Scoop

[ELIE SAAB] แนะนำน้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับผู้หญิง ELIE SAAB Le Parfum Essentiel กลิ่นที่ให้ความสดชื่นและสดใสอย่างแมนดาริน นับว่าเป็นกลิ่น Top Note ที่ให้สัมผัสอารมณ์ของแสงสีทองจากดวงอาทิตย์ที่ส่องประกาย

Update : 20/04/2020



แนะนำน้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับผู้หญิง 
ELIE SAAB Le Parfum Essentiel

#LeParfumEssentiel

ELIE SAAB Le Parfum Essentiel

(ปริมาณ 30มล. / 50มล. / 90มล. ราคา 2,300 / 3,900 / 4,900 บาท)


จำหน่ายเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล (ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า พระราม2 เวสต์เกต อีสต์วิลล์ รังสิต ภูเก็ต พัทยา เฟสติวัลเชียงใหม่ สมุย) • เซน (ป่าตอง) • สยามพารากอน • ดิ เอ็มโพเรียม• เดอะมอลล์ (บางกะปิ บางแค) • โรบินสัน (สุขุมวิท เชียงใหม่ จังซีลอน รามอินทรา เพชรบุรี ราชบุรี มหาชัย ชลบุรี ลพบุรี)


ช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ 

Central Chat & Shop https://line.me/R/ti/p/@centralofficial 
M Card Chat & Shopt https://line.me/R/ti/p/@mcardshop 
Robinson Chat & Shop https://line.me/R/ti/p/@robinson 



หลังจากการเปิดตัวน้ำหอม ELIE SAAB Le Parfum เมื่อ 9 ปีที่แล้ว
ในปีนี้ เอลี ซาบขอแนะนำน้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับผู้หญิง ELIE SAAB Le Parfum Essentiel

น้ำหอมเอลี ซาบกลิ่นล่าสุดนี้ ได้รับการรังสรรค์จาก Maïa Lernout (ไมอา เลอเนาท์) คนใกล้ชิดของ Francis Kurkdjian (ฟรานซิส เคิร์กจอน) ผู้ที่ให้กำเนิดน้ำหอม Le Parfum EDP รุ่นออริจินัล ซึ่งคุณไมอาได้แรงบันดาลใจในการสรรสร้างน้ำหอมกลิ่นใหม่นี้จากเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์ ELIE SAAB ที่ต้องการย้อนห้วงเวลากลับไปสู่จุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง จึงนำมาด้วยกลิ่นที่โดดเด่นของ ELIE SAAB อย่างออเร้นจ์บลอสซั่ม และพัทชูรี่ ซึ่งนำมาปรับปรุงใหม่ ด้วยการผสมผสานกลิ่นหอมอย่างไวท์ ฟลอรอล ไซพรี กลิ่นที่ให้ความสดชื่นและสดใสอย่างแมนดาริน นับว่าเป็นกลิ่น Top Note ที่ให้สัมผัสอารมณ์ของแสงสีทองจากดวงอาทิตย์ที่ส่องประกาย บนชุดเดรสสุดหรูหราบนตัวหญิงสาวแห่ง ELIE SAAB มอบเสน่ห์ที่เปล่งประกายแวววาว โดยคัดสรรสารสกัดที่เลอค่าอย่างเนอโรลิ เอสเซ้นท์ 


และเมื่อแสงส่องสว่าง ก็กำเนิดดอกไม้ที่สวยงาม กับ Heart Note ด้วยกลิ่นครีมมี่ ไวท์ การ์เดนเนียสื่อถึงความเป็นตัวตนของผู้หญิงด้วยกลิ่น พาวเดอร์รี่, เอ็นวิโลปปิ่งอันบางเบา พร้อมด้วยกลิ่นที่ทำให้ตราตรึง และสร้างความประทับใจสุดท้ายด้วยกลิ่น Base Note ของสารสกัดเข้มข้นของ ซีดาห์วู๊ด ที่ถ่ายทอดถึงตัวตนของผู้หญิงแห่ง ELIE SAAB ได้อย่างแท้จริง


การออกแบบขวดน้ำหอม ELIE SAAB Le Parfum Essentiel
การรังสรรค์ขวดน้ำหอมกลิ่นล่าสุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากการดีไซน์ของ ELIE SAAB รุ่นก่อนด้วยขวดรูปแบบทรงเรขาคณิต ประดับลวดลายดอกไม้ และตราประทับสีทองที่บรรจงสลักชื่อของ ELIE SAAB บนขวดน้ำหอมโปร่งแสงไว้อย่างสวยงาม โดยความโดดเด่นในครั้งนี้ ได้ใช้สีชมพูอยู่ภายในตัวขวดน้ำหอม เพื่อสื่อถึงความเป็นตัวตนของผู้หญิงในตัวน้ำหอมรุ่นนี้ได้อย่างชัดเจน


ภาพถ่ายและวิดีโอแคมเปญ ELIE SAAB Le Parfum Essentiel

ท่ามกลางบรรยากาศในวิวของเมืองที่เต็มไปด้วยบ้านเรือนสีชมพู เราถูกดึงดูดความสนใจด้วยหญิงสาวแห่ง ELIE SAAB ที่เธอได้หนีความวุ่นวายจากโลกเบื้องล่าง มาพักผ่อนบนดาดฟ้าแห่งนี้ ด้วยใบหน้าที่สื่อถึงอารมณ์แห่งความผ่อนคลายและความมั่นใจ เธอสวมใส่ชุดเดรสที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม


Blanca Padilla (บลั๊งก้า พาดิลลา) นางแบบสาวชาวสเปน คือตัวแทนของความเป็นหญิงสาวสำหรับแคมเปญใหม่นี้ของน้ำหอม ELIE SAAB Le Parfum Essentiel จากผลงานการถ่ายทำของของช่างภาพ Camilla Akrans (คามิลล่า อัคครั่นซ์) ที่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากเคยร่วมงานกันในแคมเปญ ELIE SAAB Le Parfum Royal

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -