Scoop

[JUNG SAEM MOOL] พบผลิตภัณฑ์ Mool Cleansing line และ Mool Skin care วันนี้เป็นต้นไป ณ JUNGSAEMMOOL ทั้ง 3 สาขา ESSENTIAL MOOL CLEANSING มิติใหม่ของการทำความสะอาดผิวแห่งยุค เพื่อผิวสะอาด ไม่แห้งตึง ดั่งใจปรารถนา

Update : 31/01/2020

JUNG SAEM MOOL (จองแซมมุล) โปรเฟสชันนอลเมคอัพอาร์ติสชื่อดังกล่าวไว้ว่า “ผิวสวยดุจ Glass Skin ที่ทุกคนปรารถนานั้น จุดเริ่มต้นที่แท้จริง… มาจากผิวที่ถูกทำความสะอาดอย่างหมดจด โดยหลักการทำความสะอาดผิวที่ยอดเยี่ยมนั้น ไม่ใช่แค่เพียงการชำระล้างสิ่งสกปรกในชีวิตประจำวันออกจากผิวเท่านั้น แต่ยังต้องเป็นการทำความสะอาดผิวที่ล้ำลึกเพียงพอ สามารถนำพาของเสียและสิ่งสกปรกตกค้างออกได้อย่างหมดจด ในขณะที่หลังล้างหน้า ผิวยังคงรู้สึกชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ไม่แห้งตึง”ยังได้ค้นพบอีกว่า ‘น้ำ’ คือแหล่งที่มาของผิวสะอาดใส ซึ่งการทำความสะอาดผิว


ด้วยน้ำที่มีความเหมาะสมสำหรับการทำความสะอาดผิว ไม่เพียงแต่จะช่วยทำความสะอาดได้หมดจด แต่ยังมีประสิทธิภาพเติมความชุ่มชื่น เพิ่มน้ำในผิวตามธรรมชาติ มอบที่สุดแห่งผิวสะอาดได้อย่างไม่น่าเชื่อ ผลลัพธ์ผิวดูสดใส แข็งแรง ให้คุณพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์


ESSENTIAL MOOL CLEANSING LINE

เพราะผิวใส ดูสุขภาพดี ต้องการมากกว่าแค่การทำความสะอาดในรูปแบบทั่วไป แต่ต้องเป็นความสะอาดล้ำลึก  ตรงเข้าขจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้ตรงจุด โดยไม่ทำให้ผิวเสียสมดุลย์ มอบความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้กับผิว พร้อมมอบความอ่อนโยน ผ่อนคลายให้กับผิว เพื่อผิวยังคงชุ่มชื้นอันเป็นหลักสำคัญ ที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรง สดใส อิ่มเอิบ พร้อมสำหรับชีวิตประจำวันและเมกอัพในแบบที่คุณชื่นชอบได้ในทุกๆ วัน ครั้งนี้ JUNGSAEMMOOL ค้นพบประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ล้ำลึกกว่าที่เคย มิติใหม่ของการทำความสะอาดผิวแห่งยุค เทคโนโลยีไฮบริดส่วนผสมธรรมชาติ  มิเนอรัลไฮโดรเจนวอร์เตอร์อนุภาคขนาดไมโคร พร้อมประสิทธิภาพเติมความชุ่มชื่น เพิ่มน้ำในผิวตามธรรมชาติ มอบที่สุดแห่งผิวสะอาด ไม่แห้งตึง ดั่งใจปรารถนา!!


หลักการทำความสะอาดที่สำคัญ 3 ประการ

Deep Cleansing : สะอาดล้ำลึก แม้สิ่งสกปรกที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า

มอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกด้วยมิเนอรัลไฮโดรเจนวอร์เตอร์อนุภาคขนาดไมโคร ที่ไม่เพียงแต่ช่วยทำความสะอาดเมกอัพจัดเต็มได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ยังทำความสะอาด ฝุ่นละอองขนาดเล็กที่ตามองไม่เห็น อาทิ pm2.5 ที่อาจหลอมรวมกับเมกอัพ รวมถึงช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน


Double Hydro Effect : คงความชุ่มชื้นอย่างสูงสุดของผิว

ส่วนผสมมิเนอรัลวอเตอร์จากธรรมชาติอันบริสุทธิ์อุดมไปด้วยแร่ธาตุ และไฮยาลูโรนิก 8 ชนิด มอบผิวชุ่มชื้น ช่วยเก็บกักน้ำในผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีส่วนผสมจากสารสกัดจากไข่มุก ที่ช่วยเพิ่มอัตราการดูดซึมของไฮยาลูโรนิก ช่วยให้อ่อนนุ่ม ไม่แห้งตึง หลังจากทำความสะอาดผิวทันที


Healthy Skin : สูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว

สูตรใหม่ล่าสุดด้วยค่า pH 5.5 ที่อ่อนโยน มอบสมดุลของน้ำมันและความชุ่มชื่นบนผิว พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลาย จึงเหมาะกับผิวแพ้ง่าย เนื้อสัมผัสที่อ่อนโยนเป็นพิเศษยังช่วยลดแรงเสียดทานบนผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ทดสอบแล้วว่า ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้ง 10 ชนิด อันได้แก่ พาราเบน 6 ชนิด, สารกันเสีย,เอทานอล, สีสังเคราะห์, น้ำหอมสังเคราะห์

ESSENTIAL MOOL CLEANSING OIL

สัมผัสบางเบาแต่ทรงพลัง เมกอัพจัดเต็มแค่ไหนก็เอาอยู่!เหนือชั้นด้วยประสิทธิภาพเนื้อสัมผัสที่เบาบางแต่ทรงพลัง ครั้งแรกของการเป็น zero waste cleansing oil ที่ทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงขีดสุดแม้เมกอัพจัดเต็ม เนื้อสัมผัสออยล์บางเบาดุจน้ำ ส่วนผสมออยล์ 3 ชนิด Fermented olive oil มอบความชุ่มชื้น & ต่อต้านอนุมูลอิสระ Fermented argan oil คุณสมบัติ anti aging ปรับสมดุลย์น้ำและน้ำมันผิว และ Fermented green tea oil ช่วยปลอบประโลมผิว ผสานเทคโนโลยีมิเนอรัลไฮโดรเจนอนุภาคขนาดไมโคร ประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่หมดจด แม้จะเป็นเครื่องสำอางที่ติดทน หรือเมกอัพสูตร water proof เนื้อสัมผัสออยล์สบายผิว ไม่เหนียนเหนอะหนะ ไม่หนืดผิว หลังใช้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ปราศจากสิ่งสกปรกตกค้าง มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้ผ่อนคลาย เหมาะกับการทำความสะอาดเมกอัพทุกรูปแบบ โดยเฉพาะเมกอัพจัดเต็ม สูตรอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้ระคายเคืองผิว และปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองทั้ง 10 ชนิด

ESSENTIAL MOOL CLEANSING WATER

ชุ่มชื่น อ่อนโยน แต่ทำความสะอาดได้ล้ำลึกแม้ฝุ่นละอองขนาดเล็ก ทำความสะอาดเป็นประจำทุกวันอย่างล้ำลึก โดยไม่ทำให้ผิวเสียสมดุล ประสิทธิภาพทรงพลังของมิเนอรัลไฮโดรเจนอนุภาคขนาดไมโคร ตรงเข้าทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและล้ำลึกถุงรูขุมขน โดยเข้าจับเมกอัพ ครีมกันแดด ความมัน และฝุ่นละอองขนาดเล็กที่อาจทำปฏิกิริยากับแสงยูวี และมลพิษทางอากาศที่ตกค้างมายาวนานตลอดวัน อันเป็นสาเหตุของสิว และอาการอักเสบ  มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยเติมน้ำและเก็บกักธรรมชาติในผิว พร้อมความสะอาดที่ทำให้ผิวสดชื่น ผลลัพท์ผิวยืดหยุ่น กระชับ และแข็งแรง ทดสอบแล้วว่าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองทั้ง 10 ชนิด เหมาะกับการทำความสะอาดไลท์เมกอัพ และสกินแคร์ ในทุกๆ วัน อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย

ESSENTIAL MOOL CLEANSING FOAM

เนื้อสัมผัสแตกต่างแต่อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงโฟมเนื้อเนียนนุ่ม เนื้อสัมผัสยืดหยุ่นเหมือนชีส ให้คุณสมบัติการทำความสะอาดที่นุ่มนวล ไม่เหมือนใคร ส่วนประกอบมิเนอรัลไฮโดรเจนอนุภาคขนาดไมโคร มอบการทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนโดยไม่ทำให้ผิวเสียสมดุล ผลลัพท์ผิวสะอาด ปราศจากสิ่งสกปรกตกค้าง แต่ไม่แห้งตึง สูตรอ่อนโยน ผ่านการทดสอบแล้วว่าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองทั้ง 10 ชนิด เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวที่บอบบางแพ้ง่าย










Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -