Scoop

[Shiseido Ginza Tokyo] ชิเซโด้ แนะนำ 3 ไอเท็มงานผิวใหม่ ในคอลเล็กชั่น Synchro Skin Spring 2020 ด้วยการคิดค้นและพัฒนาสูตรส่วนผสมล่าสุด กับเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่ให้การปกปิดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Update : 08/02/2020

SYNCHRO SKIN Spring 2020 Collection

           หลังจากที่ชิเซโด้เปิดตัวคอลเลกชั่นงานผิว Synchro Skin ในปี 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุดกับ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเล็กชั่น Synchro Skin ได้แก่ ไพรเมอร์เนื้อครีม Synchro Skin Tone Up Primer Compact, คุชชั่นสูตรโกลว Synchro Skin Glow Cushion และแป้งผสมรองพื้นที่ทุกคนยกให้เป็นไอเท็มเด็ดในตำนานของชิเซโด้ Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation ด้วยการคิดค้นและพัฒนาสูตรส่วนผสมล่าสุด กับเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่ให้การปกปิดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยความอัจฉริยะในการปรับสีให้กลมกลืนกับผิวในทุกสภาวะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบ

 
          “สูตรผสมดังกล่าวออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อต้านทานเหงื่อและความชื้นไปพร้อมกับรังสรรค์สัมผัสอันเป็นธรรมชาติราวกับผิวเปลือยเปล่า” James Boehmer, Shiseido Makeup Global Artistic Director กล่าว


          พร้อมแพ็คเกจดูทันสมัยแต่มีความเรียบง่าย ผสานเทคโนโลยีล้ำหน้า ที่ได้รวมเอาความเป็นสกินแคร์และเมคอัพเข้าไว้ด้วยกัน กล่าวได้ว่าเมคอัพใหม่ล่าสุดของชิเซโด้พร้อมตอบรับทุกผิวพรรณของคุณตั้งแต่ขั้นตอนแรกแห่งผิวสวยใส จนถึงสัมผัสบางเบาสุดท้าย ไม่ว่าคุณจะมีสภาพผิวแบบใดก็ตาม


Synchro Skin

Tone Up Primer Compact SPF 24 ž PA++

(ราคา 1,700 บาท, รีฟิล 1,100 บาท)

Synchro Skin Tone Up Primer Compact SPF 24 žPA++

          ไพรเมอร์เนื้อครีมอเนกประสงค์นี้ เป็นการรวมส่วนผสมของสกินแคร์และเมคอัพเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อผลลัพธ์ผิวที่ดูกระจ่างใส เรียบเนียน และอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น ด้วยเนื้อสัมผัสอันเบาสบายเป็นพิเศษนี้ จึงสามารถใช้เดี่ยวๆเพื่อปกปิดผิว  หรือสามารถใช้ก่อนรองพื้นเพื่อช่วยให้รองพื้นติดทนนานขึ้น หรือใช้ทับเมคอัพอื่นๆได้ เพื่อเสริมให้ผิวเปล่งประกายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ไพรเมอร์ยังช่วยให้ผิวสดชื่น เย็นสบาย และชุ่มชื่นยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง* ซึ่งต่างจากไพรเมอร์อื่นๆที่อาจทำให้ผิวแห้งและเป็นคราบ เรียกว่าไพรเมอร์เนื้อครีมนี้กลมกลืนกับผิวในทุกมิติ มาในรูปแบบตลับบางกะทัดรัด พกพาง่าย ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา


           Tone Up Primer Compact มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิกแอซิดที่ช่วยให้ความชุ่มชื่น ผสมสารแอนตี้ออกซิแดนท์ จากสารสกัดไธม์ป่า และเทคโนโลยี Smart Correcting Powder ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูเนียนเรียบ ยิ่งไปกว่านั้นยังผสานอณูมุก 3 แบบ ที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำของผิวได้นานต่อเนื่องถึง 16 ชั่วโมง**  ร่วมด้วยเทคโนโลยี Time Match Powder ที่ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกิน พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 24 PA++


Alive with beauty: ไพรเมอร์เจือสีกุหลาบ ไม่เพียงแต่ปรับให้ผิวดูสดใสขึ้น แต่สูตรส่วนผสมยังช่วยปลอบประโลมผิวและมอบความชุ่มชื่นแก่ผิวเพื่อสร้างประกายเปล่งปลั่งอีกด้วย “ที่ญี่ปุ่น เมคอัพทำหน้าที่เหมือนกระจกสะท้อนผิวที่อยู่ข้างใต้ ดังนั้นการเตรียมผิวจึงเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก” Boehmer อธิบาย

 

J-Beauty tip: กดพัฟฟ์ลงไปที่เนื้อไพรเมอร์ แตะเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ไปตามผิว เริ่มจากใต้ตา ต่อเนื่องไปถึงหน้าแก้ม หน้าผาก และแนวขากรรไกร สามารถใช้เดี่ยวๆ เพื่อผิวที่ดูสดใส เป็นธรรมชาติแบบไร้รองพื้น หรือใช้เตรียมผิวก่อนลงรองพื้นเพื่อให้ติดทนนานยิ่งขึ้น และยังใช้หลังลงรองพื้นแล้วก็ได้เพื่อเติมความสดชื่นให้ผิว พร้อมปรับให้ผิวชุ่มชื่นแต่ไม่มันวาว แนะนำให้ลงไพรเมอร์ให้ทั่วผิวเพื่อให้ระดับการปกป้องผิวจากแสงแดดสม่ำเสมอเท่ากัน


Synchro Skin

Glow Cushion Compact SPF 23

8 เฉดสี (เคส ราคา 600 บาท, รีฟิล ราคา 1,350 บาท)

Synchro Skin Glow Cushion Compact SPF 23

           คุชชั่นสูตรล่าสุดที่ช่วยให้ผิวดูโกลวสวยตลอดวันด้วยเทคโนโลยี Responsive Sensory Technology เพื่อปรับตามสภาพผิว และให้ผิวดูสดชื่นเปล่งปลั่งได้ยาวนาน เป็นสูตรผสมใหม่ที่ผสานค่า SPF 23, พร้อมด้วยส่วนผสมแอนตี้ออกซิแดนท์สกัดจากไธม์ป่า และเทคโนโลยีที่ช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน Skin-smoothing St.John’s Wort เพื่อปกป้องผิวไม่ให้เสียหายจากรังสียูวีและความแห้งกร้าน นอกจากนี้ยังเสริมด้วย Glow-enhancing powder ที่ทำงานร่วมกับ Time Match Powder เพื่อช่วยกระจายแสง และควบคุมความมันส่วนเกิน ผสานไฮยาลูโรนิกแอซิดและโพลีเมอร์แบบ hydro-sensing polymer เพื่อมอบความชุ่มชื่นสู่ผิว ในตลับสีแดง ดีไซน์บางสวย พกพาง่าย ใช้ได้สะดวก 

J-Beauty Tip: กดพัฟฟ์ลงไปที่เนื้อคุชชั่น ค่อยๆแตะลงผิวโดยเริ่มจากกึ่งกลางใบหน้า แล้วขยับออกด้านข้าง แตะเพิ่มในส่วนที่ต้องการการปกปิดเพิ่มเติม  หากคุณมีแปรง Daiya Fude Face Duo ให้ใช้ด้านเจลของแปรง ช่วยควบคุมการลงเนื้อผลิตภัณฑ์ในแต่ละจุด จากนั้นใช้ปลายแปรงสีแดงอีกข้างเกลี่ยเบลนด์ทั่วผิว เพื่อผิวสัมผัสที่ดูสวยละมุนขึ้น แนะนำให้ทาทั่วผิวหน้า เพื่อให้ระดับการปกป้องผิวจากแสงแดดสม่ำเสมอเท่ากัน


Synchro Skin Self-Refreshing

Custom Finish Powder Foundation SPF 35 ž PA++++

9 เฉดสี (เคส 600 บาท, รีฟิล 1,550 บาท)

Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation SPF 35 žPA++++

           แป้งรองพื้นสูตรใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์แป้งของชิเซโด้ จึงมีความพิเศษคือสามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้งและเปียก เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา แต่ให้การปกปิดได้ดี กลมกลืน พร้อมกับผลลัพธ์ของผิวสวยที่ดูราวกับผิวเปลือยเปล่า เนื้อแป้งมีความละเอียด บางเบา ผสานกับ ActiveForce™Technlogy ที่จะกลมกลืนเข้ากับผิวในทุกมิติไปพร้อมกับช่วยปกป้องผิวจากความร้อน ความชื้น ยังคงช่วยให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ และสดชื่นยาวนานโดยไม่ต้องแต่งเพิ่มนอกจากนี้ยังผสาน SPF 35/PA++++ ผสมสารแอนตี้ออกซิแดนท์ จากสารสกัดไธม์ป่า อณูมุกสะท้อนแสง ไฮยาลูโรนิกแอซิดเพื่อมอบผิวชุ่มชื่น ร่วมด้วย Smart Correcting Powder เพื่อช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และ 4-Fold Technology เพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะช่วยให้ผิวดูเนียนสวย สามารถปรับระดับการปกปิดตามต้องการ และยังติดทนนานกว่า 24 ชั่วโมง* ยังมาพร้อมคุณสมบัติกันเลอะเลือน ต้านทานเหงื่อ น้ำ ความชื้น และยังช่วยควบคุมไม่ให้ผิวเงามันได้นาน 8 ชั่วโมง** มาในดีไซน์ตลับเรียบหรู บางเฉียบ แต่งแถบเส้นสีแดงอันเป็นเอกลัษณ์ของแบรนด์

Alive with Beauty: Beauty Cake แป้งเค้กในตำนานของชิเซโด้ ผลิตภัณฑ์ล้ำหน้าที่เปิดตัวในปี 1960 และสามารถใช้ร่วมกับน้ำได้เพื่อผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นเป็น เหมือนแรงบันดาลใจให้แก่แป้งรองพื้นที่เปลี่ยนเนื้อสัมผัสได้ และสร้างผิวสวยตามแบบฉบับญี่ปุ่น “เมื่อใช้แบบแห้ง แป้งรองพื้นนี้จะเหมือนแป้งเนื้อครีมละเอียด และแทบจะเหมือนรองพื้นเนื้อลิควิดเมื่อใช้แบบเปียก” Boehmer กล่าว “ไม่ว่าคุณจะใช้วิธีไหน เนื้อผิวก็จะยังปรากฎออกมา ผิวดูเนียนสวย และเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา”


*ผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 32 คน โดย Princeton Consumer Research Corp. สหราชอาณาจักรเดือน มิย. 2018

**ผลการทดสอบความพึงพอใจ ในกลุ่มตัวอย่าง 106 คน โดย SPINCONTROL ASIA Co., Ltd. ประเทศไทย เดือน มิย. 2018


Color Inspiration: มีให้เลือก 9 เฉดสี โดยได้แบ่งเฉดสีออกเป็น 5 ระดับตามมิติและความเข้มข้นของสี ส่วนชื่อสีนั้นมาจาก Ki (คอนเซปต์แบบญี่ปุ่นว่าด้วยพลังของสิ่งมีชีวิต) โดยเป็นคอนเซปต์ที่ใช้กับทั้งคอลเล็กชั่นของ Synchro Skin Self-Refreshing เฉดสีที่ผู้ใช้เลือก จะเป็นเฉดสีเดียวกันเสมอไม่ว่าจะใช้รองพื้น หรือแป้งในกลุ่ม Synchro Skin Self-Refreshing เพราะ ActiveForce™ Technlogy จะช่วยให้เฉดสีคงที่ไม่ผิดเพี้ยนตลอดวันไม่ว่าผิวอยู่ในสภาพแวดล้อมใด “แป้งแบบเดิมๆจะเซ็ตตัวบนผิว ทำให้ผิวดูไร้มิติ หนา หนัก และสีเข้มขึ้นในระหว่างวันเมื่อโดนเหงื่อและความมัน แต่สูตรผสม Shiseido ได้รับการพัฒนาไปอีกระดับ” ด้วยนวัตกรรมล้ำหน้าจากการผสาน Time Match Powder, Self-Repair Gel และ ActiGel Polymers ซึ่งทำให้แป้งรองพื้นนี้ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นเมื่อทาบนใบหน้า เพราะช่วยปรับความชุ่มชื่นในผิว ให้ผิวดูสวยเหมือนแต่งหน้าใหม่เสมอ


J-Beauty Tip: แป้งรองพื้นนี้มาพร้อมการใช้งานระดับมืออาชีพที่สมบูรณ์แบบที่สุด ฟองน้ำสองด้านออกแบบมาให้ใช้สร้างระดับการปกปิดตั้งแต่บางเบาถึงปานกลางได้อย่างง่ายดาย กล่าวคือ ด้านฟองน้ำขาวที่ให้สัมผัสกำมะหยี่จะใช้ได้แบบแห้ง โดยเกลี่ยแป้งรองพื้นจากกึ่งกลางใบหน้าออกด้านข้าง กดแตะฟองน้ำไปตามจุดที่ต้องการปกปิดเพิ่ม ส่วนด้านสีดำใช้แบบเปียก แนะนำให้บีบน้ำส่วนเกินออกก่อน แล้วแตะฟองน้ำเกลี่ยแป้งให้เสมอกันทั่วผิวหน้า หากอยากให้ผิวดูละมุนขึ้น ให้ใช้แป้งรองพื้นคู่กับแปรง Hanatsubaki Hake Polishing Face Brush หรือแปรง Maru Fude Multi Face Brush โดยทำให้แปรงชื้นเล็กน้อย จะได้ลุคที่ผิวดูโปร่งแสงสวยงามสมบูรณ์แบบ


วางจำหน่ายแล้ว ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา และสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ Shiseido
ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ Central Online Click >>> https://bit.ly/2GDFfrF

Lazada Official Store Click >>> https://bit.ly/2Cd17FO

คลิกดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.shiseido.co.th และ facebook.com/ShiseidoThailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -