการ์มากมาย เพื่อถ่ายทอดพลังอำนาจให้แก่วีรบุรุษยุคใหม่ในระหว่างที่เขาท่องไปทั่วมหานครแห่งประวัติศาสตร์

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -