Scoop

[KATE] “KATE SKIN COLOR CONTROL BASE” คอนโทรลผิวสวยได้อย่างใจ ไพรเมอร์มิติใหม่ ใช้เป็นฟินิชเชอร์ได้ 'KATE BROW LASTING BASE' เบสสำหรับคิ้ว รังสรรค์เรียวคิ้วสวยติดทนนาน

Update : 27/01/2020

“KATE SKIN COLOR CONTROL BASE”

คอนโทรลผิวสวยได้อย่างใจ ไพรเมอร์มิติใหม่ ใช้เป็นฟินิชเชอร์ได้

Kate Skin Color Control Base

            ให้มากกว่าการเบลอรูขุมขนและปรับผิวให้เรียบเนียน ใหม่! ไพรเมอร์ที่สามารถใช้เป็นฟินิชเชอร์ คอนโทรลผิวให้กระจ่างสวยได้ดั่งใจ แก้ไขจุดบกพร่องได้ แม้หลังแต่งหน้าเสร็จ ด้วยเทคโนโลยี Fit & Control มีทั้งหมด 4 เฉดสี Sheer White, Lavender, Pink และ Green ที่ช่วยคอนโทรลทุกปัญหาผิวได้ดั่งใจปรารถนา จำหน่ายในราคา 550 บาท

Kate Skin Color Control Base

Kate Brow Lasting Base

            เบสสำหรับคิ้วโดยเฉพาะ รังสรรค์เรียวคิ้วสวยติดทนนาน ด้วยเบสเนื้อครีมสูตรพิเศษที่เปลี่ยนเป็นแป้ง กันเหงื่อ กันน้ำ ควบคุมความมัน ใช้ทาก่อนเมคอัพคิ้ว หมดปัญหาเมคอัพคิ้วเลอะเลือนระหว่างวัน มีให้เลือก 2 เฉดสี จำหน่ายในราคา 440 บาท

Kate Brow Lasting Base

            สัมผัสผลิตภัณฑ์ KATE TOKYO ได้แล้ววันนี้ ที่ เคาน์เตอร์ “KATE TOKYO” ใน เซ็นทรัล,    พารากอน, เดอะมอลล์, โรบินสัน, วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ซูรูฮะ, บิวเทรี่ยม, เฮ้ สตรีทบิวตี้, ซันคอสเมท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, สตาร์ดัสท์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, @Cosme store, KIS และ Donki mall ทองหล่อ และร้านค้าทางการ ONLINE บน LAZADA และ SHOPEE


            อัพเดทคอลเลคชั่นและเทรนด์เมคอัพส่งตรงจากโตเกียว สไตล์สาว KATE และติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kate-global.net/thwww.facebook.com/katenomorerulesthailand, instagram @katethailand_official และ LINE @katethailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -