Scoop

[Urban Decay] STAY NAKED THE FIX POWDER FOUNDATION แป้งตลับผสมรองพื้นที่ดูราวกับเปลือยผิวแม้ทาอยู่ เบาสบายผิวราวกับผิวเปลือยเปล่า ให้เป็นผิวของคุณในแบบที่สวยเนียนที่สุด คงอยู่กับความเป็นคุณคนเดิมไม่เปลี่ยนไป

Update : 05/02/2020

STAY NAKED 
THE FIX POWDER FOUNDATION

แป้งตลับผสมรองพื้นที่ดูราวกับเปลือยผิวแม้ทาอยู่
เบาสบายผิวราวกับผิวเปลือยเปล่า ให้เป็นผิวของคุณในแบบที่สวยเนียนที่สุด
คงอยู่กับความเป็นคุณคนเดิมไม่เปลี่ยนไป-เนียนใสไม่เปลี่ยนแปลง

“STAY YOU. STAY NAKED.”


GET YOUR FIX. //จัดแป้งเดอะฟิกซ์ด่วนๆ
วันนี้ ทุกคุณสมบัติของรองพื้นเนื้อลิควิด Stay Naked ที่คุณชื่นชอบถูกนำมารวมไว้ในแป้งตลับนี้แล้ว! เชิญพบกับ Stay Naked The Fix Powder Foundation — แป้งรองพื้นชนิดติดทนนานสูตรวีแกน ที่มีให้เลือกมากถึง 12 เฉดสี มอบการปกปิดปานกลาง ทว่าบิลด์เพิ่มเพื่ออัพระดับการปกปิดได้ และให้ฟินิชแบบแม็ตต์ที่ดูเป็นธรรมชาติราวกับเปลือยผิว เราเพิ่มมาสเตอร์โทน (mastertone) และอันเดอร์โทน (undertone) เข้ามาอีกหลายระดับ เพื่อให้ได้เฉดสีที่ใกล้เคียงกับโทนสีผิวจริงของคุณมากที่สุด นี่คือวิธีที่ง่ายที่สุดในการจัดการผิวที่ทาอยู่แต่ดูราวกับเปลือยแบบ “Stay Naked” ของคุณ


GO AHEAD & DO YOU. //แต่งผิวต่อไป แล้วเผยความเนียนใสในแบบที่ใช่คุณ
The Fix มีเนื้อที่บางเบา โปร่งสบาย ถ่ายเทอากาศได้ดี และยืดหยุ่น ราวกับเคลื่อนไหวไปพร้อมกับผิวคุณ และคงฟินิชแบบแม็ตต์ที่ดูเป็นธรรมชาติราวกับผิวจริงไว้ได้นานสูงสุดถึง 16-ชั่วโมง*โดยไม่จำเป็นต้องแต่งเติมระหว่างวัน คุมมันส่วนเกินบริเวณที-โซนได้อยู่หมัด ใช้แป้งตลับผสมรองพื้นนี้เพื่อการปกปิดทั่วทั้งใบหน้าและเมื่อต้องการให้ผิวดูแม็ตต์ขึ้น หรือจะใช้เพียงเล็กน้อยเพื่อเซ็ตคอนซีลเลอร์ให้ติดทนก็ได้ ฉะนั้น ลงมือเลย ปาดเดียวจบ ไม่ต้องเติมซ้ำ แล้วอยู่กับผิวที่ดูดีที่สุดของคุณไปตลอดทั้งวัน


A VEGAN FORMULA WITH BENEFITS. //สูตรส่วนผสมที่ไม่ได้มีต้นกำเนิดจากสัตว์ที่มาพร้อมคุณประโยชน์มากมาย แป้งสูตรวีแกนบดละเอียดของเราประกอบด้วยน้ำมันเมล็ดมะรุม (moringa seed oil) ซึ่งมีสรรพคุณเป็นเลิศในเรื่อง Anti-oxidant ลดเลือนความร่วงโรย และต้านมลภาวะ เพื่อปรับปรุงภาพลักษณ์ของผิวคุณ The Fix Powder Foundation มาพร้อมฟองน้ำผสมชาร์โคล ช่วยดูดซับความมันและสารพิษ ผิวของคุณจึงดูนวลเนียนทุกครั้งที่ใช้ 

ค้นพบ Naked truth ของคุณโดยใช้โปรแกรมช่วยค้นหาเฉดสีที่ใช่ออนไลน์ หรือขอคำแนะนำจากเออร์เบิน ดีเคย์ บิวตี้ อาร์ติสต์ (Urban Decay Beauty Artist) ประจำเคาน์เตอร์ของเราได้ทุกสาขา


ราคาแนะนำขาย:
URBAN DECAY STAY NAKED THE FIX POWDER FOUNDATION 1,600 THB


#UrbanDecayReviews
#StayNaked #แป้งตลับNaked
#PrettyDifferent #UrbanDecayThailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -