Scoop

[Yves Saint Laurent] YSL BEAUTÉ X ZOË KRAVITZ โซอี้ได้สวมคลาสสิกทักซิโดสีดำและฉายเสน่ห์เย้ายวน ริมฝีปากอิ่มของเธอแต่งแต้มด้วยลิปสติก Rouge Pur Couture ที่สร้างสรรค์ร่วมกับอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้

Update : 04/11/2019

YSL BEAUTÉ X ZOË KRAVITZ


“หลังจากร่วมงานกับอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้มาได้ระยะหนึ่ง ฉันอยากมีส่วนร่วมมากขึ้นและใช้ความคิดสร้างสรรค์ให้มากกว่าเดิม คอลเลคชั่นนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่อยากสนุกกับลิปสติกและต้องการแสดงตัวตนผ่านสีสันบนเรียวปาก”


โซอี้ คราวิตซ์ (Zoë Kravitz)
ทูตความงามระดับโลกประจำหมวดผลิตภัณฑ์แต่งหน้าและน้ำหอมของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้

อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อนักแสดงสาวสุดเท่โคจรมาพบกับแบรนด์แฟชั่นสุดล้ำ?

เมื่อไอคอนผู้ทรงอิทธิพลโคจรมาพบกับลิปสติกชื่อดัง?

ความล้ำมาบรรจบกับความเท่ในกูตูร์คอลลาบอเรชั่น (couture collaboration) ที่ฮอตที่สุด*เท่าที่เคยมีมา

และนั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น

หกเฉดสีใหม่สำหรับลิปสติกที่โด่งดังที่สุดของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์

จัดจ้าน สดใส สไตลิส

อยากได้ก็จัดเลย!

แรงบันดาลใจของโซอี้ 


“โลโก้สีดำบนปลอกสีดำได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋ารุ่น Niki Bag ซึ่งเป็นหนึ่งในกระเป๋าแซ็งต์ โลร็องต์ใบโปรดของฉัน ส่วนประกายระยิบระยับได้แรงบันดาลใจมาจากขวดน้ำหอม Black Opium” โซอี้ คราวิตซ์


ด้วยแรงบันดาลใจจากกระเป๋าแซ็งต์ โลร็องต์สีดำของเธอเอง โซอี้ออกแบบปลอกลิปสติก Rouge Pur Couture ด้วยการเคลือบเงาสีดำแวววาวตลอดทั้งแท่ง แล้วตกแต่งด้วยกลิตเตอร์สีเงินทอประกายระยิบระยับสะดุดตา ตัดกับสีดำด้านของตราสัญลักษณ์อักษรย่อ YSL ซึ่งออกแบบโดยกาสซองเดรอ (Cassandre) อันเป็นเอกลักษณ์ของลิปสติกนี้ ทุกองค์ประกอบสะท้อนให้เห็นสไตล์เฉพาะตัวของโซอี้อย่างชัดเจน


เรื่องราวเบื้องหลังการออกแบบของโซอี้

“Rouge Pur Couture เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์โปรดของฉัน เนื้อลิปสติกดีงามมาก ไม่แห้งหรือเงาเกินไป เรียกได้ว่าเพอร์เฟ็คต์เลยทีเดียว” โซอี้ คราวิตซ์


การนำอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของตัวเธอเองมาผสานเข้ากับความเป็น Rouge Pur Couture ทำให้ลิปสติกในคอลเลคชั่น YSL X ZOË KRAVITZ สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น คอลเลคชั่นนี้มีด้วยกัน 6 สี แบ่งเป็นสีแดง 3 เฉดกับสีนู้ดอีก 3 เฉด ในฟินิช 3 แบบ คือ เนียนวาวแบบซาติน แม็ตต์เจิดจ้า และชิมเมอร์ซาตินระยิบระยับ แต่ละเฉดตั้งชื่อตามสมาชิกในครอบครัวและสัตว์เลี้ยงที่เธอรัก ทุกสีมีเรื่องเล่าและใช้ได้ในหลายโอกาส


กลุ่มสีนู้ด 

“สีนู้ดเหมาะสำหรับกลางวันก็จริง แต่ก็ใช้ตอนกลางคืนเวลาคุณแต่งตาปังๆ โดยไม่ต้องการให้สีปากไปแย่งความเด่นของดวงตา”  โซอี้ คราวิตซ์

- ARLENE’S NUDE No 121 – สีนู้ดโรสวูดแสนสวยที่ให้ฟินิชเนียนวาวแบบซาตินนี้ตั้งชื่อตามคุณยายของโซอี้ “คุณยายเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ท่านมักจะแต่งหน้าอ่อน ๆ หรือไม่แต่งเลย ฉันจึงรู้สึกว่าสีนี้เหมาะกับท่าน”


- MARIS’ NUDE No 123 – สีน้ำตาลโทนอุ่นที่ให้ฟินิชแม็ตต์เจิดจ้านี้ตั้งชื่อตามแม่ทูนหัวของโซอี้ “ท่านเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เริ่ดที่สุดที่ฉันรู้จัก”


- HONEY’S NUDE No 125 – สีนู้ดอมสีชมพูกุหลาบงดงามให้ฟินิชชิมเมอร์ซาตินประกายระยิบระยับ ชื่อเฉดสีมาจาก“Honey Brown” ซึ่งเป็นชื่อเล่นที่โซอี้ใช้เรียก ครี ซัมเมอร์ (Cree Summer) แม่ทูนหัวอีกคนของเธอ


กลุ่มสีแดง 

“สีแดงเซ็กซี่เสมอและทำให้ทุกอย่างดูมีคลาสขึ้นได้ เป็นสีที่เหมาะสำหรับกลางคืน เมื่อทาปากด้วยสีแดง คุณแทบไม่ต้องใช้เมคอัพอื่นเลย” 

- WOLF’S RED No 122 – สีแดงแรงฤทธิ์ สดชัดจัดจ้าน ที่ใช้ได้ในหลายโอกาสและให้ฟินิชเนียนวาวแบบซาตินนี้ตั้งชื่อตามน้องชายของโซอี้ “สีแดงคือสีโปรดของเขา!”


- SCOUT’S RED No 124 – สีแดงสว่างอันเดอร์โทนส้ม ให้ฟินิชแม็ตต์เจิดจ้า “สเกาต์คือหมาของฉัน เธอไม่จำเป็นต้องทาลิปสติก แต่เราทุกคนอยากเริ่ดเหมือนสเกาต์!”


- LALE’S RED No 126 – สีแดงเข้มดูทรงอำนาจ ให้ฟินิชชิมเมอร์ซาตินประกายระยิบระยับ “ลาเล่เป็นชื่อเล่นที่ฉันใช้เรียกแม่ค่ะ”


การร่วมงานกันในครั้งนี้เผยให้เห็นด้านที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของเธอ และทำให้เราสามารถสร้างสรรค์ลุคที่แตกต่างได้มากขึ้นด้วย Rouge Pur Couture


Rouge Pur Couture YSL X Zoe Kravitz

ROUGE PUR COUTURE YSL X ZOË KRAVITZ

ราคาแนะนำขาย 1,500 บาท

คอลเลคชั่นนี้ YSL BEAUTÉ X ZOË KRAVITZ มีวางจำหน่ายที่ 5 สาขานี้เท่านั้น

- สยามพารากอน โทร. 02-610-9090 
- ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6427 
- เซ็นทรัล ชิดลม โทร. 02-655-7873
- เซ็นทรัล ลาดพร้าว โทร. 02-937-1254
- ห้างสรรพสินค้าเซน โทร. 02-100-9277‬‬‬‬‬

และ E-Boutique: https://www.yslbeautyth.com

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -