Scoop

[Giorgio Armani] คอลเลคชั่นสีกลางเนื้อแมตต์ รวม 2 Lip Icons LIP MAESTRO และ ROUGE D’ARMANI MATTE ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสีสันที่ธรรมชาติรังสรรค์สร้าง พร้อมแล้วที่จะยกระดับความสง่างามเหนือกาลเวลา

Update : 02/12/2019

MATTE NATURE
The flattering matte neutrals collection inspired by nature’s richness of hues
for LIP MAESTRO and ROUGE D’ARMANI MATTE

คอลเลคชั่นสีกลางเนื้อแมตต์ รวม 2 Lip Icons
LIP MAESTRO และ ROUGE D’ARMANI MATTE
ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสีสันที่ธรรมชาติรังสรรค์สร้าง
พร้อมแล้วที่จะยกระดับความสง่างามเหนือกาลเวลา


          จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ ขอแนะนำ คอลเลคชั่น MATTE NATURE ยกระดับบิวตี้ลุคแนวสวยใสดูเป็นธรรมชาติด้วยชุดสีกลางที่จะทำให้คุณดูดีมีเสน่ห์ชวนมองกว่าเคย เหมาะสำหรับผิวทุกโทนสีในฟินิชแบบแมตต์ คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย 6 เฉดใหม่ของ LIP MAESTRO และ 6 เฉดที่คัดสรรมาเป็นพิเศษของ ROUGE D’ARMANI MATTE ตั้งแต่สีชมพูเอิร์ธโทน ไปจนถึงสีแดงเบิร์นท์เรด (Burnt Red) และสีน้ำตาลเข้มแบบสีของเนื้อไม้ เฉดสีในคอลเลคชั่น MATTE NATURE ได้แรงบันดาลใจจากสีสันที่ธรรมชาติรังสรรค์สร้าง ตั้งแต่โทนแมตต์สีสว่างไปจนถึงโทนแมตต์สีมืด 


MATTE NATURE สะท้อนปรัชญาความงามของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ซึ่งมุ่งเสริมส่งความงามตามธรรมชาติ แทนที่จะเปลี่ยนแปลงความงามนั้น และนำเสนอเฉดสีที่เหมาะสำหรับสีผิวทุกโทน คอลเลคชั่นนี้นำแนวคิดว่าด้วยวิธีการแต่งหน้าที่ซื่อตรงต่อความงดงามของปัจเจคบุคคลมากขึ้นมาประยุกต์ใช้


LIP MAESTRO – VELVET MATTE, NATURAL TONES 
โทนสีธรรมชาติของลิปแท่งยาวเนื้อแมตต์ละมุนละไมดุจกำมะหยี่ในตำนานของตระกูล Maestro

LIP MAESTRO

LIP MAESTRO นำเสนอสีโทน Matte Nature แสนสวย 6 เฉดใหม่: ฟินิชแบบแมตต์ที่ละมุนละไมดุจกำมะหยี่และดูสว่างตาของ LIP MAESTRO มีสีสันที่ครอบคุลุมตั้งแต่สีเบจอมสีทรายและสีชมพูอมน้ำตาล ไปจนถึงสีแดงสนิมและสีม่วงพลัมเข้ม


สูตรผสมที่ฉีกแนวของ LIP MAESTRO ซึ่งถือกำเนิดขึ้นหลังเวที Backstage ให้ฟินิชที่แมตต์ถึงขีดสุดทว่าดูสว่างตา จิออร์จิโอ อาร์มานี่ สร้างสรรค์เทคโนโลยีแบ็คไลต์ (Backlighting Technology) แนวใหม่ขึ้นมาเพื่อสีปากที่ดูเจิดจรัสอย่างแท้จริง เบสของ LIP MAESTRO เป็นเจลโปร่งแสง ซึ่งยอมให้แสงส่องผ่านเข้ามาตกกระทบกับเม็ดสีและสะท้อนกลับออกไปได้ ส่งผลให้เม็ดสีดูราวกับมีแสงส่องจากด้านหลัง รังสรรค์สีปากแบบแมตต์ที่ละมุนละไมดุจกำมะหยี่และดูเปล่งปลั่งกระจายแสง


สูตรลิควิดนี้เคลื่อนตัวไปบนริมฝีปากอย่างแผ่วเบา ก่อนหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวแนบไปกับเรียวปาก เพื่อมอบความสบายริมฝีปากเป็นพิเศษและฟินิชที่ติดทนนาน เฉดสีของ LIP MAESTRO ฉายความเจิดจรัสและแลดูมีชีวิตชีวา


6 เฉดของ MATTE NATURE LIP MAESTRO: 
#102 Sandstone
#206 Cedar
#207 Acajou
#415 Redwood
#522 Desert
#524 Rose nomad


ROUGE D’ARMANI MATTE   – BEAUTIFULLY MATTE, AUTHENTIC COLORS 

สีสันจากลิปสติกที่จริงแท้มาพร้อมกับความแมตต์สวยที่แท้จริง

ROUGE D’ARMANI MATTE

MATTE NATURE คัดเลือก 6 เฉดจากชุดสีที่มีอยู่เดิมของ ROUGE D’ARMANI MATTE มารวมไว้ในคอลเลคชั่น ครอบคลุมตั้งแต่สีนู้ดที่ดูละมุนละไมเป็นธรรมชาติ สีชมพูตุ่น สีม่วงพลัมอ่อน และสีแดงอาทิตย์อัสดง... 


ROUGE D’ARMANI MATTE คือหลักประกันว่าคุณจะได้ฟินิชแบบแมตต์และสีปากสดชัด ซึ่งมาพร้อมความสบายริมฝีปากยาวนาน ROUGE D’ARMANI MATTE มอบฟินิชแบบแมตต์ที่ติดทนนานและการปกปิดขั้นสูงด้วยการทาเพียงครั้งเดียว


นอกจากมีความเข้มข้นของเม็ดสีสูงเป็นพิเศษแล้ว สูตรผสมของ ROUGE D’ARMANI MATTE ยังผสานเจลกระจายแสงไว้ด้วย ทำให้ได้ฟินิชแบบแมตต์ที่มาพร้อมสีสดอิ่ม ดูเรียบเนียนและละมุนละไม ไม่แห้งผาก ขณะเดียวกัน การผนึกกำลังของสารหล่อลื่น (Emollient Paste Agent) เอสเทอร์ออยล์ (Ester Oil) และโฮโฮบาออยล์ที่ผ่านการเติมไฮโดรเจน (Hydrogenated Jojoba Oil) ทำให้รู้สึกนุ่มลื่นขณะทา ลิปสติกสูตรนี้แตกต่างด้วยการเพิ่มปริมาณอณูแป้งทรงกลมซึ่งเข้าเติมเต็มบนริมฝีปาก เพื่อให้ริมฝีปากแลดูเรียบเนียนเย้ายวนใจทุกครั้งที่ทา ทาได้ลื่นและนุ่มนวล การหลอมรวมความสบายเข้ากับความมีชีวิตชีวาของ ROUGE D’ARMANI MATTE นำมาซึ่งลิปซิกเนเจอร์ที่เย้ายวนเกินต้านทานและดูแมตต์สุดขั้ว


5 เฉดสีของ MATTE NATURE ROUGE D’ARMANI MATTE: 
#102 Androgino 
#201 Nightberry 
#400 Four Hundred
#501 Milano 
#600 Attitude


ลินดา กานเต็ลโล (Linda Cantello)
เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ GIORGIO ARMANI

“โทนสีของ MATTE NATURE ซึ่งมีขั้นของสี (Nuance) ที่ละเอียดยกระดับการแต่งหน้าด้วยพาเล็ตต์สีเอิร์ธโทนให้น่าสนใจขึ้น และแสดงให้เห็นว่าความเป็นธรรมชาติไม่จำเป็นต้องหมายถึงการไม่ปรุงแต่งใดๆเลยเสมอไป เฉดสีแต่งตาและริมฝีปากเนื้อแมตต์อันโก้หรูของคอลเลคชั่นนี้ไม่ได้ปลอมแปลงความงามตามธรรมชาติ หากแต่เป็นการเสริมส่งความงามตามธรรมชาตินั้นให้เด่นชัดยิ่งขึ้น เพื่อภาพลักษณ์ที่เป็นตัวคุณเองอย่างแท้จริง”


GIORGIO ARMANI LIP MAESTRO MATTE NATURE 1,450 Baht
GIORGIO ARMANI ROUGE D’ARMANI MATTE MATTE NATURE 1,450 Baht

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -