Events & Fairs

[Nars] NARS Makeup Your Mind: Express Yourself

Update : 01/06/2011

Nars



          บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์นาร์ส (NARS) จัดงาน “Makeup Your Mind: Express yourself” เพื่อนำเสนอแนวคิดการแต่งหน้าที่ไร้กฎเกณฑ์ผ่าน 60 ลุคการแต่งหน้าที่ฟรองซัวร์ นาร์สได้สร้างสรรค์ขึ้นเป็นหนังสือที่ได้รับความนิยมจากบรรดาสาว ๆ ทั่วโลก แนวคิดนี้เป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนแสดงความเป็นตัวของตัวเองและบ่งบอกบุคลิก ลักษณะเฉพาะตัวออกมาผ่านการแต่งหน้าตามหลักปรัชญาของนาร์ส

          ฟรองซัวส์ นาร์สได้สร้างสรรค์หนังสือเล่มที่ 1 ออกมาแล้ว และ MAKEUP YOUR MIND: EXPRESS YOURSELF เป็นหนังสือเล่มที่ 2 ซึ่งหนังสือถูกแบ่งออกเป็นสามส่วนโดยนิยามช่วงอายุจากกิจกรรมของชีวิต ได้แก่การแต่งหน้าแบบสนุกสนาน (PLAY) ช่วงอายุ 20-30 ปี, สมบูรณ์แบบ (PERFECT) ช่วงอายุ 31-40 ปี, และเรียบหรู (POLISH) ช่วงอายุ 41-50 ปีขึ้นไป

          ในครั้งนี้ทุกท่านได้พบความมหัศจรรย์ของเครื่องสำอางในการเปลี่ยน แปลงลุคก่อนและหลังการแต่งหน้าของเหล่าชายและหญิงจากทั่วทุกมุมโลกผ่านแกล อรี่ และได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์พลังแห่งความงามของสีสันด้วยตัวเองกับ 60 ลุคจากฟรองซัวร์ นาร์ส พร้อมมอบภาพสวย ๆ ก่อนและหลังการแต่งหน้าให้แต่ละท่าน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมพิสูจน์ความงามอันน่าอัศจรรย์นี้ อาทิ คุณเพชร-บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, คุณป๊อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, คุณพัฒพงษ์-ปรียามล ธนวิสุทธิ์, คุณผึ้ง-สิริยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, คุณจรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, คุณณิชยา ชัยวิสุทธิ์, คุณปิ๊ป-ภัทรพล พึ่งบุญพระ, คุณอวบอ้วน-วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา ในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2554 เวลา 11.00 น. @ ฟูซิโอ (FUZIO) เอกมัย

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -