Scoop

[Sulwhasoo] ทีสุดแห่งเซรั่มกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ First Care Activating Serum มอบผลลัพธ์อันทรงอานุภาพที่มากกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมา ขั้นตอนแรกที่ช่วยเสริมอานุภาพขีดความสามารถในการปรนนิบัติผิว

Update : 08/04/2020


เริ่มขั้นตอนแรกในการดูแลลดเลือนริ้วรอย
ด้วย New JAUM Activator
Sulwhasoo “First Care Activating Serum”

Sulwhasoo First Care Activating Serum


ทีสุดแห่งเซรั่มกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ First Care Activating Serum รุ่นที่ 5 สู่ปีที่ 23 แห่งการค้นคว้า ผนวกกับที่สุดแห่งเทคโนโลยี JAUM Activator มอบผลลัพธ์อันทรงอานุภาพที่มากกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมา First Care Activating Serum ขั้นตอนแรกที่ช่วยเสริมอานุภาพขีดความสามารถในการปรนนิบัติผิว พร้อมการดูแลลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่มอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์โซลวาซู สู่การฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดีในทุกๆวัน 


โดย First Care Activating Serum รุ่นที่ 5 ตรงเข้าดูแลพร้อมเสริมประสิทธิภาพอันทรงพลังให้อายุผิวอ่อนเยาว์ลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยส่วนผสมสำคัญผสานไบโอ-เทคโนโลยีล่าสุดของ


โซลวาซู JAUM Activator ที่อยู่ใน “Youth Master Technology” ให้ผิวแลดูมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ผิวเปล่งประกาย อ่อนเยาว์ มากกว่าที่คุณเคยรู้สึก โดยการผสานการทำงานระหว่าง JAUM Activator กับมุมมองอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโซลวาซูสู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพร้อมลดเลือนริ้วรอยด้วยวิทยาศาสตร์ด้านผิวพรรณที่โดดเด่นและความรู้เข้าด้วยกัน ซึ่ง JAUM Activator อันประกอบไปด้วยส่วนผสมหลัก 5 สมุนไพรระดับตำนาน รากโกฐขี้แมว (Rehmania), รากดอกโบตั๋นจีน (Peony Flower’s Root), เมล็ดบัวหลวงอินเดีย (Mature Lotus Seed), ดอกลิลลี่ขาว (White Lily) และ โซโลมอนส์ซีล (Solomon’s Seal) รังสรรค์และรักษาสมดุลส ให้ผิวแข็งแรงแลดูมีสุขภาพดี พร้อมฟื้นฟูทุกสัญญาณแห่งวัย (ความยืดหยุ่น, ความมีชีวิตชีวา, ความเปล่งปลั่ง, ความกระจ่างใส, ความแน่นกระชับ เป็นต้น) 


ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยแวดล้อมภายนอกพร้อมเสริมปราการเสมือนเป็น ‘เกราะป้องกัน’ ให้กับผิวอันบอบบาง นอกจากนี้ JAUM Activator ยังกระตุ้นการทำงานของ “Master Factor (EGR3)” ยีนต้นแบบซึ่งอยู่ชั้นล่างสุดของหนังกำพร้าในการผลัดเซลล์ผิวเก่าสร้างเซลล์ผิวใหม่เพื่อควบคุมการเกิดริ้วรอยกระตุ้นทำให้ผิวอ่อนเยาว์ลงอย่างชัดเจน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลกในการค้นพบการทำงานของ EGR3 ที่ดูแล 23 ปัจจัยในการผลิตเซลล์ผิวใหม่โดยบริษัทอมอร์แปซิฟิกผู้ผลิตแบรนด์โซลวาซูและได้รับการยอมรับและตีพิมพ์ลงใน Journal of Ethnopharmacology สถาบันด้านผิวหนังระดับโลก ประเทศอิตาลี


โดย First Care Activating Serum รุ่นที่ 5 มอบความแข็งแรงปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก ให้ผิวเปล่งประกาย และมีสุขภาพดีกว่าที่เคย พร้อมลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่มให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยตัวเลขผิวที่ลดลง 3 ปีเมื่อเปรียบเทียบกับคนวัยเดียวกัน หลังจากการใช้ First Care Activating Serum รุ่นที่ 5 เป็นเวลา 8 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวอิ่มน้ำ, มีชีวิตชีวา, เปล่งประกาย, ลดเลือนริ้วรอย, กระจ่างใส และเสริมปราการให้กับผิว


First Care Activating Serum เปิดตัวครั้งแรกในปี 1997 ในฐานะพรีเซรั่มขวดแรกของโลกด้วยส่วนผสมจากตำรับยาสมุนไพรเกาหลี โดยใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังทำความสะอาดผิวหน้า และได้รับการยอมรับจากหญิงสาวทั่วโลกมาตลอดระยะเวลา 23 ปี และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดในเกาหลีและทั่วโลก ซึ่ง First Care Activating Serum ได้มีการบันทึกว่าเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แรกที่จำหน่ายได้ 1 ล้านล้านวอนในเดือนมกราคม 2014 และยอดสะสมถึง 2 ล้านล้านวอนในปี 2017 ซึ่งถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ First Care Activating Serum พร้อมการันตีคุณภาพด้วยรางวัล 40 เวที Beauty Awards จากทั่วโลก

Sulwhasoo First Care Activating Serum 4 ขนาด

■ ขนาด : 30ml ราคา 1,600 บาท 

■ ขนาด : 60ml ราคา  2,900 บาท
■ ขนาด : 90ml ราคา  3,900 บาท
■ ขนาด : 120ml ราคา  5,000 บาท

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -