Scoop

[Allie] ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรใหม่ ให้คุณสนุกกับการทากันแดดมากกว่าที่เคย เปลี่ยนนิยามเดิมๆ ที่แสนน่าเบื่อของผลิตภัณฑ์กันแดด จาก “SUNscreen” เป็น “FUNscreen” ให้คุณมั่นใจและสนุกได้เต็มที่ทุกครั้งที่ออกไปเผชิญกับรังสี UV

Update : 18/03/2020


ผลิตภัณฑ์กันแดด ALLIE สูตรใหม่ ให้คุณสนุกกับการทากันแดดมากกว่าที่เคย


          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ ALLIE ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรใหม่ ให้คุณสนุกกับการทากันแดดมากกว่าที่เคย เปลี่ยนนิยามเดิมๆ ที่แสนน่าเบื่อของผลิตภัณฑ์กันแดด จาก “SUNscreen” เป็น “FUNscreen” ให้คุณมั่นใจ มีความสุข และสนุกได้เต็มที่ทุกครั้งที่ออกไปเผชิญกับรังสี UV อันแสนร้อนแรง

ผลิตภัณฑ์กันแดด ALLIE สูตรใหม่ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีปกป้องผิวสุดล้ำ Generation 3.0


- เทคโนโลยี Super Friction Proof ทนต่อการเสียดสีได้ดีขึ้น ผสาน Friction Guard ที่ทำหน้าที่เสมือนฟิล์มยืดหนุ่นเคลือบผิว  และ Anti-friction Force EX สารกันแดดที่เรียงตัวเกาะกันอย่างแนบสนิทยิ่งขึ้น ป้องกันการหลุดเลือนของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะ Active แค่ไหน ผิวก็ได้รับการปกป้องจากรังสี UV


- SPF 50+ PA++++ ปกป้องผิวจากรังสี UV อย่างเต็มประสิทธิภาพได้ยาวนานขึ้น ด้วยเทคโนโลยี ADVAN กันแดดสุดลึกล้ำ ปกป้องถึงผิวชั้นลึก


- ผลิตภัณฑ์กันแดดกลุ่ม NUANCE CHANGE UV PROTECTOR ช่วย Tone-up ปรับผิวให้กระจ่างใสทันทีที่ทา ด้วย Multilayer-coated Pearl เทคโนโลยีประกายมุกละเอียดกระจายแสง พร้อมช่วยปรับผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เนียนเรียบขึ้น


- Super Waterproof ทนน้ำ ทนเหงื่อได้นานถึง 80 นาที


- บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic Acid



ผลิตภัณฑ์กันแดด ALLIE สูตรใหม่ ประกอบด้วย


ALLIE NUANCE CHANGE UV PROTECTOR GEL WT (Bright White)

ขนาด 60 กรัม จำหน่ายในราคา 690 บาท

ALLIE NUANCE CHANGE UV PROTECTOR GEL WT (Bright White)

          เจลกันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย เนื้อผลิตภัณฑ์ UV Gel สี Nuanced Green ช่วยปรับผิวให้สว่างใสขึ้นทันทีที่ทา พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆสุดผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นจัสมินและไวท์พีช


ALLIE NUANCE CHANGE UV PROTECTOR GEL RS (Rose Chaire)

ขนาด 60 กรัม จำหน่ายในราคา 690 บาท

ALLIE NUANCE CHANGE UV PROTECTOR GEL RS (Rose Chaire)

          เจลกันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย เนื้อผลิตภัณฑ์ UV Gel สี Nuanced Pink ช่วยปรับผิวให้สว่างใส เปล่งปลั่งอมชมพูระเรื่อดุจกลีบกุหลาบ ดูสุขภาพดีมีเลือดฝาด ปลุกชีวิตชีวาด้วยกลิ่นหอมสดใสของกุหลาบและเจอเรเนียม


ALLIE NUANCE CHANGE UV PROTECTOR GEL PK (Sakura Pink) รุ่น Limited

ขนาด 60 กรัม จำหน่ายในราคา 690 บาท

ALLIE NUANCE CHANGE UV PROTECTOR GEL PK (Sakura Pink)

          เจลกันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย เนื้อผลิตภัณฑ์ UV Gel สี Sakura Pink ช่วยปรับผิวให้สว่างใส เปล่งปลั่งอมชมพูระเรื่อดุจกลีบซากุระ พร้อมมอบกลิ่นอายซากุระที่ผลิบานให้คุณสัมผัสถึงฤดูใบไม้ผลิที่ญี่ปุ่นทุกครั้งที่ทา


ALLIE EXTRA UV PROTECTOR GEL N

มีให้เลือก 2 ขนาดในราคาใหม่ ได้แก่ ขนาด 90 กรัม จำหน่ายในราคา 780 บาท
และ ขนาด 40 กรัม จำหน่ายในราคา 450 บาท

ALLIE EXTRA UV PROTECTOR GEL N

          เจลกันแดดประสิทธิภาพสูงสำหรับผิวหน้าและผิวกาย เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลนุ่ม ลื่นสบายผิว ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ยาวนาน 


ALLIE EXTRA UV PROTECTOR FACIAL GEL N

มีให้เลือก 2 ขนาดในราคาใหม่ ได้แก่ ขนาด 60 กรัม จำหน่ายในราคา 780 บาท
และขนาด 25 กรัม จำหน่ายในราคา 450 บาท

ALLIE EXTRA UV PROTECTOR FACIAL GEL N

          เจลกันแดดประสิทธิภาพสูงสำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลนุ่ม ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ยาวนาน สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าทั่วไป


ALLIE EXTRA UV PROTECTOR PERFECT N

มีให้เลือก 2 ขนาดในราคาใหม่ ได้แก่ ขนาด 60 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 780 บาท
และขนาด 25 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 450 บาท

ALLIE EXTRA UV PROTECTOR PERFECT N

          ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อน้ำนมสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ยาวนาน ใช้เป็นเมคอัพเบสได้ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ล้างออกง่ายด้วย Makeup Remover


          สัมผัสผลิตภัณฑ์ ALLIE ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง KATE TOKYO ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ (เซ็นทรัล, ZEN, พารากอน, โรบินสัน, เดอะมอลล์) และร้านค้าชั้นนำทั่วไป (วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, ซูรูฮะ, มัตสึโมโตะ คิโยชิ, บิวเทรี่ยม, Hej Street Beauty, @Cosme, Sun Cosmate) ร้านค้าทางการ Online บน Lazada (Kanebo Thailand) และ Shopee (kanebo_official_th)

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -