Scoop

[No7] ์ใหม่! “นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส” สูตรที่คิดค้นขึ้นเพื่อเติมน้ำให้ผิวได้ทันทีถึง 60% ผิวชุ่มชื่นเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ได้มาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันมลภาวะ ช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะที่เป็นภัยร้ายต่อผิวหน้า

Update : 05/11/2019

ใหม่! “นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส” มอบผิวสดชื่น ดูเปล่งปลั่ง สังเกตได้ใน 1 สัปดาห์*


ผิวหน้าของเราเผชิญกับมลภาวะต่างๆ ทุกวันอย่างหลีกเลี่ยงได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ควัน หรือฝุ่นละออง ฯลฯ ล้วนเป็นตัวการร้ายทำลายผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส เปล่งปลั่ง นัมเบอร์เซเว่น 

ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส สูตรที่คิดค้นขึ้นเพื่อเติมน้ำให้ผิวได้ทันทีถึง 60% ให้ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเทคโนโลยีป้องกันมลภาวะ ช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะที่เป็นภัยร้ายต่อผิวหน้า

ส่วนประกอบหลัก

- นัมเบอร์เซเว่น ไฮดรา เดรนช์ คอมเพล็กซ์ No7 HydraDrench Complex: ผสานพลังความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่พบในพืช เพื่อเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวเพิ่มขึ้นได้ถึง 60% ในทันที
- เทคโนโลยีเกราะป้องกันมลภาวะ Pollution Shield Technology™: เกราะล่องหนที่ช่วยป้องกันผิวจากอนุภาคของมลภาวะ ที่สามารถทำลายผิว ลดความเปล่งปลั่งตามธรรมชาติทำให้ผิวดูหมองคล้ำ



1. คอนเซ็นเทรท
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ผสานกรดไฮยาลูรอนิค บริสุทธิ์ (Pure Hyaluronic Acid) เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเพิ่มขึ้นถึง 100%**


- นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส วอเทอร์ คอนเซ็นเทรท (30 มล. 700 บาท)
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรเข้มข้น ปราศจากน้ำมัน บางเบา มอบพลังแห่งการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างเต็มที่ ผสานพลังจากกรดไฮยาลูรอนิคบริสุทธิ์ สามารถใช้กับผิวได้โดยตรงก่อนลงมอยส์เจอไรเซอร์เพื่อเติมน้ำในผิว

2. เอสพีเอฟ เดย์โลชั่นและครีม

ผสานพลังเอสพีเอฟ 15 และประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากยูวีเอระดับ 5 สตาร์เพื่อช่วยปกป้องผิวคุณจากรังสียูวีจากแสงแดด


-นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส เดย์ โลชั่น เอสพีเอฟ 15 (50 มล. 550 บาท)
โลชั่นบำรุงผิวกลางวัน เนื้อบางเบา ผสาน SPF 15 และมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากยูวีเอถึงระดับ 5 สตาร์


- นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส เดย์ ครีม เอสพีเอฟ 15 ดรายเออร์ สกิน (50 มล. 550 บาท)
ครีมบำรุงผิวกลางวัน เนื้อเบา เปี่ยมด้วยคุณค่าการบำรุงล้ำลึก สำหรับผิวหน้าที่แห้งกร้าน ผสาน SPF 15 และมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากยูวีเอถึงระดับ 5 สตาร์

3. เจลและเจลครีมสำหรับกลางวัน

ช่วยเติมน้ำให้ผิวยาวนาน 72 ชั่วโมง ผสานเทคโนโลยีเกราะป้องกันมลภาวะ Pollution Shield Technology™ ปรับสภาพ


- นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส วอเทอร์ เซิร์จ เจล ออยฟรี (50 มล. 550 บาท)
มอยส์เจอไรเซอร์กลางวันเนื้อเจลสุดบางเบา ไม่หนักผิว ซึมซาบในทันทีเพื่อความรู้สึกชุ่มชื่นแก่ผิวเต็มที่ยาวนาน 72 ชั่วโมง


- นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส วอเทอร์ เซิร์จ เจล ครีม ดรายเออร์ สกิน (50 มล. 550 บาท)
มอยส์เจอไรเซอร์กลางวันเนื้อครีมกึ่งเจล บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบลงสู่ผิวทันที สำหรับผิวแห้งกร้าน เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวตลอดวัน ยาวนาน 72 ชั่วโมง

4. ไนท์ครีม

ประกอบด้วยสารแอนตี้ออซิแดนท์ (Antioxidants) และไบซาโลบอล (Bisabolol) เสริมการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติจากสภาวะตึงเครียดจากสภาพแวดล้อมที่เผชิญในแต่ละวัน


- ไฮดราลูมินัส โอเวอร์ไนท์ รีโคฟเวอรี่ ครีม ดรายเออร์ สกิน (50 มล. 550 บาท)
ไนท์ครีมเนื้อเข้มข้นเพื่อบำรุงผิวแห้งเป็นพิเศษ  ผสานคุณค่าในการเติมน้ำให้ผิวในชั่วข้ามคืน และเสริมการฟื้นฟูผิวจากความตึงเครียดต่อสภาพแวดล้อมที่เผชิญในระหว่างวัน 


- ไฮดราลูมินัส โอเวอร์ไนท์ รีโคฟเวอรี่ เจล ครีม (50 มล. 550 บาท)
ครีมกึ่งเจลบำรุงสูตรกลางคืน เนื้อบางเบา ผสานคุณค่าในการเติมน้ำให้ผิวในชั่วข้ามคืน และเสริมการฟื้นฟูผิวจากความตึงเครียดที่เผชิญจากสภาพแวดล้อมในช่วงกลางวัน ซึมซาบเร็วโดยไม่รู้สึกเหนอะหนะ


พบกับผลิตภัณฑ์ นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส ที่ผสานพลังความชุ่มชื่นจากธรรมชาติ ช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มเอิบ เปล่งปลั่งจนสังเกตได้ใน 1 สัปดาห์* พร้อมเทคโนโลยีเกราะป้องกันมลภาวะ ช่วยปกป้องผิวจากอนุภาคของมลภาวะตัวการร้ายทำลายผิว ทำให้ผิวไม่เปล่งปลั่ง สดใส แลดูหมองคล้ำ ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -