Scoop

[Shiseido] ที่สุดแห่งการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ กันแดดเพื่อผิวสวยปกป้องและบำรุงได้ในหนึ่งเดียว NEW ShiseidoFuture Solution LX Universal Defense E SPF 50+ PA++++

Update : 16/04/2020



ที่สุดแห่งการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ
กันแดดเพื่อผิวสวยปกป้องและบำรุงได้ในหนึ่งเดียว
NEW Shiseido Future Solution LX Universal Defense E
SPF 50+ PA++++


#ALIVEwithBeauty #FutureSolutionLX #LXDaycare #ShiseidoThailand

NEW Shiseido Future Solution LX Universal Defense E

ปริมาณ 50 มล. ราคา 3,450 บาท


ขอแนะนำมิติใหม่แห่งการดูแลผิวขั้นสุดของ Shiseido กับ Future Solution LX Universal DefenseE SPF 50+ PA++++ ผลิตภัณฑ์กันแดดระดับพรีเมี่ยม ที่ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวได้ในหนึ่งเดียวพร้อมประสิทธิภาพเมกอัพเบสช่วยเตรียมผิวให้สวยเนียนในระหว่างวัน ด้วยแรงบันดาลใจจากผิวที่ต้องเผชิญกับปัญหาแสงแดด รังสียูวี และมลภาวะจากสิ่งแวดล้อมในเมืองตลอดทั้งวันจึงก่อให้เกิดการการเปลี่ยนแปลงของระดับอุณหภูมิและความชื้นในผิว จึงทำให้ผิวได้รับความเสียหาย เกิดเป็นปัญหาผิวนานาประการ

Future Solution LX Universal Defense จึงได้คิดค้นสูตรส่วนผสมใหม่ Universal Defense เข้ากับเทคโนโลยี Aggressor Control เพื่อปกป้องผิวรอบด้านแบบ 360 องศา พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่หยาบกร้านอันเนื่องมาจากสภาพอากาศแปรปรวน และระดับอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงในระหว่างวัน นับได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ในผลิตภัณฑ์กันแดด ที่นำพลังการปกป้องผิวตามธรรมชาติมาใช้เพื่อปกป้องผิวของคุณให้ดูสวยอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวาในทุกๆ วัน


NEW Shiseido Future Solution LX Universal Defense E
ปริมาณ 50 มล. ราคา 3,450 บาท 


Shiseido Future Solution LX Universal Defense สูตรใหม่นี้ มอบการปกป้องผิวแบบ 360 องศา ครอบคลุมทั้งรังสียูวีเอ รังสียูวีบีด้วยค่า SPF 50+ PA++++ และมลภาวะที่ทำร้ายผิว และการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม พร้อมด้วยสูตรกันน้ำ จึงให้การปกป้องได้อย่าเต็มประสิทธิภาพกันแดดสูตรใหม่นี้ได้เพิ่มระดับการปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมด้วยเทคโนโลยีกรองรังสียูวี UV-Screening และเทคโนโลยี Anti-Pollution เพื่อช่วยให้ผิวคงความเปล่งปลั่งสดใสและปกป้องจากปัจจัยร้ายต่างๆที่ต้องเผชิญแต่ละวัน

พร้อมมอบคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวจากส่วนผสมอันเลอค่า SkingenecellEnmei Complex ส่วนผสมหลักใน Future Solution LX จากรากพืชสมุนไพรญี่ปุ่นโบราณเอนเมะ ที่ช่วยฟื้นบำรุงคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวมีชีวิตชีวาผสานส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่จากชิเซโด้Golden Mushroom Complex ส่วนผสมสำคัญที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสียูวี พร้อมคงความชุ่มชื่น ให้ผิวให้สวยเนิ่นนานตลอดวัน ด้วยสารเออโกไทโอนีน (ergothionine) เมื่อผิวเผชิญกับสภาพอากาศแปรปรวน ทำให้ผิวแห้งกร้านส่วนผสมเชิงซ้อนนี้จะตรงเข้าช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวยังคงดูดีอยู่เสมอ 


และนอกเหนือส่วนผสม Golden Mushroom Complex ยังมีสูตรส่วนผสมโพลีเมอร์แบบ water control polymer ที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิว แม้ว่าในสภาพอากาศหนาวเย็น และช่วยให้ความชุ่มชื่นให้ผิวเมื่อเจอสภาพอากาศร้อน


Shiseido Future Solution LX Universal Defense สูตรใหม่นี้ มาในเนื้อสัมผัสแบบครีมเนื้อละเอียดบางเบานุ่มนวล ให้ความรู้สึกนุ่มนวลต่อผิวดุจไหมแคชเมียร์ เมื่อลูบไล้แล้วผิวจะรู้สึกสดชื่นและเรียบเนียน ด้วยเทคโนโลยี Silky Smooth Touch และ Cashmere Touch Technology ก่อให้เกิดเนื้อสัมผัสหรูหราเนียนนุ่มที่เกลี่ยได้เนียนกลมกลืนไปกับผิวผสานกับ Aura Radiance Technology อณูแป้งผสมชิมเมอร์ระดับไมโคร และเทคโนโลยีปรับแสงที่ช่วยกระจายแสงได้อย่างทั่วถึงทั้งใบหน้า ส่งผลให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์

วิธีใช้: สามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้า ลำคอ และส่วนอื่นๆ ของร่างกายสำหรับผิวหน้าควรใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว โดยบีบครีมขนาดประมาณเม็ดไข่มุกใส่ฝ่ามือ แล้วใช้ปลายนิ้วแตะๆ ครีมทั่วใบหน้าก่อนเกลี่ยให้เนียนสำหรับมือและส่วนอื่นๆของร่างกาย บีบครีมตามปริมาณเหมาะสมกับพื้นที่และค่อยๆทาเกลี่ยเข้าผิว โดยสามารถล้างทำความสะอาดผิวด้วยเคลนเซอร์หรือสบู่ตามปกติ


ความประทับใจหลังการใช้ Future Solution LX Universal Defense ภายใน 4 ชั่วโมง รู้สึกว่าผิวยังคงชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่งอย่างต่อเนื่อง แม้สภาวะรอบด้านจะเปลี่ยนแปลง*

72คน จาก 100 คน
ผิวหน้าคงสภาพเหมือนเดิม แม้ว่าสภาพอากาศแวดล้อมจะแปรปรวน
76คน จาก 100 คน
ผิวหน้าชุ่มชื่นและสดใสเหมือนเดิม แม้ว่าสภาพอากาศแวดล้อมจะแปรปรวน
79คน จาก 100 คน
ผิวหน้าคงสภาพเดิม แม้ว่าระดับอุณหภูมิและความชื้นจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา


ปรนนิบัติผิวสวยดูอ่อนเยาว์ในทุกๆ วัน

สำหรับการดูแลผิวในช่วงกลางวันเพื่อผิวสวยดูเปล่งปลั่งด้วย Future Solution LX Universal Defense คู่กับ Total Protective Cream, Total Protective Emulsion และ Cushion Foundation

Future Solution LX Total Protective Cream E SPF20 PA++++ ปริมาณ 50 มล. ราคา 11,500 บาทเดย์ครีมเข้มข้น ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากรังสียูวี คงความชุ่มชื่น ให้ผิวมีชีวิตชีวา พร้อมลดเลือนริ้วรอยบางๆ เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์
Future Solution LX Total Protective Emulsion SPF20 PA++++ ปริมาณ 75 มล. ราคา 11,500 บาท อิมัลชั่นเนื้อบางเบา เพื่อการบำรุงและปกป้องผิวในระหว่างวัน ช่วยคงความชุ่มชื่นในผิวและปกป้องผิวจากรังสียูวี และมอบผิวที่ดูสดใสมีชีวิตชีวา
Future Solution LX Cushion Foundation SPF50+ PA+++ ราคา 3,300 บาท/ รีฟิล 2,500 บาทคุชชั่นในรูปแบบสกินแคร์ มอบการปกปิดให้ผิวดูเนียนเรียบเปล่งปลั่ง ฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ดูมีชีวิตชีวา และไม่เลอะเลือนระหว่างวัน

ผลิตภัณฑ์ Shiseido Future Solution LX มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ คลิกดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ http://www.shiseido.co.th และ facebook.com/ShiseidoThailand 


และสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ Shiseido ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ 

Central Online Click >>> https://bit.ly/2GDFfrF
Lazada Official Store Click >>> https://bit.ly/2Cd17FO

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -