Scoop

[Kiehl’s] จับมือแอพพลิเคชั่น LazMall ชวนสายบิวตี้ช้อปผิวสวยด้วยช่องทางใหม่แค่ปลายนิ้ว นำเสนอสเปเชี่ยลดีลสุดร้อนแรง เปิดประสบการณ์การช้อปรูปแบบใหม่บนแอพพลิเคชั่นลาซาด้า

Update : 20/02/2020

Kiehl’s จับมือแอพพลิเคชั่น LazMall 
ชวนสายบิวตี้ช้อปผิวสวยด้วยช่องทางใหม่แค่ปลายนิ้ว นำเสนอสเปเชี่ยลดีลสุดร้อนแรง
 


คีลส์ (Kiehl’s) Expert Skincare Brand จากมหานครนิวยอร์ก ภายใต้บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองต้นปีเปิดตัว Kiehl’s X LazMall เปิดประสบการณ์การช้อปรูปแบบใหม่บนแอพพลิเคชั่นลาซาด้า กับสเปเชี่ยลดีลและโปรโมชั่นร้อนแรงสุดพิเศษที่ไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน

 
ครั้งแรกของคีลส์ (Kiehl’s) ร่วมกับลาซมอลล์ (LazMall) ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แหล่งรวบรวมสินค้าออฟฟิเชียลจากทั้งไทยและต่างประเทศแบบรวมไว้ในที่เดียว ส่งตรงจากแบรนด์ถึงมือนักช้อปอย่างรวดเร็ว ฟรีค่าจัดส่ง และเชื่อถือได้ 100% ล่าสุดคืนกำไรสู่ลูกค้าเอาใจผู้ที่หลงรักสกินแคร์ และขาช้อปอะฮอลิค (Shopaholic) เพลิดเพลินกับ Top 5 Consumer Favorite Products ได้แก่ Clearly Corrective Dark Spot Solution, Calendula Herbal-Extract Toner, Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate, Ultra-facial cream, และ Ultra-Light Daily UV Defense ใน Kiehl’s Shop บนแอพพลิเคชั่นลาซมอลล์ สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ล่าสุดระหว่างสกินแคร์แบรนด์และเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ให้สนุกและพิเศษกว่าที่เคยด้วย Exclusive Feature ครั้งแรกในประเทศไทย ให้สายช้อปได้สะสมแต้ม (Kiehl’s Rewards) เพื่อแลกของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากคีลส์! อีกทั้งสำหรับผู้ที่ช้อปผ่านลาซมอลล์ตั้งแต่ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป รับเซ็ทผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคลได้ทันที! เชิญชวนทุกคนสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แบรนด์ตั้งใจมอบให้ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านผิวอย่างแท้จริง ด้วยนโยบายจากแบรนด์นั่นคือ “Try Before You Buy” ให้ทุกคนได้รับสินค้าขนาดทดลองไปกลับไปใช้แบบฟรีๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ และนโยบาย “Satisfaction Guarantee” ที่แบรนด์ยินดีรับสินค้าคืนหากไม่พอใจ เพื่อให้เหล่าสกินเลิฟเวอร์ทุกคนได้สัมผัสและรับประสบการณ์แห่งผลิตภัณฑ์ยอดฮิตจากคีลส์กลับไปอย่างประทับใจที่สุด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Kiehl’s Thailand https://www.facebook.com/KiehlsThailand/
Kiehl’s Official Store https://s.lazada.co.th/s.06KSq


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -