Scoop

[Merz Aesthetics] วนิลา พาสาวๆ ทำความรู้จักกับ Skin Radiance Program by Merz Aesthetics นวัตกรรมความงาม ให้ผิวใสเปล่งออร่า ฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

Update : 21/10/2019


ช่วงนี้เทรนผิวหน้า อิ่มน้ำฉ่ำวาว สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ กำลังมาเลยค่า ทางวนิลาก็ไม่พลาดที่จะพาสาวๆ มาแนะนำให้รู้จักกับ โปรแกรมสุดฮิต อย่าง Skin Radiance


ต้องขอบอกที่มาก่อนนะคะ ว่า เมิร์ซ เอสเธติกส์ เขาคือ ผู้นำนวัตกรรมความงามจากเยอรมัน ได้มีการเปิดตัวนวัตกรรมความงาม ทรีตเมนต์รูปแบบใหม่ “Skin Radiance Program by Merz Aesthetics” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fill Your Glow…Show Your Radiance” เติมผิวหน้าให้ฉ่ำวาว Glow ใส เปล่งประกายความมั่นใจ “Skin Radiance Program by Merz Aesthetics” โปรแกรมทรีตเมนต์ที่มาช่วยให้ผิวเผยออร่าเปล่งประกายสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว สุขภาพดี และยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน ด้วยคุณสมบัติของ Hyaluronic Acid ตัว Filler เนื้อเนียน สูตร soft หนึ่งเดียวในโลกของเมิร์ซ ร่วมกับเทคนิคพิเศษแบบ “Hourglass pattern” ที่คิดค้นเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม ถึง 3 ท่าน คือ นายแพทย์ ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ จาก THE DEMIS แพทย์หญิงอรุณี ทองอัครนิโรจน์ จาก รมย์รวินท์คลินิก และนายแพทย์ สมิทธิ์ อารยะสกุล จาก Smith Prive' Aesthetique clinic ร่วมกับ Merz Aesthetics เพื่อเพิ่มความ Radiance บริเวณพวงแก้ม ซึ่งเป็นจุดกระทบแสง ให้เปล่งประกายอย่างมั่นใจ การันตีความปลอดภัยจาก อ.ย. ไทย ยุโรป และอเมริกา มีประวัติการใช้มาอย่างยาวนานมากกว่า 10 ปี และใช้อย่างกว้างขวางมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ได้รับรางวัล Aesthetic winner ปี 2017 จาก The Aesthetic Industry Awards มอบผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าติดทน พร้อมเติมเต็มความมั่นใจ


บริการ Skin Radiance Program by Merz Aesthetics มีคลินิกความงามกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ ที่ให้รับบริการ โดยสังเกตเครื่องหมาย Skin Radiance by Merz Aesthetics ณ คลินิกให้บริการค่ะ 


โปรแกรมดีๆ แบบนี้ ทางวนิลา ไม่พลาดที่จะพาสาวๆ มาลองกันค่ะ โดยสถานที่คือ Anna Clinic ค่ะ คลินิคใจกลางเมืองเดินทางสะดวก อยู่ที่ สยามสแควร์ ซอย 3 262/5 ชั้น 2 สยามสแควร์ ซอย 3 ถนนพระราม 1 เขตวังใหม่ แขวงปทุมวัน กรุงเทพ นี่เองค่ะ สังเกตจากป้ายคลินิคจะเป็นสีชมพู กลางซอยเลยค่ะ

สำหรับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำในวันนี้ คือ คุณหมอ ซันน่า ค่ะ คุณหมอจะเชี่ยวชาญด้านนี้เลย สาวๆ ที่สนใจ สามารถเข้ามาสอบถามและขอคำแนะนำจากคุณหมอได้ตลอดนะคะ 

หากถามว่า Skin Radiance เหมาะสำหรับใคร? ตัวนี้ผู้ที่ผิวแห้งขาดน้ำ ผู้ที่มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติดจากอาการผิวขาดน้ำ ผู้ที่มีผิวหน้าโทรม พักผ่อนน้อย ผู้ที่ต้องการให้ผิวหน้าใส ฉ่ำวำว อิ่มน้ำ......


ที่พูดมาทั้งหมดคิดว่าน่าจะตรงกับปัญหาของสาวๆ วนิลาหลายคนแน่ๆ เลยค่ะ 

ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปดูกันดีกว่าค่ะ


Skin Radiance by Merz Aesthetics Program ฉีด ฟิลเลอร์เนื้อเนียนเพื่อ ผิวเรียบเนียน ฉ่ำวาว อิ่มน้ำ ด้วยคุณสมบัติ Filler Filler เนื้อเนียน สูตร soft หนึ่งเดียวในโลก ร่วมกับเทคนิคการฉีดพิเศษแบบ Hourglass technique บริเวณพวงแก้มและใต้ตำ เปรียบเสมือนการเติมน้ำใต้ผิวชั้นใน (Dermi s) โดยคุณหมอจะให้คำแนะนำอย่างละเอียดกับคนไข้


จากนั้นจะทำการคลีนเมคอัพที่หน้าให้สะอาด ก่อนการฉีดค่ะ

เทคนิคการฉีดพิเศษที่คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญถึง 3 ท่าน ร่วมกับบริษัท Merz Aesthetics เพื่อเพิ่มความ Radiance บริเวณพวงแก้ม ซึ่งเป็นจุดกระทบแสง โดยฉีดในชั้นผิวตื้นๆ ข้างละ 16 จุด

ระหว่างฉีดจะมีการประคบเย็นตลอดค่ะ

ผลลัพธ์ของ Skin Radiance
Skin Radiance ผิวมีออร่า
Skin hydrate ผิวอิ่ม ฉ่ำน้ำด้วย HA
Pore minimizer รูขุมขนกระชับขึ้น
Skin rejuvenation ผิวใส ย้อนไว้ให้ผิว


สำหรับสาวๆ ที่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ขอบอกว่าหมดกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะได้รับการการันตีความปลอดภัยจาก อ.ย.ไทย ยุโรป และอเมริกา มีประวัติการใช้มาอย่างยาวนานมากกว่า 10 ปี และใช้อย่างกว้างขวางมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และ ได้รับรางวัล Aesthetic winner ปี 2017 จาก The
Aesthetic Industry Awards
มอบผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าติดทน เติมเต็มความมั่นใจในแบบสาวๆ วนิลา กันเลยค่ะ


แอบกระซิบนิดนึงนะคะ สำหรับสาวๆ ที่มีรอยช้ำหลังจากการฉีด ไม่ต้องตกใจไปนะคะ 

เพียงแค่ 1 สัปดาห์ รอยช้ำดังกล่าวจะหายเป็นปกติ ผิวก็จะฉ่ำวาว โกล์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและค้นหาคลินิกให้บริการได้ที่ http://www.merzclubthailand.com หรือ ติดตามข่าวสารที่  Facebook: MerzAestheticsThailand


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -