Scoop

[COLLECTIVE] เทศกาลแห่งความสุขมาถึงแล้ว! วันนี้เรามี 10 ไอเดียสำหรับใครที่มองหาของขวัญเก๋ๆ สุด Exclusive จากดีไซเนอร์ไทยแบบไม่ซ้าใครมาให้เลือกกันในช่วงเทศกาลสุดพิเศษนี้

Update : 20/12/2019


10 ไอเดียของขวัญเก๋ๆ จาก COLLECTIVE GIFT FEST 2020


เทศกาลแห่งความสุขมาถึงแล้ว! วันนี้เรามี 10 ไอเดียสำหรับใครที่มองหาของขวัญเก๋ๆ สุด Exclusive จากดีไซเนอร์ไทยแบบไม่ซ้ำใครมาให้เลือกกันในช่วงเทศกาลสุดพิเศษนี้ ที่ COLLECTIVE นำเสนอมาพร้อมมอบบริการห่อของขวัญเมื่อซื้อครบ 1,000 บาทขึ้นไปให้ได้ฟรีฉลองปีใหม่นี้ MADE BY HOTCAKE: แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เด่นในการมุ่งเน้นการสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชนไทย ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบผ้าฝ้ายทอมือท้องถิ่น จากอุบลราชธานี กาฬสินธุ์และมหาสารคาม มาออกแบบตัดเย็บให้มีดีไซน์ร่วมสมัยกับยุคนี้ มีเพียงแบบละไม่กี่ชิ้นเพียงเท่านั้น

MADE BY HOTCAKE


BANGKOK TALES: "กระเป๋าโชคดี" คอลเลคชั่นที่ผลิตจากผ้ากระสอบป่านที่มาจากธรรมชาติ และเป็นออร์แกนิค โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ของการออกแบบในการบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยในอดีตผ่านสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ได้อย่างเท่ๆ


HAMBLEPIE: กระเป๋ารุ่น Embroidery Mini Picnic งานฝีมือปักแฮนด์เมด ที่มีดีไซน์ ลวดลายฮิปปี้แบบไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยทรงครึ่งวงกลมเหมาะสำหรับใส่กล้อง มือถือ หรืออุปกรณ์ในวันหยุด หรือสำหรับพกไปทะเลได้สบายตัว

HAMBLEPIE


MUSTARD SNEAKERS: แบรนด์รองเท้าผ้าใบที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สีสันสดใส และความสบายในการส่วมใส่ มีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบสวมและผูกเชือก เหมาะสำหรับคนที่รักการผจญภัย ท่องเที่ยว สนุกกับการออกไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ต้อนรับปีใหม่นี้ “เราอยากเป็นรองเท้าคู่โปรด ที่พร้อมจะออกเดินทางไปกับคุณในทุกๆที่ไม่ว่าจะใกล้ไกล”

MUSTARD SNEAKERS


MUSTARD SNEAKERS LOMMI: กระเป๋างานคราฟท์สไตล์ Boho ที่ยกระดับแบรนด์ไทยไปสู่สากล โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากการเดินทาง อย่างลายปักของคอลเลคชั่นนี้ที่สร้างสรรค์จากวัฒนธรรมของชนเผ่านาวาโฮ ชาวอินเดียแดงในทวีปอเมริกาเหนือ หลอมรวมกับหัตถกรรมไทยออกมาเป็นงานศิลป์แฮนด์เมดที่ทาจากวัสดุชั้นดีหนังแท้จากอิตาลี มีเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น

LOMMI


CHAR FLOWER TEA:
ชุด Gift set ชาดอกไม้คัดพิเศษระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกาน้าชา และแก้วใสพิเศษสำหรับใส่ชาดอกไม้โดยเฉพาะ ความพิเศษของชาแบรนด์นี้อยู่ที่วัตถุดิบที่ทาจากดอกไม้อบแห้ง 100% หลากหลายชนิด และที่สำคัญไม่มีสี ไม่ใส่น้ำตาล และไร้คาเฟอีนอีกด้วย 

CHAR FLOWER TEA


ARMA HERBAL: “ดมยาดมอย่างไรให้ดูเท่” แนวคิดของแบรนด์ที่ลบภาพเก่าของยาดมที่เคยมีมา ที่ทำให้ดีไซเนอร์ของแบรนด์นี้นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของยาดมให้มีความร่วมสมัย และเท่ทุกครั้งเมื่อใช้งานให้เหมาะกับยุคนี้มากยิ่งขึ้น และที่สาคัญเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ มีกลิ่นหอมทาให้รู้สึกผ่อนคลาย เป็นเพื่อนคู่กายได้ทุกที่ ถือได้เก๋ไม่เหมือนใคร

ARMA HERBAL


ZILA MARBLE:
ถาดเอนกประสงค์และของตกแต่งบ้านทำจากหินอ่อนนาเข้าจากประเทศอิตาลีคุณภาพเกรดพรีเมียม ที่พิเศษด้วยแผ่นหินที่ไร้รอยต่ออย่างประณีต ลายสวยงามต่อเนื่อง เหมาะกับใช้บนโต๊ะทานข้าว ห้องนั่งเล่น หรือห้องน้ำ เพิ่มความหรูให้กับบ้านได้อย่างง่ายดาย

ZILA MARBLE


STORIES CERAMICS:
จานนักษัตรมงคล ของขวัญประดับบ้านต้อนรับปีหนูนี้ที่โดดเด่นในการออกแบบลวดลายไทยๆลงบนเซรามิค โดยศิลปินปอม ชาน ที่แฝงไปด้วยพลังที่ทรงคุณค่า และสวยงาม อยู่บนจานพอร์ซเลนพิมพ์ลายสีที่ปราศจากสารตะกั่ว

STORIES CERAMICS


SIMPL WATCH: นาฬิกาข้อมือที่โดดเด่นด้วยความเรียบง่ายสไตล์มินิมอลแต่แฝงด้วยรายละเอียดที่ซับซ้อน และลายกราฟฟิคบนหน้าปัด กับวัสดุคุณภาพระดับสากล เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง สามารถเลือกเป็นเครื่องประดับที่ใส่ได้ในทุกๆวัน

SIMPL WATCH


และยังมีอีกกว่า 70 แบรนด์ที่ให้คุณได้เลือกช้อปของขวัญที่ใช่แบบมีสไตล์อีกมากมายพร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 30% ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 มกราคม 2563 ที่ร้าน COLLECTIVE


Collective คอนเซปต์สโตร์แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สร้างสรรค์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ 2 สาขา ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ล และชั้น 1 เดอะ สตรีทรัชดา ทุกวัน เวลา10.00 – 20.00 น.
#CollectiveStore

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -