Scoop

[Lunasol] 2020 Spring Collection ภายใต้คอนเซ็ปต์ “DISCORD” การปะทะกันของสีสันที่แตกต่าง ผสานกับความทันสมัยและความเท่ หลากหลายรูปแบบ เผยความงดงามและรสนิยมเฉพาะตัว

Update : 06/02/2020

KANEBO LUNASOL 2020 SPRING COLLECTION

          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ LUNASOL 2020 SPRING COLLECTION ภายใต้คอนเซ็ปต์ “DISCORD” การปะทะกันของสีสันที่แตกต่าง ผสานความทันสมัย และความเท่ หลากหลายรูปแบบ เผยความงดงามและรสนิยมเฉพาะตัว

KANEBO LUNASOL SEAMLESS MATTE LIPS

- KANEBO LUNASOL SEAMLESS MATTE LIPS ลิปสติกที่ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ เนรมิตลุคสวยในทุกเฉดสี ด้วยคุณสมบัติ Seamless ให้ริมฝีปากฟุ้งสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่าย เรียบลื่น ตินทนนาน และมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก มีให้เลือก 10 สี และ 2 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 1,400 บาท

KANEBO LUNASOL LIP GLITZ

- KANEBO LUNASOL LIP GLITZ ลิปที่สร้างประกายแสงงดงาม รังสรรค์ขึ้นจากแสงสีระยิบระยับสีน้ำเงินและสีเขียว และ Black Pearl ที่เรืองรองแวววาว มีให้เลือก 1 สี จำหน่ายในราคา 1,200 บาท

KANEBO LUNASOL EYE COLORATION

- KANEBO LUNASOL EYE COLORATION อายแชโดว์เซ็ท 4 สีให้เฉดสีคอนทราสต์โดดเด่น สามารถเลือกสีสันและเนื้อสัมผัสได้อย่างอิสระ เพื่อดวงตาที่คมชัด มีมิติ จัดจ้านและปราดเปรียว มีให้เลือก 3 เฉดสีใหม่ จำหน่ายในราคา 2,500 บาท

KANEBO LUNASOL GLAM WINK FROST

- KANEBO LUNASOL GLAM WINK FROST อายแชโดว์เนื้อออยล์เบสให้ฟินิชลุคแบบมอยส์เจอร์แมตต์ ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลชุ่มชื้นเป็นธรรมชาติ รังสรรค์ดวงตางดงามด้วยประกายแสนอ่อนโยน มีให้เลือก 5 สี จำหน่ายในราคา 1,200 บาท

KANEBO LUNASOL COLORING GLAZE

- KANEBO LUNASOL COLORING GLAZE ชีคคัลเลอร์ในเซ็ท 2 สี รังสรรค์ความ  ระเรื่อและมิติให้ใบหน้า ด้วยสีสันและแสงเงาที่ผสานเข้ากันอย่างลงตัว ทั้ง Brown Nuance และ Color ash Pearl เนรมิตฟินิชลุคเปล่งประกายเงางาม มีให้เลือก 1 สีใหม่ และ 1 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 2,500 บาท

KANEBO LUNASOL NAIL COLOR

- KANEBO LUNASOL NAIL COLOR สีทาเล็บเท็กซ์เจอร์เข้มข้น ทั้งสีเข้มและสีอ่อนที่ให้ความโปร่งแสง ให้ฟินิชลุคเงาวาว เติมสีสันให้ปลายเล็บได้อย่างมีสไตล์ มีให้เลือก 3 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 550 บาท

KANEBO LUNASOL GLOWING TREATMENT LIQUID

- KANEBO LUNASOL GLOWING TREATMENT LIQUID ฟาวเดชั่นเพิ่มประกายฉ่ำวาว บริเวณผิวที่ต้องการเติมแต่ง ให้ความชุ่มชื้นดุจเอสเซนส์ พร้อมส่วนผสมของไข่มุกประกายละเอียด เนื้อสัมผัสเรียบเนียนกลืนไปกับผิว ช่วยอำพรางรูขุมขน และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ รวมทั้งปกปิดความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งสามารถแต่งแต้มบริเวณใต้ดวงตา เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสเงาวาวให้กับดวงตาได้ พกพาสะดวกในแพกเกจขนาดกระทัดรัด มีให้เลือก 3 สี จำหน่ายในราคา 1,200 บาท


          สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO LUNASOL 2020 SPRING COLLECTION ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ซากุระทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.com, หรือ Facebook: kanebo.global.th หรือ Line@ kanebothailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -