Events & Fairs

[Za] “Za” (ซีเอ) พัฒนาไปอีกก้าวสำหรับสาวเทรนดี้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนไทยคนแรก “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” พร้อมอัพเดทเทรนด์เมคอัพสุดฮิตสำหรับสาวเอเชีย

Update : 09/02/2011

Za



          “Za” (ซีเอ) เอาใจสาว ๆ วัยเทรนดี้ จัดงาน “Za BEAUTY SQUARE” (ซีเอ บิวตี้ สแควร์) แนะนำพัฒนาการอีกก้าวของแบรนด์เครื่องสำอางที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ สมัยใหม่ พร้อมเปิดตัวนางเอกสุดฮอต “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนไทยคนแรก ที่โดดเด่นด้วยบุคคลิกที่สดใส ร่าเริง มั่นใจ และกล้าที่จะค้นหาสิ่งใหม่ ๆ เพื่อตัวเอง ซึ่งตรงกับคาแรคเตอร์ของแบรนด์ “Za” (ซีเอ) ทั้งนี้ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “Za TRUE WHITE Power Block UV” ครีมกันแดดที่ท้าทายแสงแดดได้อย่างมั่นใจ ปิดท้ายงานด้วยการอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าสุดฮิต สำหรับสาวๆ วัยใส พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “ชิน-ชินวุฒิ” ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยาม ดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

          “Za” (ซีเอ) ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น ด้วยแนวคิด “Asian Metropolitan Beauty” หรือ “ความงามในแบบฉบับสาวเอเชียที่ดูทันสมัย และมีสไตล์เป็นของตัวเอง” Za ได้กำเนิดครั้งแรกในปี ค.ศ. 1997 ที่ประเทศไต้หวัน ก่อนจะขยายไปยังประเทศอื่น ๆ อย่าง จีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลย์เซีย, ไทย, นิวซีแลนด์, อินโดนีเซีย และเวียดนาม ซึ่งมีสถานที่จัดจำหน่ายกว่า 5,000 ร้านค้าทั่วเอเชีย โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ หลากหลาย ทั้งในกลุ่มสกินแคร์และเมคอัพ เพื่อตอบสนองความต้องการของสาว ๆ ได้อย่างครบครัน ในปัจจุบัน “Za” (ซีเอ) มีพรีเซ็นเตอร์ 2 คน ได้แก่ “Jun Hasegawa” นางแบบ และนางเอกภาพยนตร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น ที่กำลังโด่งดังในแถบเอเชีย และ “Emma Pei” นางแบบแถวหน้าชาวจีน ที่ช่างภาพชื่อดังทั่วโลกต้องการร่วมงานด้วย แถมยังเป็นบุคคลที่นิตยสาร Forbes เลือกให้เป็น Most Advertising Value

          โดยล่าสุดได้เลือก “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” นักแสดงดาวรุ่ง ที่มีผลงานผ่านตาแฟน ๆ มาแล้ว ทั้งถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบนิตยสาร และก้าวมารับบทนางเอกละครพร้อมกันทีเดียวถึง 2 เรื่อง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนไทยคนแรก เพื่อถ่ายทอดความงามของสาว “Za” (ซีเอ) ตามแบบฉบับสาวไทย ด้วยบุคคลิกที่สดใส ร่าเริง มั่นใจ และกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ค้นหาสิ่งใหม่ ๆ เพื่อตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งตรงกับคาแรคเตอร์ของแบรนด์ “Za” (ซีเอ) พร้อมด้วยผลงานชิ้นแรก กับการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “Za TRUE WHITE Power Block UV” ครีมกันแดดเนื้อครีม ที่ช่วยปกป้องแสงแดดและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นในหลอดเดียว พร้อมมอบการปกป้องผิวหน้า และผิวกาย จากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมั่นใจ ด้วยค่าปกป้อง SPF 40 PA++ เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องเผชิญแสงแดดระหว่างวัน หรือแสงแดดจัดในกิจกรรมกลางแจ้ง เพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนาน พร้อมด้วยความชุ่มชื่นจากส่วนผสม Mineral และ Vitamin E ให้สัมผัสผิวเบาสบายในทุกครั้งที่ทา

          โดยในโอกาสนี้ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดงาน “Za BEAUTY SQUARE” (ซีเอ บิวตี้ สแควร์) ให้สาว ๆ ได้ทำความรู้จักกับพัฒนาการก้าวไปอีกขั้นของแบรนด์ขวัญใจอย่าง “Za” (ซีเอ) พร้อมแนะนำ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่นอกจากจะมาร่วมเปิดใจกับพิธีกรหมวยอินเตอร์ “ได๋-ไดอาน่า” ถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนไทยคนแรกของ “Za” (ซีเอ) ยังร่วมบอกเล่าประสบการณ์ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ล่าสุด “Za TRUE WHITE Power Block UV” ครีมกันแดดชนิดครีม ที่ช่วยให้ท้าทายแสงแดดได้อย่างมั่นใจ ก่อนจะขึ้นแคทวอล์คเดินแฟชั่นโชว์แนะนำความงามตามแบบฉบับ “Za” (ซีเอ) ร่วมกับนางแบบหน้าใหม่มากมาย และพิเศษสุดกับการสาธิตการแต่งหน้าที่เหมาะกับสาวเอเชีย ในสไตล์สวยใส เป็นธรรมชาติ จาก 2 เมคอัพอาร์ทิสต์ ของ Za (ซีเอ) คุณทาดาชิ ฮาราดะ (Mr.Tadashi Harada) และคุณนัทซึโกะ นากายาม่า (Ms.Natsuko Nakayama) ที่บินตรงมาจากญี่ปุ่น มาให้สาวไทยได้อัพเดทเทรนด์ก่อนใคร ปิดท้ายงานด้วยความคึกคักกับปาร์ตี้สุดมันส์จาก “ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน” ให้สาว ๆ ได้กรี๊ดสนั่น

          พบ “ซีเอ ทรู ไวท์ พาวเวอร์ บล็อก ยูวี” (Za TRUE WHITE Power Block UV) และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก “Za” (ซีเอ) ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน และห้างสรรสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมติดตามเคล็ดลับของการมีผิวสวยได้ที่ www.za-cosmetics.com

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -