Scoop

[Laura Mercier] Pure Canvas Primer Collection ไพรเมอร์ 6 แบบ ที่เหมาะกับทุกความต้องการของแต่ละสภาพผิว ปราศจากซิลิโคน พร้อมด้วยส่วนผสมจากจากสารบำรุงที่ทำผิวต้องหลงรัก

Update : 23/01/2020

Pure Canvas Primer Collection

     Good For Your Skin. Good For Your Makeup

ลอร่า เมอซิเอ แบรนด์เครื่องสำอางที่บุกเบิกการแต่งหน้าในแบบ ผิวสวยไร้ที่ติ ขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด The Pure Canvas Primer ที่ผลิกโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์ไพรเมอร์ด้วยการพัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้น พร้อมปรับภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัยขึ้น ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Good For Your Skin, Good For Your Makeup ที่เพิ่มสารบำรุงผิวเพื่อผิวสวยสุขภาพดี และยังช่วยให้การแต่งหน้ามีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบของลอร่า คือให้ความรู้สึกเบาสบายผิวด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ปราศจากซิลิโคนที่เป็นสาเหตุของการอุดตันรูขุมขน และมอบการปกป้องผิวของคุณให้ดูสวยเรียบเนียนไร้ที่


ลอร่า เมอซิเอ เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์กลุ่มไพรเมอร์เข้าสู่ตลาดเป็นแบรนด์แรกของโลก ด้วยการเปิดตัวอย่างโดดเด่นในปี 1996 ซึ่งก่อนหน้านี้เผลิตภัณฑ์นี้เป็นเพียงผลิตภัณฑ์ที่ใช้กันเฉพาะในกลุ่มของ Makeup Artist  จึงมีจำหน่ายเฉพาะร้านขายเครื่องสำอางสำหรับการแต่งหน้าเพื่อการแสดงเท่านั้น จากการเป็น “แบรนด์สำหรับเมคอัพอาร์ติส” คุณลอร่า เมอซิเอ จึงเห็นโอกาสในการที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้และช่วยให้ความรู้ในการแต่งหน้าได้ในทุกๆ วัน


“ไพรเมอร์คือสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย นอกจากจะช่วยเคลือบสกินแคร์และปกป้องผิวแล้ว

  
                   
ยังช่วยเตรียมผิวเพื่อการแต่งหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบอีกด้วย”                                                     

อเล็กซานดร้า ปาปาเซียน President Global, LAURA MERCIER COSMETIC ได้กล่าวเอาไว้ว่า “การเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยไร้ที่ติ ไม่เพียงแค่อยู่ใน DNA ของเรา เรายังนำเสนอที่สิ่งที่ดีสุดจากการพัฒนานวัตกรรมและส่วนผสมที่ล้ำหน้าที่สุดอีกด้วย” เธอยังกล่าวต่อไปอีกว่า “ลอร่า เมอซิเอ ยืนหยัดในเรื่องการทำให้ศิลปะการแต่งหน้าเป็นเรื่องง่าย ดังนั้นเราจึงภูมิใจและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ไพรเมอร์ใหม่ของเรา ด้วยลุคที่ทันสมัยขึ้นในขณะเดียวกันก็มอบความหลากหลายด้วยส่วนผสมที่ให้คุณค่าการบำรุงผิวของสกินแคร์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่ไพรเมอร์จะให้ผลลัพธ์ได้ขนาดนี้ และทำให้เราภูมิใจเป็นที่สุดกับนวัตกรรมที่ปราศจากซิลิโคนในคอลเลคชั่นนี้” 


The NEW Pure Canvas Primer Collection ประกอบด้วยไพรเมอร์ 6 แบบ ที่เหมาะกับทุกความต้องการของแต่ละสภาพผิว ปราศจากซิลิโคน พร้อมด้วยส่วนผสมจากจากสารบำรุงที่ทำผิวต้องหลงรัก มอบผิวที่ดูสวยเรียบเนียนไร้ที่ติ ปรับสภาพผิวและช่วยให้ Makeup ติดทนนานยิ่งขึ้น 

The Pure Canvas Primers มอบเลเยอร์ผิวที่เบาสบาย ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ช่วยเคลือบสกินแคร์และสร้างปราการปกปองผิวจากสภาวะแวดล้อมที่ทำร้ายผิวได้ทุกเมื่อ


Pure Canvas Primer Collection ประกอบไปด้วย 


New! Pure Canvas Power Primer Supercharged Essence 

ลอร่า เมอซิเอ ขอแนะนำนวัตกรรมใหม่แห่งผิวดูสวยไร้ที่ติ ด้วย Pure Canvas Power Primer Supercharged Essence ปรับสภาพผิวเหนือระดับไปอีกขั้น ด้วยสูตรเอสเซนส์เนื้อน้ำนม  ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนพร้อมช่วยปลอบประโลมผิว เนื้อสัมผัสเบาสบายซึบซาบได้อย่างรวดเร็ว ช่วยสะท้อนแสงที่ตกกระทบบนผิวให้ผิวดูเปล่งประกายไร้ที่ติทุกองศา ไม่ว่าจะจะถ่ายภาพมุมไหนก็สวยเพอร์เฟ็คท์  พร้อมคุณค่าการบำรุงผิวให้ดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น แน่นกระชับแลดูอ่อนเยาว์ ปราศจากซิลิโคน ที่เป็นต้นเหตุของปัญหาผิว Pure Canvas Power Primer Superchaged Essences ผสมผสานไปด้วย  

     • ADVANCED EMOLLIENTS: ปราศจากซิลิโคนจึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน เนื้อสัมผัส  บางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยให้การแต่งหน้าเรียบเนียนสม่ำเสมอ เผยผิวดูนุ่มชุ่มชื้นไร้ที่ติ 
     • BEAUTY-BOOSTING PEPTIDES: ด้วยส่วนผสมจากเป็บไทด์คอมเพล็กซ์ ช่วยให้ผิวสดชื่นดูอ่อนเยาว์  สดใส พร้อมสร้างเกราะป้องกันผิว จากมลภาวะรอบตัว ช่วยให้ผิวดูสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ 
     • MARIMO PEARL: ส่วนผสมจากแร่ธาตุประกายมุกละเอียด ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายทุกมุมมอง มอบผิวดูสวยเพอร์เฟ็คท์ 

New! Pure Canvas Primer Blurring

ครั้งแรกของ ลอร่า เมอซิเอ กับการเปิดตัวนวัตกรรมไพรเมอร์ สูตรออยล์ฟรี ช่วยควบคุมความมัน มอบผิวแมตต์ทันที่ทันใช้ พร้อมช่วยเบลอรูมขุมให้ผิวดูละมุนละไมดุจใส่ฟิลเตอร์ให้ผิว แต่ยังมาพร้อมความเบาสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากซิลิโคน ช่วยเคลือบผิวและสกินแคร์ในผิวสร้างปราการปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้ Makeup ติดทนยาวยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผิวมันโดยเฉพาะ The Pure Canvas Primer Blurring ผสมผสานไปด้วย 
     • BLURRING POWDERS: แป้งที่ช่วยดูดซับความมันทันทีให้กับผิว ให้ผิวสวยแมตต์ ช่วยกระจายแสงเพื่อสร้างเอฟเฟ็คท์ผิวที่ดูละมุนละไม อำพรางรูขุมขนและริ้วรอยต่างๆ ให้ดูจางลง
     • GLYCERIN: มอบผิวดูเรียบเนียน ดูอิ่มเอิบ จึงช่วยให้เกลี่ย Makeup ได้อย่างเรียบเนียน ไร้รอยต่อไม่ทิ้งคราบไว้บนผิว
     • MICROALGAE: ปรับสภาพผิวให้ดูดีขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ 

New! Pure Canvas Primer Hydrating
ไพรเมอร์สูตรวอเตอร์เบส ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นมอบผิวเรียบเนียนเพื่อการแต่งหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ เนื้อสัมผัสบางเบา ให้ความชุ่มชื้นได้ย่าวนานตลอดทั้งวัน อุดมด้วยส่วนผสมที่ผิวจะหลงรัก ปราศจากซิลิโคน ช่วยให้ Makeup ติดทนยาวนานยิ่งขึ้น Pure Canvas Primer Hydrating ผสมผสานไปด้วย 
      • GLYCERIN: ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เพียงต่อความต้องการของผิวในระหว่างวัน
      • OLIVE EXTRACT: ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และล็อกความชุ่มชื้นให้เพื่อเกลี่ย Makeup ไปบนผิวได้อย่างงดงาม
     • MARINE HYDRA BOTANICALS: ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวตามธรรมชาติ พร้อมให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน  

New! Pure Canvas Primer Illuminating 
ไพรเมอร์สูตรวอเตอร์แบส มอบผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ในผลลัพธ์ผิวดูเปล่งปลั่งจากภายใน “glow from within” ด้วยส่วนผสมที่ปราศจากซิลิโคน เนื้อสัมผัสบางเบา เคลือบสกินแคร์พร้อมมอบผิวสวยไร้ที่ติ ช่วยให้ผิวที่ดูอ่อนล้ากลับมาดูสดใสอีกครั้ง สามารถใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว The Pure Canvas Primers Illumination ผสมผสาน ไปด้วย 
     • MICRONIZED PEARLS ช่วยหักเหแสงและสะท้อนแสงให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกาย
     • GLYCERIN มอบความชุ่มชื่นและเรียบเนียนให้กับผิว ผิวดูอิ่มเอิบ ช่วยทำให้การลง Makeup  ได้เรียบเนียนพร้อมมอบผิวเปล่งประกายยิ่งขึ้น
     • PORCELAIN FLOWER EXTRACT มอบสารต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวเมื่อใช้อย่างเป็นประจำ

Original Primers Collection ประกอบไปด้วย   

Pure Canvas Primer Protecting 
ไพรเมอร์สูตรออริจินอลอันโด่งดังของลอร่า ที่ช่วยสร้างผิวสวยเรียบเนียนไร้ที่ติ พร้อมมอบการปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วย SPF30 /PA+++ สูตรน้ำ ปราศจากซิลิโคน มอบการเตรียมผิวและปกป้องผิว ด้วยส่วนผสมที่สาว ๆ ต่างหลงรัก ในแพคเกจใหม่ ที่ทันสมัยกว่าเคย Pure Canvas Primer Protecting ผสมผสานด้วย 
     • SPF30/PA+++ ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการแต่งหน้า ที่ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง และช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ที่เป็นอันตรายต่อผิว
     • GLYCERIN มอบความชุ่มชื่นและเรียบเนียนให้กับผิว ผิวดูอิ่มเอบ ช่วยทำให้การลง Makeup สะดวกและติดทนนานยิ่งขึ้น
     • VITAMIN C & E BLEND ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน พร้อมการต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นกับผิว

Pure Canvas Primer Perfecting 
ไพรเมอร์สูตรออริจินอลอันโด่งดังของลอร่า ที่ช่วยสร้างผิวสวยไร้ที่ติ สูตรน้ำปราศจากซิลิโคนที่เป็นอันตรายต่อผิว พร้อมการปลอบประโลมผิว และปกป้องผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ในแพคเกจใหม่ ที่ทันใหม่กว่าเคย Pure Canvas Primer Perfecting ผสมผสานด้วย 
      • ALO VELA ว่านหางจระเข้ ที่โดนเด่นด้วยคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวช่วยลดอาการระคายผิว
     • VITAMIN C มอบสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความความบกพร่องของผิว มอบผิวสวยเรียนเนียนไร้ที่ติ  
     • GREEN TEA EXTRACT สารสกัดจากชาเขียว ที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง  

Pure Canvas Primers มอบการบำรุงผิวด้วยส่วนผสมทีผิวต่างหลงรัก และปราศจากสารอันตรายต่อผิว Silicone, Parabens, Sodium Lauryl Sulfate(SLS), Laureth Sulfate(SLES), Phthalates, Formaldehydes


Pure Canvas Primer Collection  
• Pure Canvas Power Primer Supercharged Essence 30 ml. 2,100 THB
• Pure Canvas Primer Blurring 50 ml. 1,690 THB
• Pure Canvas Primer Hydrating 50 ml. 1,690 THB
• Pure Canvas Primer Illuminating 50 ml. 1,690 THB
• Pure Canvas Primer Protecting 50 ml. 1,690 THB
• Pure Canvas Primer Perfecting 50 ml. 1,690 THB


#ไพรเมอร์ดีต่อผิว #PurecanvasprimersTH #LauramercierThaiand 

Pure Canvas Primer Collection วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา, Sephora (Siam Center, Emquatier , Central Bangna , Central Ladprao , Central Westgate, Central Phuket , Iconsiam) EveandBoy (SQ1, Mega Bangna) , Kis Central Ladprao, Pop up Store at Termernal 21, ช่องทางออนไลน์ Sephora.co.th และ CentralOnline.co.th   

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -