New Products

[Impress] Impress GRANMULA ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงระดับ Super Premium เพื่อผิวพรรณเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

Update : 07/10/2010

Impress



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Impress GRANMULA ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คาเนโบภาคภูมิใจ ค้นคว้าวิจัยโดยใช้เทคโนโลยีการผลิตชั้นสูง จึงทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัว ด้วยส่วนผสมพิเศษที่เรียกว่า “Grand formula” ที่ไม่เพียงปฏิบัติการได้อย่างฉับพลัน แต่ยังดูแลคงความงามให้กับผิวในระยะยาวอีกด้วย และด้วยกลิ่นหอมละมุนของ Bouquet de GRANMULA ซึ่งสกัดได้จากดอกไม้และพืชพรรณที่คัดสรรมาโดยเฉพาะกว่า 20 ชนิด เพื่อให้การบำรุงผิวที่รู้สึกผ่อนคลายสุดพรรณนาอย่างที่คุณปรารถนา เผยผิวที่เปล่งประกายอย่างวิจิตรงดงาม

          สัมผัสประสบการณ์ความแตกต่างที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆ วัน กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นเยี่ยม Impress GRANMULA ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่เคาน์เตอร์คาเนโบ 59 สาขาทั่วประเทศ



Impress



• Impress GRANMULA CREAM
ความงดงามแห่งผิวพรรณที่คุณค้นหามานาน

ครีมบำรุงผิวที่มีอณูของเนื้อครีมละเอียดและเบาบาง ซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็วในชั่วพริบตา ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ไม่สบายผิว

หลังใช้ผลิตภัณฑ์เพียงชั่วครู่ จะรับรู้ได้ถึงประสิทธิผลและเข้าใจความหมายของคำว่า “ความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม” ทั้งทางสัมผัสและความรู้สึกที่แตกต่างแม้เพียงลองใช้ในครั้งแรก

ขนาด 40 กรัม จำหน่ายในราคา 48,000 บาท

 



Impress



• Impress GRANMULA LOTION
สัมผัสถึงประสิทธิภาพอันทรงคุณค่าแห่งน้ำ

โลชั่นใสบริสุทธิ์ ซึมผ่านสู่ผิวชั้น Stratum Corneum ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยฟื้นคืนชีวิตชีวาให้กับเซลล์ผิว

ทุกเช้าค่ำที่ได้สัมผัสกับโลชั่น จะได้พบกับความชุ่มฉ่ำเสมือนหนึ่งเป็นการย้ำเตือนให้เห็นถึงความสำคัญของน้ำ ที่ช่วยหล่อเลี้ยงชีวิต ผิวพรรณจะเปล่งประกายมีสุขภาพดีเมื่อผิวมีความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ

ขนาด 150 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 8,000 บาท



Impress



• Impress GRANMULA EMULSION
รังสรรค์สมดุลที่น่ามหัศจรรย์

การรวมตัวของน้ำและน้ำมันที่ผสานกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้เชี่ยวชาญจากคาเนโบได้รังสรรค์สมดุลที่น่ามหัศจรรย์นี้ให้เป็นจริงได้ เชิญสัมผัสและดื่มด่ำกับความเบิกบานที่เกิดจากการลูบไล้และนวดคลึงผลิตภัณฑ์ อย่างเบามือ ไม่เพียงเฉพาะที่ผิวหน้าเท่านั้น แต่ยังใช้ได้กับลำคอและเนินไหล่เพื่อผิวที่งดงาม

และเมื่อโสตประสาทรับรู้ถึงกลิ่นหอมอันทรงคุณค่าของ Bouquet de GRANMULA ณ เวลานั้น ต้นอ่อนแห่งความงามได้ผลิใบขึ้นแล้วอย่างช้าๆ

ขนาด 100 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 12,000 บาท

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -