Scoop

[Ever Pink] แบรนด์เครื่องสำอางใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้คุณสวย มั่นใจ เเละกล้าที่จะเป็นตัวเองก้าวแรกของคุณ สู่เสน่ห์ไม่รู้จบ เสน่ห์ในแบบตัวเองเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา

Update : 18/11/2019

Everpink แบรนด์เครื่องสำอางใหม่ล่าสุด
ที่จะทำให้คุณสวย มั่นใจ เเละกล้าที่จะเป็นตัวเอง

ก้าวแรกของคุณ สู่เสน่ห์ไม่รู้จบ... เสน่ห์ในแบบตัวเองเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา เเต่จะมีสักกี่คนที่กล้าจะเป็นตัวเองอย่างมั่นใจ ด้วยเหตุนี้เอง Everpink (เอฟเวอร์พิงค์) จึงถือกำเนิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Makeup that enhances your natural beauty” เพราะอยากให้สาวๆ ทุกคนได้สวยในแบบฉบับของตนเอง มั่นใจไม่ตามใคร ดึงเสน่ห์ของตัวเองที่มีอยู่ข้างในออกมาและมีความสุขกับการที่ได้เป็นตัวเองเเบบไม่ซ้ำใคร Everpink (เอฟเวอร์พิงค์) พร้อมที่จะเป็นเพื่อนที่อยู่เคียงข้างสร้างความมั่นใจให้กับคุณในทุกๆ วัน


Everpink (เอฟเวอร์พิงค์) เกิดขึ้นมาจากความตั้งใจของ มู่ลี่ - อัญชิสา วัชรพล ในการที่เห็นคุณค่าความสวยจากธรรมชาติของผู้หญิง  อีกทั้งยังได้ซึมซับเรื่องสวยๆงามๆและได้เรียนรู้วิธีการดูแลตัวเองของคุณยาย (คุณหญิงประณีตศิลป์ วัชรพล) 


มาตั้งแต่เด็กๆ จึงทำให้ตัวมู่ลี่เองมีแพสชั่นกับเรื่องแฟชั่นและความงามเป็นพิเศษ และนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้มู่ลี่อยากจะเป็นเพื่อนกับสาวๆ ที่คอยเเนะนำสิ่งดีๆเหมือนกับเพื่อนเเนะนำเพื่อนเพราะเชื่อว่าการใช้เครื่องสำอางที่เหมาะกับตัวเองจะสามารถเสริมสร้างความมั่นใจเเละสร้างเสน่ห์ให้กับสาวๆทุกคนได้เเละนี่คือสิ่งที่ Everpink (เอฟเวอร์พิงค์) และมู่ลี่ต้องการ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของเอฟเวอร์พิงค์ทั้งหมดถูกพัฒนาขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า “Makeup that enhances your natural beauty” เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย เก๋มีสไตล์ ราคาจับต้องได้ เเละที่สำคัญคือต้องมีคุณภาพที่ดีโดยผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายจะเริ่มจากกลุ่ม Color Makeup ก่อน คือ ดินสอเขียนคิ้ว ลิปสติก และบลัชออน ไม่เพียงเเต่ Color Makeup เท่านั้น Everpink ยังมีผลิตภัณฑ์ Skin Care ในการช่วยดูเเลผิวอีกด้วย 

ผลิตภัณฑ์ของ Everpink ได้แก่

1. Everpink Hydrating Jelly (ราคา 590 บาท) 
รู้หรือไม่ว่าผิวหน้าที่แห้งและขาดน้ำเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย Everpink Hydrating Jelly ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนนุ่มน่าสัมผัส เห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Pentavitin สารบำรุงล้ำลึกเก็บกักความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นในได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง (หลังการใช้ครั้งสุดท้าย) Hyaluronic สารเติมความชุ่มชื้นยอดฮิตติดอันดับของสาวๆ และส่วนผสมคุณภาพอีกมากมายจากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสูตรพิเศษเฉพาะของ Everpink ประกอบไปด้วยสารสกัดจากรากพีโอนี, ใบโลควอท, สไปค์มอส ที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดปัญหาการแพ้ของผิวหนังตามธรรมชาติ พร้อมกับการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เนื้อผลิตภัณฑ์ในรูปแบบเจลลี่ เย็น เบาสบายผิว จึงเหมาะสำหรับอากาศร้อนของเมืองไทย และพิเศษไปกว่านั้น Everpink Hydrating Jelly ยังสามารถใช้เป็นไพรม์เมอร์ในการเตรียมความพร้อมให้ผิวชุ่มชื้นก่อนการลงรองพื้นเพื่อให้รองพื้นเกลี่ยง่ายขึ้นอีกด้วย
#EverpinkHydratingJelly
#หน้านุ่มชุ่มน้ำ72ชั่วโมง

2. Everpink Browfriend Eyebrow (ราคา 220 บาท)

ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำเนื้อนุ่ม เขียนสบาย ไม่นิ่มหรือแข็งจนเกินไป มีให้เลือก 4 เฉดสีตอบโจทย์ทุกสีผมของสาวเอเชีย (สีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลแดง น้ำตาลเข้ม และน้ำตาลเทา) มาพร้อมกับแปรงปัดคิ้วคาบูกิทรงรี ขนแปรงหนานุ่ม ช่วยจัดทรงคิ้วให้ขนคิ้วเรียงสวยได้รูปและเบลนด์สีคิ้วให้เป็นธรรมชาติโดยไม่ทำร้ายผิวรอบคิ้ว เนื้อดินสอใช้ง่าย เม็ดสีชัด ติดทน เเต่งทรงและเติมเต็มคิ้วได้อย่างง่ายดาย มีสารสกัดจากน้ำมันจากธรรมชาติที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวและเส้นคิ้วอีกด้วย เเล้วคิ้วของคุณจะได้เจอเพื่อนซี้คนใหม่ ที่จะไม่เปลี่ยนใจเเน่นอน
#EverpinkBrowfriend
#คิ้วติดทนอยู่จนกว่าจะลบ

3. Everpink Comfy Matte (ราคา 390 บาท) 

ลิปสติกเนื้อ Semi Matte 12 เฉดสีครบทุกความต้องการ ทุกโอกาส ทุกสีผิว เริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสดใสกับสีสันที่หลากหลายกับ Comfy Matte ลิปสติกที่จะช่วยเติมสีสันบนริมฝีปากพร้อมดูแลปากของคุณให้มีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน มอบสีสดชัด เบาสบายริมฝีปาก สีติดทนนานแต่ล้างออกได้อย่างง่ายดาย  ผสานคุณค่าจากน้ำมันสกัดจากดอกทานตะวัน ที่ประกอบด้วยกรดไขมันหลายชนิด ที่จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก มีวิตามินอีสูง และสารสกัดจากมะพร้าวที่จะช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่ขาดความชุ่มชื้นให้กลับมาเนียนนุ่มอีกครั้ง 
#EverpinkComfyMatte
#ปากสบายนุ่มใช้คุ้มทุกสี

4. Everpink Blush My Feelings (ราคา 350 บาท)
ครีมบลัชในฝัน เนื้อลื่น สีสดชัด ติดทนนาน ไม่ทำให้ผิวมัน พร้อมกระจกในตัวที่จะเปลี่ยนวันน่าเบื่อของสาวๆ ให้กลายเป็นวันสนุกๆ Blush My Feelings ออกแบบมาเพื่อให้การเเต่งเเต้มสีสันบนใบหน้าให้กลายเป็นเรื่องสนุกและง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว ด้วยเนื้อครีมนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ยังไงก็ไม่พลาด 5 เฉดสีพร้อมแต่งแต้มทุกอารมณ์สนุก ทั้งสีชมพู (In Love) ให้ลุคเลือดฝาด แก้มดูสุขภาพดี, สีส้ม (Trippy) ให้ลุคซ่าๆ ไม่ซ้ำใคร, สีแดง (Amused) แดงฉ่ำๆ เต็มไปด้วยความสุข, สีแดงอิฐ (Naughty) มอบลุคผิวดูก่ำแดด และสีน้ำตาล (Curious) ที่เพิ่มความแทนให้ผิว และยังสามารถใช้เป็นคอนทัวร์ได้ด้วย ไม่เพียงเเต่พวงแก้มเท่านั้นที่ Blush My Feelings สามารถเเต่งเเต้มสีสันให้สดใสขึ้น แต่ยังสามารถใช้ได้กับทั้งกับบริเวณเปลือกตา ริมฝีปาก และส่วนอื่นๆบนร่างกายได้อีกด้วย
#EverpinkBlushMyFeelings
#บลัชเล็กจิ๋วเพิ่มฟีลให้ใบหน้า


ค้นหาผลิตภัณฑ์ Everpink ที่ใช่สำหรับคุณได้แล้ววันนี้ทางออนไลน์
instagram @everpinkcosmetics
Line: @everpinkcosmetics
#everpinkcosmetics

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -