Scoop

[Arborinci] Skin Care ที่มาช่วยดูแลบำรุงผิวโดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ เผื่อมาตอบสนองในการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่ต้องเผชิญทั้งแสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ ความภาวะผิวติดสาร steroid

Update : 21/11/2019



ARBORINCI

Arborinci (อะบอรินชี่) นั้นมาจากคำ 2 คำ คือคำว่า arbor มาจากภาษาละตินซึ่งเป็นรากศัพท์ของภาษาอังกฤษแปลว่าต้นไม้ สื่อความหมายถึงธรรมชาติ และคำว่า inci มาจาก inci name ซึ่งเป็นชื่อสากลของสารต่างๆที่ใช้ในการจดทะเบียนเครื่องสำอาง ดังนั้น Arborinci จึงหมายถึงการดูแลบำรุงผิวโดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติจนไปถึงสารบำรุงและนวัตกรรมต่างๆที่มาจากกระบวนการวิทยาศาสตร์ ด้วยความตั้งใจที่ว่าอยากทำผลิตภัณฑ์ให้ออกมาดีและมีประสิทธิภาพสูงสุดให้เสมือนว่าเราผลิตมาใช้กับตัวเอง เราจึงคัดสรร ingredients ชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบ Organic จากธรรมชาติหรือเป็นสารที่เกิดทางกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่มี innovation ใหม่ๆ เผื่อมาตอบสนองในการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่ต้องเผชิญทั้งแสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ ความภาวะผิวติดสาร steroid เป็นต้น 


Le dore treatment cleansing oil

Cleansing oil ที่รวบรวม 9 คุณประโยชน์จาก Organic oil ที่เราคัดสรรค์มาเป็นอย่างดีเพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างลํ้าลึกสะอาดหมดจดโดยที่ไม,ต้อง double clean หลังล้างหน้าจะสัมผัสได้ถึงผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งดึง พร้อมบำรุงผิวด้วยวิตามิน A,C,E,F และแร่ธาตุต่างๆรวมถึงกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิวอย่าง Linoleic acid ที่ช่วยเรื่องต้านการอักเสบและลดสิว Linolenic acid กรดไขมันซึ่งร่างกายมนุษย์ไม่สามารถ สร้างเองไต้ ช่วยกระตุ้น Collagen และ Elastin ใต้ชั้นผิวให้ผิวอิ่มนํ้าปรับสมดุลการผลิตนํ้ามันใต้ชั้นผิว กระตุ้น healing process ให้ผิวหนัง


Benefits :

• ทำความสะอาดได้อย่างลํ้าลึกสะอาดหมดจดในชั้นตอนเดียว
• ไม่ต้องคำความสะอาดซํ้า (double clean) ต่อด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอื่นๆ
• มอบความนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิวหลังล้างหน้าไม่แห้งดึงผิว
• มีกรดไขมันและวิตามินต่างๆจากนํ้ามันทั้ง 9 ชนิด ช่วยป้องกันการเกิดสิว
• ปรับสมดุลให้ผิวไม่แห้งซึ่งเป็นสาเหตุของความมันส่วนเกินบนใบหน้า
• ไม่อุดตันผิวด้วยน้ำมันที่มีค่าการอุดตันผิว = 0 (Non-Comedoginic)


Main ingredients
- Argan oil, Safflower oil, Sunflower oil, Sweet almond oil, Grape seed oil, Jojoba oil, Kukui nut oil, Black cumin seed oil, Borage oil.


Direction : กด Cleansing oil ลงบนฝ่ามือที่แห้งและสะอาดประมาณ 5-6 ปั๊มจากนั้นนวดเบาๆทั่วใบหน้าหากแต่งหน้าแนะนำให้ใช้นวดถูวนๆขณะผิวหน้าแห้งไม่เปียกน้ำ ค่อยๆเพิ่มน้ำแล้วนวดเบาๆจนเกิดเป็นฟองโฟมน้ำนมขนาดเล็กนวดเบาๆจนผิวสะอาดจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด


เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-6200041333
ขนาด 100 ml. 

ราคา : 1,190 บาท


Rouge Liquid Essence Toner

Essence Toner ที่ผสานประสิทธิภาพจาก Rosemary water และ Eucalyptus water ที่มีกลิ่นหอมเป็นสดชื่นเป็นเอกลักษณ์และยังทำช่วยลดสิวนอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยสารสกัดต่างๆ จากธรรมชาติ อาทิเช่น Witch hazel extract ที่สกัดด้วยกระบวนการพิเศษโดยปราศจาก Alcohol จึงทำให้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยกระชับรูขุมขนและลดสิวไต้ดี Astaxanthin สายพันธุ์ Haematococcus pluvialis นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่มีงานวิจัยรองรับว่ามีประสิทธิภาพสูงที่สุด เป็น Super Anti-oxidants, Anti aging, ยับยั้ง Hyperpigmentation ลดการสร้างเม็ดสี melanin และเป็น UV blocking และช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวหลัง การออกแดดได้อีกด้วย


Benefits :

• อนุพันธ์ของ Salicylic acid มีฤทธิ์ Anti-microbial จึงมีประสิทธิภาพในการลดสิวได้ดี
• อนุพันธ์ของ Azelaic acid ช่วยลดความมันบนผิวได้ดี
• มีฤทธิ์ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายช่วยให้ผิวดูเปล่งปลงกระจ่างใสขึ้น
• Sophora angustifolia root extract ช่วยลดการอักเสบของผิวและช่วยลดสิว
• ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง


Main ingredients : Rosemary water, Eucalyptus water, Witch hazel extract, Astaxanthin, Sophora angustifolia.


Direction :
หยด Essence toner ลงบนสำลีแผ่นเช็ดทั่วใบหน้าหลังล้างหน้าหรือใช้เป็น Essence น้ำตบบำรุงผิวหน้า


เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-6200041300
ขนาด 100 ml. 

ราคา : 890 บาท


Blanc de Blanc
Concentrate Serum

Blanc de Blanc concentrate serum ผสมผสาน 3 สารสกัดสุดยอดไว้ในเซรั่มขวดเดียว สกัดด้วยกระบวนการสกัดแบบพิเศษ Biocellular extraction ทำให้ได้สารต่างๆออกมาได้ครบถ้วนโดยที่สารไม่ Lost potency ทำให้ได้สารที่มี Phytoactive compounds ที่มีความเสถียรสูงและมีประสิทธิภาพในการออกฤทธิ์ได้ดี เซรั่มขวดนี้ประกอบด้วยสารสกัดหลักๆจากพืช 3 ชนิด ได้แก่ Kakadu plum, Finger lime caviar และ Dessert lime มีสาร Ferulic acid มีประสิทธิภาพสูงในเรื่อง Anti aging สามารถดูดซึมลงสู่ผิวได้ทันทีและมี Vitamin C สูงที่สุดในโลกเป็นอนุพันธ์ที่ stable สูงทำให้ช่วยระต้นการสร้าง Collagen ใต้ชั้นผิวเห็นผลลัพธ์ใน 1 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีสาร Coumarin และ Gallic acid ที่ทำหน้าที่ Anti-melanogenic (ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน) ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำพร้อมกระชับรูขุมขนและลดเลือนริ้วรอยร่องลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Benefits :
• ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นใน 7 วัน
• ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ และกระตุ้นการสร้าง collagen
• กระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง


Main ingredients :
Kakadu plum extract,Finger lime caviar extract, Dessert lime extract.


Direction : หยดเซรั่มประมาณ 2-3 หยดแล้วทาทั่วใบหน้าเช้าและก่อนนอน


เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-6200041302
ขนาด 30 ml. 

ราคา : 3,290 บาท

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -