Scoop

[Nivea] ใหม่! นีเวีย บอดี้ มูส รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ครั้งแรกของการบำรุงผิวกาย ด้วยนวัตกรรมโลชั่นบำรุงผิวเนื้อมูสฟูนุ่ม เพียงเชคแล้วฉีดให้ฟูนุ่ม ชุ่มชื้น สบายผิว จนคุณรู้สึกได้ยาวนานตลอดวัน

Update : 20/11/2019

ใหม่!  นีเวีย บอดี้ มูส

ครั้งแรกของการบำรุงผิวกาย ด้วยนวัตกรรมมูสฟูนุ่ม

เพียงเชคแล้วฉีดให้ฟูนุ่ม ชุ่มชื้น สบายผิว ตลอดวัน


           สาว ๆ ยุคใหม่จะเพอร์เฟ็กต์ไปกับการทำงานเพียงอย่างเดียวไม่ได้ แต่ต้องบำรุงผิวให้เปล่งประกาย มีสุขภาพดีควบคู่กันไป นีเวีย บอดี้ มูส รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ครั้งแรกของการบำรุงผิวกายด้วยนวัตกรรมโลชั่นบำรุงผิวเนื้อมูสฟูนุ่ม ที่คืนความชุ่นชื้น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส มาพร้อมกับอานุภาพแห่งความนุ่มของมูส ที่จะแตกตัวเป็นน้ำทันทีเมื่อสัมผัสกับผิว กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวถึงขีดสุด พร้อมกับผสานกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อผิวฟูหอมนุ่มอิ่มน้ำ มีสุขภาพดี จนคุณรู้สึกได้ยาวนานตลอดวัน

          นีเวีย ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณระดับโลก ชวนมาเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้กับสาวๆ ที่เผชิญกับสภาพแวดล้อมที่ทำร้ายผิวในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการเผชิญกับฝุ่นละออง มลภาวะ การอยู่ในห้องแอร์ทั้งวันหรือการอาบน้ำอุ่น ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นได้ แต่เราสามารถเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวกลับมาอิ่มน้ำมีชีวิตชีวาได้ง่ายๆ ด้วย นีเวีย บอดี้ มูส รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่จะมาเติมความสนุกสนาน ขยับกายไปให้เป็นจังหวะ เพียงเชคๆแล้วฉีดจนได้มูสที่ฟูนุ่ม พร้อมแตกตัวผสานเป็นเนื้อน้ำซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก โดยมีถึง 3 กลิ่นให้เลือกใช้ตามความชอบ

Nivea Marshmallow Mousse Wild Raspberry And White Tea

          นีเวีย มาร์ชเมลโลว์ มูส ไวลด์ ราสเบอร์รี่ แอนด์ ไวท์ ที เพิ่มความสดชื่น กลิ่นหอมหวานละมุนอ่อน ๆ  และช่วยผ่อนคลายจากราสเบอร์รี่ มาพร้อมกับส่วนผสมจากยอดใบชาขาว ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่นชุ่มชื้นถึงขีดสุดยาว 48 ชั่วโมง จนคุณรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

Nivea Marshmallow Mousse Fresh Cucumber And Matcha Tea

          นีเวีย มาร์ชเมลโลว์ มูส เฟรช คิวคัมเบอร์ แอนด์ มัทฉะ ที ด้วยส่วนผสมจากแตงกวา ที่ผสานเข้ากับ มัทฉะ ที ช่วยผิวมีความยืดหยุ่นดูอ่อนวัย พร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่น รู้สึกกระปรี้กระเปร่า เติมน้ำเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก กักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้ยาวนานถึงขีดสุดและไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

Nivea Marshmallow Mousse Soft And Smooth

          นีเวีย มาร์ชเมลโลว์ มูส ซอฟท์ แอนด์ สมูท สัมผัสเนื้อมูสที่นุ่มละมุน กลิ่นหอมสดชื่นธรรมชาติ บำรุงผิวเนียนนุ่นชุ่มชื้นถึงขีดสุด อิ่มฟูเด้งด้วยสารสกัดจาก Shea Butter อุดมไปด้วยวิตามิน อี ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวและเก็บล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก


          สาว ๆ เตรียมพร้อมผิวกายเนียนใส เปิดประสบการณ์อันแสนสนุกผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับ นีเวีย บอดี้ มูส รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ในขนาด 200 มล. ราคา 359 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายแล้วที่วัตสันทุกสาขา

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -