New Products

[KMA] A Tale Story of Jewel-like Beauty

Update : 11/10/2010

KMA



          ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) จัดงาน A Tale Story of Jewel-like Beauty แนะนำเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่จาก เคเอ็มเอ (KMA) ‘The Fairy Tale Collection II’ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวยคนล่าสุด ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘A new princess story is coming to town’ โดยมีนักร้องหนุ่มหน้าใส เตชินท์ ชยุติ มาร่วมโชว์พลังเสียงและลีลาแดนซ์สุดมันส์ ณ บริเวณ Grand Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์

          เครื่องสำอาง เคเอ็มเอ (KMA) เปิดมิติใหม่แห่งความน่ารักสดใสด้วยชุด The Fairy Tale Collection II สีสันความงามที่มาพร้อมกับอานุภาพแห่งการบำรุงจากอัญมณีเลอค่า สร้างสรรค์คอลเลคชั่น Make Up ล่าสุดที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์เย้ายวนใจ ดุจเจ้าหญิงเลอโฉมในเทพนิยาย ด้วยความพิเศษของ White Sapphire (Synthetic Sapphire) อนุภาคบริสุทธิ์ของ Aluminium oxide มิเนอรัลจากธรรมชาติที่มีขนาดเล็กกว่า 16 ไมครอน มอบสัมผัสแห่งความเนียนละเอียดเป็นพิเศษ พร้อมอำพรางริ้วรอยและปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ ผสาน 3D Effect ที่มีคุณสมบัติในการกระจายแสงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยให้ใบหน้าสวยอย่างเป็นธรรมชาติในทุกมิติแสง พร้อมประกายระยิบระยับของ Pearl Pigment (เกล็ดมุก) สะท้อนทุกสีสันให้โดนเด่น ส่งเสริมให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสทุกมุมมอง และด้วยคุณค่าจาก Sapphire อัญมณีสีน้ำเงินเข้ม มีคุณสมบัติในการต่อต้านการเกิดผดผื่น ลดเหงื่อ และช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ Citrine อัญมณีสีเหลือง มอบความนวลนุ่ม เนียนเรียบ และชุ่มชื่น ส่งผลให้ผิวแลดูมีสุขภาพดีอยู่เสมอ Peptide Expert ดูแลผิวให้แลดูกระชับ ยืดหยุ่น และคงไว้ซึ่งความแข็งแรง Dynachondria ISR สารสกัดจากถั่วเหลือง ทำหน้าที่เป็น anti-aging ช่วยลดปริมาณของการเกิดอนุมูลอิสระ สาเหตุสำคัญของริ้วรอยแห่งวัย Amino Peptide Palmitoyl Oligopeptide ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน นุ่มละมุน และคงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ และ L-Peptide มีคุณสมบัติเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ รักษาความชุ่มชื้น พร้อมเติมเต็มความสดชื่นให้ผิวโดยไม่ทิ้งความมัน

          โดยเครื่องสำอางใน เค เอ็ม เอ (KMA) Fairy Tale II ได้สร้างสรรค์สินค้าสุดล้ำให้สาว ๆ ได้สนุกสนานกับสีสันและมอบความสุขให้กับผิวพรรณถึง 8 รายการ

1. Fairy Satin Touch Primer เบสเนื้อบางเบาที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียน ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานเป็นพิเศษ พร้อมส่วนผสมของสารบำรุงที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและชุ่มชื่น

2. Fairy Angel Eye Mascara มาสคาร่าที่จะช่วยเคลือบขนตาให้งอนยาวถึงขีดสุด ปฏิวัติการใช้ขนตาปลอมด้วย Double-Fiber Extender ที่มอบความยาวถึง 2 ระดับ ให้ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวยได้ดั่งใจ เสริมสร้างความมั่นใจตลอดวันด้วยสูตรกันน้ำและเหงื่อ

3. Fairy Beauty Eye อายแชโดว์รูปแบบใหม่ ผสาน 3 เนื้อสีในตลับเดียว เนื้อครีมเฉดสีไฮไลท์ ที่เน้นให้ดวงตาแลดูสดใส เย้ายวน เนื้อเพิร์ลเทคโนโลยีใหม่จาก Baked Powder Technology ที่มอบประกายมุกระยิบระยับ สร้างเสน่ห์ให้ดวงตา และเนื้อแมทเฉดสีคมเข้ม เพิ่มมิติให้ดวงตาแลดูกลมโต โดดเด่นยิ่งขึ้น

4. Fairy Girly Gloss ลิปกลอสสีหวานละมุนที่มาพร้อมประกายมุกสุดคลาสสิค เนื้อกลอสบางเบาให้สัมผัสนุ่มนวล มอบความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปากตลอดวัน ให้ริมฝีปากแลดูเอิบอิ่มเป็นธรรมชาติ

5. Fairy Wonder Gloss ลิปกลอสที่โดนใจสาววัยใสด้วยเนื้อกลอสบางใส ชุ่มฉ่ำ เปลี่ยนสีริมฝีปากให้แลดูชมพูระเรื่อ พร้อมคุณค่าการบำรุงจาก White Sapphire ที่มอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นเป็นพิเศษ

6. Fairy Wonder Line Eyeliner อายไลน์เนอร์ในรูปแบบปากกาเมจิก ช่วยให้สร้างสรรค์ลายเส้นที่คมชัดได้อย่างง่ายดาย แห้งเร็ว และไม่เลอะเลือนเปื้อนรอบดวงตา และด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยให้เนื้อสีติดทนนาน พร้อมสูตรกันน้ำ แต่สามารถล้างออกง่ายดายเมื่อใช้ครีมหรือโลชั่นทำความสะอาด

7. Fairy Dust Blusher บลัชออนเนื้อเนียนละเอียด ระยิบระยับด้วยประกายมุก Finest Pearls ที่ช่วยสะท้อนแสงปรับผิวหน้าให้สว่างใสเป็นธรรมชาติ

8. Fairy Velvet Lip Color ลิปสติกเนื้อครีมผสมมอยเจอร์ไรเซอร์ ให้สัมผัสเนียนเรียบ สีสันสวยสดใส พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ริมฝีปากแลดูสุขภาพดี อวบอิ่ม ชวนมอง

          สินค้าทุกตัวในคอลเคชั่น Fairy Tale II บรรจุใน Packaging สไตล์ Fantasy ที่สร้างสรรค์ลวดลายอันอ่อนหวานและสีสันที่น่ารักสดใส เพื่อสาว ๆ รู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายทุกครั้งที่เติมแต่ง

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -