Scoop

[THE BODY SHOP] เซรั่มสุดฮิตตัวใหม่จาก THE BODY SHOP DROPS OF YOUTH YOUTH CONCENTRATE ENVIRONMENTAL PROTECTION มีส่วนผสมที่มีแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติ 99%

Update : 17/01/2020

New formula! เซรั่มสุดฮิตตัวใหม่จาก THE BODY SHOP
DROPS OF YOUTH™ YOUTH CONCENTRATE 
ENVIRONMENTAL PROTECTION

อายุที่เพิ่มขึ้น

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นจะมาพร้อมกับริ้วรอยที่เพิ่มขึ้นตามวัย ทำให้หลายคนเป็นกังวลเกี่ยวกับผิวไม่เรียบเนียน ขาดความชุ่มชื้น และปัญหาร่องลึกต่างๆ โดยพรสิ่งเดียวที่จะมอบให้กับผิวของตัวเองได้ คือ การดูแลผิวให้เหมาะสมกับช่วงวัยของตัวเองให้ดีที่สุด


ปกป้องผิวจากมลภาวะ

หลายคนจะรู้ว่าต้องปกป้องผิวจากแสงแดด แต่หารู้ไม่ว่ามลภาวะตัวร้าย ปัญหาฝุ่นควันที่ต้องพบเจออยู่ในทุกๆ วันนั้นเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวของเราอ่อนล้า แห้งกร้าน และหมองคล้ำ ซึ่งตัวการเหล่านี้ไม่เป็นผลดีกับผิวของเราในระยะยาว


ช่วงเวลาแห่งความอ่อนเยาว์
เส้นริ้วรอยเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของชีวิตที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์ในชีวิตของเรา แทนที่จะกังวลเกี่ยวกับอายุที่เพิ่มมากขึ้นลองเปลี่ยนเป็นหันมาดูแลผิวของตัวเองให้ดีที่สุด


อยู่ในร่มก็ต้องดูแลผิว?

องค์การอนามัยโลก (WHO) เปิดเผยว่า 92% ของประชากรทั่วโลกอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่คุณภาพอากาศเกินขีดจำกัดที่ตั้งไว้ โดยมลภาวะภายในอาคารอาจมีความเข้มข้นกว่ามลภาวะภายนอกถึง 5 เท่า เพราะฉะนั้นเราต้องอย่าลืมดูแลผิวของตัวเองให้ดีแม้ไม่ได้ออกไปข้างนอกก็ตาม 

DROPS OF YOUTH™ YOUTH CONCENTRATE ENVIRONMENTAL PROTECTION  

ขนาด 50ml ราคา 2,390.- /ขนาด 30ml ราคา 1,890.-


เซรั่มที่ขายดีที่สุดของของเดอะบอดี้ ช็อปมาพร้อมสูตรใหม่ล่าสุด มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะทั้งภายในและภายนอกอาคาร พร้อมทั้ง มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูฉ่ำวาว อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 99%  และยังมีสารสกัดจากโครงการค้าชุมชน 
✔ ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง สดชื่น และเรียบเนียน
✔ ผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างมีสุขภาพดี
✔ รูขมขนแลดูกระชับ
✔อุดมไปด้วยสารสกัด Antioxidants จากธรรมชาติ
✔ปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 ในประเทศรวันดา

ความพิเศษของ DROPS OF YOUTH™ YOUTH CONCENTRATE ENVIRONMENTAL PROTECTION  

1. แหล่งกำเนิดจากธรรมชาติ: มีส่วนผสมที่มีแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติ 99%  
2. การปกป้อง: ด้วยส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นกับผิวมอริงกา ซีด ออยล์ (Community Fair Trade Moringa Seed Oil) จากโครงการค้าชุมชนในประเทศรวันดา  และยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ รู้สึกได้ถึงผิวที่แข็งแรง สุขภาพดีขึ้น พร้อมช่วยปกป้องผิวจากผลกระทบของมลพิษทั้งภายในและนอกอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3. ความชุ่มชื้น: เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว  เบสเป็นเนื้อเจลช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและอวบอิ่ม


ส่วนผสมหลัก
- สเต็มเซลล์จากเอเดลไวส์ (EDELWEISS STEM CELLS) เป็นที่รู้จักกันดีว่าอุดมไปด้วยลีออนโทโพดิค (leontopodic acid) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ
- สเต็มเซลล์จาก คริสท์ มารีน (CRISTE MARINE STEM CELLS) ช่วยซ่อมแซมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ 
- สเต็มเซลล์ จาก ซี ฮอลลี่ (SEA HOLLY STEM CELLS) อุดมไปด้วยโพลีฟีนอล (polyphenols) และฟลาโวนอยด์ (flavonoids) เป็นที่รู้จักกันว่ามีผลต่อความเฟิร์มกระชับของผิว
- คอมมิวนิตี้ แฟร์ เทรด มอริงกา ซีด ออยล์ (Community Fair Trade MORINGA SEED OIL) จากรวันดา เป็นที่ยอมรับในคุณสมบัติของการมอบความชุ่มชื้น  ปลอบประโลมผิว และมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ
- บัดเดิลจา เอ็กแทร็กซ์ (BUDDLEJA EXTRACT) คุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ
- บีช บัด เอ็กแทร็กซ์ (BEECH BUD EXTRACT) และอดีโนซีน (ADENOSINE) มีคุณสมบัติในด้านการบำรุงและปรับสภาพผิว 
- แมลโลว ฟลาวเวอร์ เอ็กแทร็กซ์ (MALLOW FLOWER EXTRACT) ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและปลอบประโลมผิว

วิธีใช้
หยดเซรั่มประมาณ 2-3 หยด ลงในอุ้งมือ นวดเบาๆ ใบทั่วใบหน้าลำคอ และเนินอกด้วยปลายนิ้วทุกเช้า-เย็น จากนั้นตามด้วยมอยเจอไรเซอร์ที่ใช้ตามปกติ 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -